LPN จัดงานตึกเสร็จ “ลุมพินี วิลล์ ศูนย์วัฒนธรรม” โชว์ความพร้อมของ LPN X-Place

ข่าวทั่วไป Thursday August 24, 2006 11:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์
LPN เตรียมจัดงานตึกเสร็จโครงการลุมพินี วิลล์ ศูนย์วัฒนธรรม ครั้งแรกในวันที่ 26-27 สิงหาคมนี้ เปิด 5 อาคารแรกให้สมาชิกสัมผัสคอนโดใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ LPN X-Place ก่อนโอนกรรมสิทธิ์เข้าอยู่จริง โชว์ความพร้อมของ LPN X-Place ด้วย X ตัวแรก X-tensive Service บริการรถรับ-ส่งผู้ร่วมงานจากโครงการไปยังรถไฟใต้ดินสถานีสุทธิสาร ตลอด 2 วันของการจัดงาน พร้อมเตรียมจัดงานสำหรับ 4 อาคารที่เหลือในเดือนกันยายนนี้
นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากนโยบายในการมุ่งพัฒนาโครงการรูปแบบชุมชนเมืองขนาดย่อม (Small Size Township) ที่มีความสมบูรณ์พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พัฒนาให้เป็นสังคมคุณภาพที่สามารถตอบสนองความต้องการรอบด้านของการใช้ชีวิตในเมือง (Total Solution Community) ภายใต้คอนเซ็ปต์ LPN X-Place ที่ประกอบด้วย X ทั้ง 4 ตัว โดยมี “โครงการลุมพินี วิลล์ ศูนย์วัฒนธรรม” อาคารชุดพักอาศัยสูง 8 ชั้น จำนวน 9 อาคาร รวม 1,324 ยูนิต มูลค่า 1,950 ล้านบาท ที่เปิดขายไปเมื่อปลายเดือนมีนาคม 2548 เป็นโครงการนำร่องในการพัฒนานั้น ซึ่งขณะนี้โครงการดังกล่าวก่อสร้างแล้วเสร็จจำนวน 5 อาคาร ได้แก่ C, D1, D2, E1, และ E2 รวมจำนวน 719 ยูนิต มูลค่า 1,000 ล้านบาท โดยบริษัทฯ พร้อมจะส่งมอบกรรมสิทธิ์ห้องชุดในส่วน 5 อาคารแรกให้แก่ลูกค้า ด้วยการจัดงาน “ตึกเสร็จโครงการลุมพินี วิลล์ ศูนย์วัฒนธรรม” ครั้งแรกขึ้น ในวันที่ 26 — 27 สิงหาคม 2549 ตั้งแต่เวลา 10.00 — 15.00 น. ณ บริเวณอาคาร C โดยบริษัทฯ ได้เตรียมรถตู้บริการรับ-ส่งสมาชิกจากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีสุทธิสารไปยังโครงการตลอด 2 วัน ของการจัดงาน ดังคอนเซ็ปต์การพัฒนาโครงการ LPN X-Place ในส่วนของ X-tensive Service บริการพิเศษที่ช่วยเติมเต็มการใช้ชีวิตในเมืองให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น และบริษัทฯ จะจัดกิจกรรมเช่นนี้สำหรับสมาชิกที่ซื้ออาคาร A1, A2, B1 และ B2 รวมจำนวน 605 ยูนิต มูลค่าประมาณ 940 ล้านบาท อีกครั้งประมาณกลางเดือนตุลาคม 2549 นี้
“จากการศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าที่อาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียม พบว่าลูกค้าส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่เวลาในการดำเนินกิจกรรมต่างๆ จึงมีอย่างจำกัด ดังนั้น LPN X-Place จะเข้าไปเติมเต็มทุกความต้องการที่จำเป็นต่อการดำเนินชีวิตประจำวันของสมาชิก ซึ่งความคืบหน้าของ LPN X-Place ขณะนี้ถือว่าเกือบเสร็จสมบูรณ์ 100% คงเหลือเพียงรายละเอียดปลีกย่อยเล็กน้อยเท่านั้น โดยเชื่อมั่นว่าสิ่งอำนวยความสะดวกทุกด้านภายใต้ X ทั้ง 4 ตัวจะพร้อมให้บริการแก่สมาชิกเมื่อย้ายเข้าอยู่อาศัยอย่างแน่นอน และนี่ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจในการพัฒนาโครงการของ LPN และบริษัทฯ พร้อมที่จะนำแนวคิดการพัฒนาโครงการรูปแบบนี้ไปพัฒนายังโครงการอื่นๆ ต่อไปในอนาคต” กรรมการผู้จัดการ กล่าวเพิ่มเติม
กิจกรรม “ตึกเสร็จโครงการลุมพินี วิลล์ ศูนย์วัฒนธรรม” จัดขึ้นเพื่อให้ลูกค้าเข้าตรวจสอบความเรียบร้อยของห้องชุดก่อนการโอนกรรมสิทธิ์ พร้อมชมนิทรรศการที่มุ่งให้ความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการอยู่อาศัยภายในอาคารชุดและกฎระเบียบข้อบังคับต่างๆ รวมถึงระบบงานบริหารอาคารชุดและงานประกันภัย ภายใต้การบริหารงานของบริษัท ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารอาคารชุดมาเป็นเวลานานกว่า 15 ปี รวมถึงการให้บริการขอเลขหมายโทรศัพท์จากองค์การโทรศัพท์ และการให้บริการออกแบบตกแต่งห้องชุดโดยบริษัทพันธมิตรต่างๆ
โครงการที่พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ LPN X-Place ประกอบด้วย 1) X-tra Facility พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ลานบาสเกตบอล ลู่วิ่ง สวนพักผ่อน มุมอ่านหนังสือ มุมเสวนา 2) X-tensive Service บริการพิเศษที่ช่วยเติมเต็มการใช้ชีวิตในเมืองให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เช่น รถรับ-ส่ง จากโครงการไปยังสถานีรถไฟใต้ดิน รถกอล์ฟที่วิ่งภายในโครงการ Child Center, Cleaning Service, Mini Car Care จุด Pay Point ที่รับชำระค่าสาธารณูปโภค และค่าใช้จ่ายอื่นๆ แบบ One Stop Service บริการระบบซักรีด บริการ ATM, UBC, Hi-Speed Internet ไปรษณีย์ คลีนิก ร้านยา 3) X-clusive Security ระบบรักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพ การเดินรถเข้าออกโครงการแบบทางเดียว ควบคุมความปลอดภัยภายในอาคารด้วยระบบ CCTV และคีย์การ์ด พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และ 4) X-cellent Community ซึ่งถือเป็น Hi-light ของ “LPN X-Place” โดยการเน้นเรื่องคุณภาพและประสิทธิภาพของการบริหารอาคารให้เป็นชุมชนที่มีคุณภาพที่ดี มีวัฒนธรรมที่ดีในการอยู่ร่วมกัน โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมภายในและภายนอกโครงการ ตลอดจนการมีกิจกรรมร่วมกับชุมชนเพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เสาวนีย์ จีระเดชาธรรม, สุปรียา ปิ่นเกตุ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 02-285-5011-6 Ext. 507, 510

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ