“คนไฟบิน” ส่งชื่อ “เดี่ยว ชูพงษ์”สานต่อความมันส์เตะตา ของภาพยนตร์แอ็คชั่นไทยพร้อมถล่มอเมริกาต่อจาก “ต้มยำกุ้ง”

ข่าวทั่วไป Monday November 6, 2006 17:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--สหมงคล ฟิล์ม
จนถึงวันนี้กลายเป็นที่ยอมรับแล้วว่า“ภาพยนตร์แอ็คชั่นไทย”ในสายตาคอหนังแอ็คชั่นจากทั่วโลกไม่เป็นรองหนังแอ็คชั่นจากชาติใด แต่กลับเป็นที่สนใจจากบริษัทหนังจากทั่วโลกที่ต้องการซื้อลิขสิทธิ์นำไปฉายและจัดจำหน่าย ล่าสุดหลังจากความสำเร็จขององค์บาก,เกิดมาลุยและต้มยำกุ้ง ก็มาถึงคิวของ “คนไฟบิน” หรือ “TABANFIRE” ภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องใหม่ล่าสุดของ “เดี่ยว ชูพงษ์ ช่างปรุง”กำลังจะเข้าฉายในตลาดภาพยนตร์ที่มีอิทธิพลและยิ่งใหญ่ที่สุดในตลาดโลกอย่างสหรัฐอเมริกา
หลังจากที่ “เกิดมาลุย” หรือ “BORN TO FIGHT” ไปประสบความสำเร็จในตลาดโลกในหลายประเทศในเอเชียและยุโรปไม่ว่าจะเป็นญี่ปุ่น,ฝรั่งเศส,เยอรมัน ฯลฯ เมื่อ แมกโนเลียพิคเจอร์ส” บริษัทผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ที่เคยประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการนำเข้าและจัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่อง “องค์บาก” ในตลาดอเมริกาเหนือจนองค์บากสามารถขึ้นสู่อันดับภาพยนตร์ทำเงินBOX-OFFICE ของสหรัฐอเมริกาในอันดับที่17 มาแล้วได้ตัดสินใจซื้อลิขสิทธิ์ของภาพยนตร์เรื่อง คนไฟบิน ซึ่งนำแสดงโดย เดี่ยว ชูพงษ์ เพราะชื่อเสียงของ เดี่ยวในต่างประเทศเป็นที่สนอกสนใจของคอหนังแอ็คชั่นอยู่ไม่น้อยทีเดียว ไม่ว่าภาพยนตร์เรื่องไหนที่มี เดี่ยว ชูพงษ์ ช่างปรุง แสดงจะต้องถูกคาดหวังเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นที่เน้นทางด้านความมันส์และความสนุกสนานในการการันตีของเรื่องฉากแอ็คชั่นและการต่อสู้ไม่แพ้ชื่อเสียงของโทนี่ จาเลยทีเดียว
นอกจากนี้ในภาพยนตร์เรื่อง“คนไฟบิน”ยังได้ปรมาจารย์คิวบู๊อันดับหนึ่งของเมืองไทยผู้ปลุกปั้นจา พนม และเดี่ยว ชูพงษ์กลับคืนแผ่นฟิล์มอีกครั้งโดยร่วมแสดงและออกแบบกำกับฉากแอ็คชั่นการต่อสู้ พร้อมกับพระเอกนักร้องหนุ่มอย่างลีโอ พุฒ มาร่วมสร้างสีสันความเข้มข้นให้กับภาพยนตร์ ทำให้บริษัท“แมกโนเลียพิคเจอร์ส” คาดหวังว่าผู้ชมในประเทศสหรัฐอเมริกาจะดื่มด่ำไปกับความมันส์และความสนุกสนานครบทุกรสชาติสะใจคอภาพยนตร์แอ็คชั่นไปกับภาพยนตร์เรื่องคนไฟบิน ไม่แพ้ ภาพยนตร์เรื่ององค์บาก อย่างแน่นอนโดยที่ “คนไฟบิน”หรือ “TABANFIRE” มีคิวเข้าฉายในอเมริกาต้นปีหน้าแน่นอน ส่วนแฟนๆหนังแอ็คชั่นชาวไทย เตรียมพบความมันส์สนั่นจอกับ “คนไฟบิน”ได้ 4 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ