โนเกีย ลามูร์ คอลเล็คชั่น II โนเกีย 7390 โนเกีย 7373 และ โนเกีย 7360

ข่าวทั่วไป Tuesday October 31, 2006 16:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--โอกิลวี่
ในยุคที่การออกแบบและสถาปัตยกรรมซึ่งเน้นการตกแต่งอย่างหรูหราฟุ่มเฟือยกำลังหมดมนต์ขลัง โนเกียได้สรรหาแรงบันดาลใจใหม่ในการออกแบบ และได้รังสรรค์ลามูร์คอลเล็คชั่นใหม่ให้มีดีไซน์ที่โดดเด่นสะดุดตา พร้อมกับคุณสมบัติการใช้งานที่น่าประทับใจ
โนเกีย ลามูร์ คอลเล็คชั่นใหม่ คือการผจญภัยที่สุดแสนจะโรแมนติก มีการผสมผสานเทคโนโลยีอันทันสมัยเข้ากับงานศิลปหัตถกรรมพื้นบ้าน ศิลปะยุคโบราณ และการสื่อสารยุคใหม่
ดีไซน์ยังคงเน้นความทันสมัย โค้งมน และสวยงามบริสุทธิ์ ใช้สีแนวเอิร์ธโทน ตลอดจนวัสดุที่คุ้นเคย แต่ยังคงให้อารมณ์ดีไซน์แบบโบฮีเมียนเช่นเดียวกับในคอลเล็คชั่นเดิมแต่ทันสมัยยิ่งขึ้น รูปลักษณ์แห่งความงดงามแบบภาพปัก การตกแต่งแบบ 3D พื้นผิวเรียบแบบกระเบื้องเซรามิค และการตกแต่งแบบพื้นเมืองดั้งเดิมได้ถูกปรับใหม่ให้ประณีตและทันสมัยยิ่งขึ้น โทรศัพท์ทั้ง 3 รุ่นในคอลเล็คชั่นนี้จึงงดงามไม่เหมือนใครกับการตกแต่งด้วยหนังพิมพ์ลายนูนและภาพกราฟฟิกที่ดูหรูหราแต่กลมกลืนกันเป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังมีการผสมสานสไตล์การตกแต่งที่แปลกตาช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับลามูร์คอลเล็คชั่น II เช่นเดียวกับการผสานการออกแบบแนวศิลปหัตถกรรมพื้นเมืองเข้ากับเทคโนโลยีอันทันสมัย ให้อารมณ์แบบ “นูโวเอทนิค” (Nouveau-ethnic) ด้วยสีที่เรียบและอ่อนจางสะท้อนมุมมองใหม่ในการตกแต่งตามสไตล์แฟชั่นล่าสุด
โนเกีย 7390 หรู สง่าแบบมืออาชีพ เปี่ยมด้วยความทันสมัย
โทรศัพท์เคลื่อนที่รุ่นนี้มีขนาดกะทัดรัด สง่างามในสไตล์พับได้ ผสานเทคโนโลยีอันแม่นยำเข้ากับดีไซน์ที่แปลกใหม่
โนเกีย 7390 เป็นโทรศัพท์เคลื่อนที่แนวแฟชั่นรุ่นแรกในลามูร์คอลเล็คชั่นที่รองรับเทคโนโลยี 3G รวมทั้งนำวัสดุคุณภาพเยี่ยมและนวัตกรรมการออกแบบมาผสานกันเข้าจนเป็นโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่เปี่ยมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่โดดเด่น กล้องดิจิตัลความละเอียด 3 ล้านพิกเซล และการเชื่อมต่อด้วยเทคโนโลยี WCDMA ความเร็วสูงซ่อนอยู่ภายใต้ตัวเครื่องที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผิวเรียบของเซรามิค และฝาปิดที่เป็นหนัง โนเกีย 7390 เหมาะกับทุกมิติของชีวิตตลอด 24 ชั่วโมง มีให้เลือก 2 โทนสี คือ ดำบรอนซ์ซึ่งดูแข่งแกร่งแบบชายชาตรี สะท้อนถึงยุคเก่าที่สุภาพบุรุษนิยมสังสรรค์ในคลับที่คลุ้งไปด้วยควันซิการ์ และห้องทำงานสไตล์ขรึมที่กรุผนังด้วยไม้โอ๊คอย่างดี ส่วนอีกโทนสีหนึ่งคือ ชมพูมุกที่ผสานสีขาวมุกกับชมพูอ่อนเข้าด้วยกันซึ่งเป็นสีอินเทรนด์ที่พบบนแคทวอล์คและงานแสดงเฟอร์นิเจอร์ทันสมัย
จุดเด่น
- รองรับเทคโนโลยี WCDMA สามารถทำวีดิโอสตรีมมิ่งแบบความเร็วสูง และการทำวีดิโอคอล
- กล้องดิจิตัลความละเอียด 3 ล้านพิกเซล พร้อมระบบโฟกัสอัตโนมัติและแฟลชในตัว
- เครื่องเล่นเพลง พร้อมปุ่มพิเศษสำหรับใช้งานด้านเพลง
ราคาเครื่องละ 16,433 บาท
โนเกีย7373 ในสไตล์คนเมืองและรูปทรงที่ลื่นไหล
การใช้ลวดลายแบบชนเผ่าและรูปทรงแบบหมุนเปิดออกได้ ทำให้โนเกีย 7373 มีรูปลักษณ์ใหม่ที่โดดเด่นและจับได้กระชับมือ ลวดลายแบบชนเผ่าที่เพิ่มความหรูหราให้มากขึ้นนับได้ว่าเป็นการตีความการดีไซน์แบบยุคใหม่ ซึ่งมีการผสมผสานรูปทรงและการตกแต่งเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน จึงให้รูปลักษณ์ที่ดูประณีต มีรายละเอียดที่น่าสนใจ แต่งเติมด้วยการพิมพ์แบบดุนนูนที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมอันงดงาม โนเกีย 7373 มีจำหน่ายในสีดำบรอนซ์ ชมพูมุก และโครเมี่ยมรมดำ พร้อมทั้งลวดลายกราฟฟิกอีกหลากหลายแนว
จุดเด่น
- กล้องดิจิตัลความละเอียด 2 ล้านพิกเซล
- เครื่องเล่นเพลงและวีดิโอ พร้อมลำโพงสเตอริโอคู่
- อุปกรณ์เฮดเซ็ทสไตล์แฟชั่น ซองใส่โทรศัพท์และอุปกรณ์ตกแต่ง
ราคาเครื่องละ 11,190 บาท
โนเกีย 7360 สไตล์หรูเรียบ
โนเกีย 7360 เป็นโทรศัพท์เคลื่อนที่แนวแฟชั่นที่ดูหรู งามสง่า แต่เรียบ พร้อมจะสร้างแรงบันดาลใจกับการตกแต่งด้วยโลหะ หนัง และพื้นผิวที่โปร่งแสง การใช้วัสดุที่แตกต่างนี้ทำให้โนเกีย 7360 เป็นโทรศัพท์เคลื่อนที่แนวแฟชั่นที่มีบุคลิกพิเศษ ทันสมัยในสไตล์คลาสสิก ตัวเครื่องห่อหุ้มด้วยหนังประดับ แทคไทล์ในตัว กลมกลืนกันดีกับพื้นผิวเรียบราวเซรามิคที่ตกแต่งด้วยโลหะที่ส่องประกาย โนเกีย 7360 มี 2 เฉดสีให้เลือก ได้แก่ สีโครเมียมและดำที่ดูแข็งแกร่ง มั่นคง วางใจได้ และโทนสีชมพูมุกแนวหวานที่ดูมีเสน่ห์ชนิดที่สาวน้อยอย่างอลิสในแดนมหัศจรรย์จากนิทานอมตะของลิวอิส แครอลจะต้องเลือกใช้หากเธอต้องการจะโทรศัพท์จากแดนมหัศจรรย์ทีเดียว
จุดเด่น
- วิทยุเอฟเอ็มสเตอริโอ กล้องดิจิตัลในตัว รองรับการใช้งาน MMS
- เสียงเรียกเข้า MP3
- รองรับการรับส่งข้อความเสียงด้วย Nokia Xpress Audio Messaging
ราคาเครื่องละ 6,830 บาท
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ