ซี้ด” ขนศิลปินสุดฮอตแอ่วเหนือใน The Seed Show #11

ข่าวทั่วไป Thursday May 25, 2006 16:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--คลื่นซี้ด 97.5 FM.
ห้องบ้านล้านตอง อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว จ.เชียงใหม่แคบไปถนัดตาเมื่อชาวซี้ดภาคเหนือร่วม 10,000 คน ทั้งเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงเดินทางมาร่วมแจมความมันกับศิลปินสุดซี้ดแบบไม่สังกัดค่ายทั้ง โจอี้ บอย, Buddha Bless, คิวตี้ ร่วมด้วย เม-ลิเดีย-ฝ้าย จาก ดรีมทู อะลิตเติ้ลดรีมโปรเจค, แคลอรี่ บลา บลา, เพลย์กราวน์, ไซ-แอม และพาราด๊อกซ์ บนเวทีคอนเสิร์ตของคนทั้งประเทศ The Seed Show ครั้งที่ 11 ที่จัดขึ้นโดยคลื่นซี้ด 97.5 FM.
ประเดิมเวที The Seed Show ครั้งที่ 11 ด้วยเพลงฮิตติด seed chart top 20 นานหลายสัปดาห์อย่าง “คนที่ไม่เข้าตา” ต่อด้วย “you know I do” และ “North Star” งานนี้ชาวเหนือช่วยกันร้องแบบสุดเสียงทำเอาหนุ่มๆ แห่งวง “แคลอรี่ บลา บลา” เป็นปลื้มเพราะถึงแม้จะออกตัวว่ารูปไม่หล่อแต่เสียงร้องและลีลาการออดอ้อนบนเวทีไม่มีน้อยหน้าใคร ก่อนยกเวทีให้วงร็อคน้องใหม่ “ไซ-แอม” ขึ้นมาโชว์ความซี้ดด้วยซิงเกิ้ลแรกสุดแรงที่ทำให้แฟนๆ รู้จักพวกเขาอย่าง “เจียมตัว” และ “เกินใจจะทน” จากนั้นถึงคิวของ 3 สาว “ลิเดีย-เม-ฝ้าย” ที่นำเพลงหลากอารมณ์เริ่มด้วย “หายไปกับดอกไม้, รักเธอแล้ว, ทำไมไม่รับสักที” จากโปรเจคสุดพิเศษ Dream II A Little Dream Project มาให้ชาวซี้ดได้แดนซ์และซึ้งไปตามๆ กัน ถึงเวลาไปมันกันต่อกับ “เพลย์กราวด์” ที่ขนเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง “มุม, Soulmate, ปล่อยวาง” เรียกว่าทุกคนร้องตามกันได้ทุกเพลงตั้งแต่เพลงแรกยันเพลงสุดท้าย ก่อนปล่อยให้ทีมก้านคอคลับขึ้นมาขยับจังหวะให้แรงไปขึ้นอีกเริ่มด้วย
3 สาวสุดเซ็กซี่ “Q TY” กับเพลง “ขอเธอได้ไหม” ต่อด้วย “Buddha Bless” เจ้าของสัญลักษณ์ไฟเขียว เหลือง แดง กับเพลงและลีลาการเต้นกวนๆ ตามสไตล์ “ชิงหมาเกิด, ลำยอง และFire” ปิดท้ายด้วยเจ้าพ่อเพลงแร๊พที่ทุกคนรอคอย “โจอี้ บอย” ที่ขนเพลงแดนซ์ๆ 4 เพลงรวด “ยกมือขึ้น, ร้ายก็รัก, Slow Motion, กากี่นั้ง มาให้ชาวเหนือได้โยกกันแบบลืมเหนื่อย ทิ้งท้ายความมันบนเวที The Seed Show ครั้งที่ 11 ด้วยวงร็อคหนักแน่น “พาราด็อกซ์” ที่ขนเพลงมันๆ อย่าง “น้องเปิ้ล, เธอที่รัก, มีแต่เธอ, นักมายากล” มาโชว์ให้ชาวซี้ดได้โดดกันแบบสุดตัว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2201-6009
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ