“คุณแม่” แรงบันดาลใจสำคัญ “นิค-BADZ” อยากเป็นนักร้อง!!!

ข่าวทั่วไป Thursday September 14, 2006 11:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--อาร์เอส
จัดได้ว่าเป็นกลุ่มศิลปินที่น่าจับตามองในความสามารถทางด้านดนตรีอย่างมาก สำหรับ 3 สาวซ่า สายพันธุ์พั้งค์ร็อก ในนาม BADZ (แบดซ์) ที่มีสมาชิกประกอบไปด้วย 1 นักร้องนำเสียงดี นิค-นิติญา อ่ำสกุล กับ 2 นักดนตรีฝาแฝด พลอย-ธัญญา จันทร์โอชา,เพลิน-นิฏฐา จันทร์โอชา กลุ่มนักดนตรีสายพันธุ์ใหม่จากทีมเพลงคุณภาพจีโนม เร็คคอร์ด ในเครือ อาร์เอสฯ ซึ่งกว่าที่พวกเธอทั้ง 3 จะก้าวมาถึงจุดนี้ได้นั้นต้องพบกับเรื่องราวต่างๆมามากมาย และหนึ่งในสมาชิกอย่างนักร้องนำประจำวง ก็ได้เปิดใจเล่าถึงแรงบันดาลใจที่ทำให้เธออยากเป็นนักร้อง แต่จะเป็นใครนั้น นิค-นิติญา อ่ำสกุล เล่าว่า
“สำหรับการเป็นนักร้องมันเป็นความฝันของนิคมาตั้งแต่เด็กๆแล้วค่ะ เรื่องนี้คุณแม่เคยเล่าให้ฟังว่าตอนที่นิคยังเล็กยังพูดไม่ค่อยได้เลยด้วยซ้ำ เวลาที่ได้ยินเสียงเพลงเมื่อไหร่นิคจะต้องร้องตาม ร้องเป็นภาษาบ้างไม่เป็นภาษาบ้าง แต่ก็ชอบร้องค่ะ(หัวเราะ) ซึ่งพอเริ่มโตขึ้นอายุประมาณ10 ขวบนิคก็ได้รู้ว่าสมัยคุณแม่เป็นนักเรียนคุณแม่นิคเป็นนักร้องประจำโรงเรียน ซึ่งพอรู้อย่างนี้ก็เลยทำให้นิคอยากเป็นนักร้องเหมือนกับคุณแม่บ้าง ก็เลยเริ่มขึ้นเวทีประกวดเรื่อยมาเลยค่ะ จำได้ว่าตอนประกวดเวทีแรกของที่โรงเรียนนิคตกรอบแรกเลยค่ะ แต่ก็ไม่ท้อนะคะ เพราะนิคมีคุณแม่คอยให้กำลังใจตลอด ก็เลยประกวดอีกครั้งในปีต่อมา ซึ่งครั้งนี้ได้เข้ารอบสุดท้ายค่ะ แต่ก็ยังไม่ชนะที่1(ยิ้ม) แต่ว่าการประกวดครั้งนี้ก็ทำให้นิคได้เป็นนักร้องของโรงเรียนด้วย จากนั้นก็มีคุณครูท่านหนึ่งในโรงเรียนคงเห็นแววก็เลยเรียกนิคมาสอนร้องเพลงให้ ซึ่งจากจุดนี้เองทำให้นิคมีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะเป็นนักร้องให้ได้ค่ะ ซึ่งกว่าจะมาถึงวันนี้ที่นิคทำสำเร็จได้เป็นนักร้องก็เหนื่อยพอสมควรเลยค่ะ เพราะต้องผ่านการประกวดมาหลายเวทีมากๆ(ยิ้ม) แต่สิ่งที่ได้รับกลับมานิคว่ามันคุ้มค่ามากๆเลยนะคะ เพราะนอกจากตัวเองจะภูมิใจแล้วนิคยังทำให้คุณแม่และครอบครัวของนิคภูมิใจด้วยค่ะ”
ติดตามส่วนผสมงานดนตรีที่ลงตัวและชัดเจนของ 1 นักร้องเสียงดีกับ 2 นักดนตรีฝาแฝด-สายพันธุ์ใหม่ อัลบั้ม BADZ (แบดซ์) ได้แล้ววันนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศและชมมิวสิกฯเพลง “อยากเจอเธอเหลือเกิน” และเพลง “ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย” ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ