“ดอดจ์” ไม่ซีเรียสกับชีวิต แฮปปี้กับสิ่งที่เป็นอยู่!!!

ข่าวบันเทิง Thursday February 16, 2006 13:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--อาร์เอส
ถูกมองว่ามีความฮอตฮิตไม่เท่าเพื่อนซี้คู่หูดูโออย่าง “โบกี้ — จักรินทน์ ศิลป์ชัยกิจ” ทำเอา หนุ่ม “ดอดจ์ — มุขพล จันทรวงศ์” ที่ตอนนี้มีอัลบั้ม “มือซ้ายที่ว่างเปล่า” จากค่าย “มอนสเตอร์ มิวสิก” บริษัทในเครืออาร์เอส คู่กับเพื่อนซี้ “โบกี้” ถึงกับต้องรีบออกโรงโต้ เกรงเพื่อนซี้จะเข้าใจผิด
“ตอนนี้ผมยอมรับเลยครับว่ามีข่าวเกี่ยวกับผม กับ “โบกี้” ค่อนข้างเยอะที่ได้ยินมาก็จะมีเรื่องทะเลาะกัน วงแตก หรือแม้แต่เรื่องว่าผมน้อยใจที่ไม่ดังเท่าเพื่อน ซึ่งเรื่องนี้ผมบอกได้เลยว่า ผมไม่ได้คิดเลย ผมไม่ได้ซีเรียสตรงจุดนี้ ทุกวันนี้มีความสุขกับที่สิ่งที่เป็นอยู่ ผมรู้ตัวเองดีว่าไม่ถนัดงานด้านละคร ถ้าให้ทำผมก็ทำได้ แต่คาดว่าก็คงออกมาได้ไม่ดีเหมือนกับ “โบกี้” ผมจะมีความสุขเมื่อได้ทำงานเพลง อย่างช่วงที่ “โบกี้” ทำงานละคร ผมก็ทำงานเบื้องหลัง มีความสุขกับตรงนั้น พอผมมีอัลบั้มออกมา ก็มีส่วนร่วมกับอัลบั้มนี้ ช่วยเรียบเรียงเพลงด้วย เรียกได้ว่าตอนนี้แฮปปี้กับสิ่งที่เป็นอยู่ และก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงด้วยนะครับ ที่เป็นห่วงผม และติดตามให้กำลังใจกันมาตลอด ขอบคุณมากครับ”
ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “มือซ้ายที่ว่างเปล่า” ของ 2 หนุ่ม “โบกี้ และ ดอดจ์” จากอัลบั้ม “มือซ้ายที่ว่างเปล่า” ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ทุกช่อง และติดตามอัลบั้มเต็มของทั้ง 2 หนุ่ม ได้ในวันที่ 26 มกราคมนี้ เป็นต้นไป ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ