"กัปตัน" โชว์แด๊นซ์!!? แก๊งค์ "บางรักซอย 9" ฮาแตก!!

ข่าวทั่วไป Friday February 3, 2006 16:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--เอ็กแซ็กท์
ไม่ง่ายนักที่ใครจะมาสร้างสีสันจนแก๊งค์ชาว "บางรักซอย 9" ทางช่อง 9 ติดใจ แต่สำหรับ "กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ" ที่เข้ามาป่วนได้สักพักกลับได้ใจโชว์แด๊นซ์ชนิดที่เรียกว่า แหม...ทำไปได้ ขนาดลีลาเด็ดอย่าง "ตี๋ ดอกสะเดา" ยังต้องยกนิ้วให้
เป็นฉากที่แมน (ตี๋ ดอกสะเดา) กับมารวย (เหลือเฟือ มกจ๊ก) ชวนรัก "กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ" ไปกินเหล้า เพื่อหวังจะล้วงความลับว่าเรื่องที่รักแอบรู้ว่าเมื่อก่อน แป้ง(อ้อม พิยดา) เคยชอบใคร แต่ยังไม่ทันรู้รักก็เมาไม่ได้สติไปก่อน
ทีมงานถ่ายทำกันที่สตูดิโอมนตรี ซอยลาดพร้าว 101 เมื่อนักแสดงแต่งกายตามคาแรคเตอร์เรียบร้อยแล้ว ผู้กำกับจึงเรียกมาซักซ้อมคิวกัน งานนี้ผู้กำกับให้กัปตันนึกถึงอารมณ์เวลาคนเมาไม่ได้สติ แล้วลุกขึ้นมาเต้นแบบไม่รู้ตัวเพื่อความสมจริง ทีมงานเลยจับกัปตันเป็นคนเมาแต่งหน้าแดง ทำผมยุ่งๆ เมื่อนัดแนะจังหวะกันดีแล้ว ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายทำ กัปตันนอนหลับแอ๋อยู่ที่โต๊ะ ผู้กำกับให้คิวครั้งแรก กัปตันรีบลุกขึ้นมาโชว์ลีลาเต้นชุดแรก แล้วฟุบลงไปนอนต่อ แต่สเต็ปชุดแรกก็เล่นเอาผู้กำกับหลุดหัวเราะดังลั่น คิวตื่นอีกครั้งกัปตันต้องลุกมาอีกคราวนี้เจ้าตัวดิ้นแบบสุดตัวชูมือสองข้างไปคนละทางแบบสุดขั้ว ไม่รู้ไปจำท่าอะไรมาจากไหน เหมือนคนเมามั๊ก...มาก แถมส่ายตัวส่ายเอวอย่างสุดฤทธิ์ กะว่าต้องเรียกเสียงหัวเราะอีกรอบได้แน่ๆ ซึ่งก็เรียกเสียงหัวเราะจากทีมงานได้อย่างใจ ทำเอาทั้งป๋าแท่งและพี่ตี๋ อดพูดไม่ได้ว่า "แหม..ทำไปได้ ไม่ห่วงหล่อเลย"
ติดตามชมภาพสนุกของพระเอก "กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ" กับอีกบทบาทหนึ่งใน ละครซิทคอม "บางรักซอย 9" ในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 0-2669-8200
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 0-9145-6699
พรเพ็ญ กอทรัพย์ไพศาล (ทิพย์) เลขาฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2669-8200
กำพล ภูวรณ์ (โต้ง) 0-1563-1605
ศาสตรา จรกรรณ (โน้ต) 0-6518-1760
ละอองจันทร์ กลิ่นละออ (อุ้ม) 0-6376-5797
พีอาร์ "บางรักซอย 9" ศาสตรา จรกรรณ (โน้ต)
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ