ดูพอด เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด StrTrk S300 ที่มาพร้อมความบางเบา สมาร์ทโฟนรูปทรงฝาพับ บางเฉี่ยวที่ให้สุดยอดฟีเจอร์ของมือถือสมาร์ทโฟน

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday May 30, 2006 17:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
ดูพอด อินเตอร์เนชันแนล คอร์ป จำกัด ผู้นำด้านโทรศัพท์พีดีเอและสมาร์ทโฟน เปิดตัวสุดยอดงานศิลป์ที่ผสานรวมกับเทคโนโลยีอันทันสมัยบน "Dopod StrTrk S300" สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมกับดีไซน์แบบฝาพับบางเฉียบ และใช้ระบบปฏิบัติการรุ่นล่าสุดอย่างวินโดวส์โมบาย 5.0
"เราภูมิใจอย่างยิ่งที่เป็นบริษัทแรกซึ่งนำเสนอนวัตกรรมอันล้ำสมัยสู่ประเทศแถบเอเชีย" แจ็ค ถง ซีอีโอ ดูพอด อินเตอร์เนชันแนล คอร์ป กล่าว "Dopod StrTrk S300 แสดงให้เห็นถึงความลงตัวด้านดีไซน์และฟังก์ชันอันล้ำสมัย ด้วยรูปลักษณ์ที่ดึงดูดใจผู้ใช้ที่ชื่นชอบดีไซน์บางเฉียบหรูหรา ขณะเดียวกันก็ให้ฟีเจอร์ครบครันเพื่อความคล่องตัวในการใช้งานทุกรูปแบบ"
ความโค้งมนที่ลงตัว
สมาร์ทโฟน StrTrk S300 บางเฉียบรุ่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นสัญลักษณ์แทนชีวิตอันมีสีสันของผู้คนในเมืองใหญ่ ที่ให้ความลงตัวทั้งด้านดีไซน์ที่สวยหรูและฟังก์ชันอันหลากหลาย ซึ่งหาไม่ได้ในโทรศัพท์แบบฝาปิดทั่วไป
StrTrk S300 มีความโค้งมนที่ลงตัว ซึ่งผสานเข้ากับดีไซน์แบบโมเดิร์นได้อย่างกลมกลืน ผิวโทรศัพท์ภายนอกมีลักษณะด้าน ให้สัมผัสแห่งความหรูหรา พร้อมด้วยหน้าจอแสดงผลรองบนฝาปิดที่มีมิติลึก ดูโดดเด่นกว่าโทรศัพท์รุ่นอื่นๆ อย่างชัดเจน
ที่สำคัญ Dopod StrTrk S300 มีน้ำหนักเพียง 99 กรัม และหนาเพียง 15.8 มิลลิเมตร ซึ่งเล็ก บาง และเบากว่าโทรศัพท์แบบฝาปิดทั่วไปอย่างแน่นอน
ความบันเทิงอันหลากหลายเพียงปลายนิ้วสัมผัส
Dopod StrTrk S300 มาพร้อมกับฟีเจอร์ด้านความบันเทิงแบบครบถ้วน ภายนอกสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีปุ่มควบคุมการเล่นเพลงมาให้พร้อม ซึ่งผู้ใช้สามารถฟังเพลงโปรดได้ทันใจ อีกทั้งยังจัดการกับลำดับการเล่นเพลงด้วยการจัดเรียงได้ทั้งตามชื่อศิลปิน อัลบั้ม หรือประเภทของเพลง
นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถเก็บบันทึกภาพประทับใจได้อย่างไม่จำกัดเวลา แล้วเล่นแสดงผลผ่านหน้าจอขนาดใหญ่ 2.2 นิ้ว ของ Dopod StrTrk S300 ที่แสดงสีได้ครบถ้วนสูงสุดถึง 65,536 สี และยามว่างยังสามารถเล่นเกมส์บนวินโดวส์ โมบาย 5.0 ผ่านปุ่มควบคุมอิสระ 5 ทิศทางได้อย่างเต็มอรรถรส
ส่วนใครที่ต้องการเอาใจเพื่อนสนิท ก็สามารถใส่ภาพถ่ายลงในรายชื่อเพื่อนแต่ละคน เพื่อให้สมาร์ทโฟนแสดงภาพเก๋ๆ ทุกครั้งที่มีสายเรียกเข้า ที่สำคัญยังสามารถตั้งเสียงดนตรีเรียกเข้าได้ทั้งแบบที่เป็นริงโทน
โพลีโฟนิคคุณภาพสูง 40 ระดับเสียง ไฟล์เอ็มพีสาม ไฟล์ดับเบิ้ลยูเอ็มเอ และไฟล์เอเอซี ได้ตามสะดวก ส่วนหน้าจอแสดงผลรองขนาดกะทัดรัดด้านหน้านั้น คุณยังสามารถตั้งวอลเปเปอร์สวยๆ ให้แสดงบนหน้าจอแอลซีดี 65,536 สี ขนาด 1.2 นิ้วได้อย่างง่ายดายด้วย
สำหรับใครที่ติดอกติดใจกับชีวิตออนไลน์ ฟังก์ชัน พ็อกเก็ตเอ็มเอสเอ็น บน Dopod StrTrk S300 พร้อมที่พาคุณท่องไปบนโลกไซเบอร์ในทุกๆ ที่ และติดต่อพูดคุยกับเพื่อนหรือคนรู้ใจได้ทุกเวลาผ่านเอ็มเอสเอ็นแมสเซนเจอร์ รับหรือส่งอีเมล์ผ่านฮอตเมล์ หรือเข้าสู่เอ็มเอสเอ็นพอร์ตทอลเพื่อท่องโลกออนไลน์ได้ทุกเวลา
ฟังก์ชันครบครันที่ใช้งานง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ
Dopod StrTrk S300 รองรับการเชื่อมต่อทุกรูปแบบ ไม่ว่าคุณจะมีนัดกับคนรู้ใจที่ไหน เมื่อไร ฟังก์ชันการติดต่อแบบควอดแบนด์จีเอสเอ็ม ที่รองรับ 4 คลื่นความถี่ บลูทูธ เวอร์ชัน 1.2 จีพีอาร์เอส และเอดจ์เทคโนโลยี ทั้งหมดพร้อมให้บริการคุณในทุกเวลา และไม่มีคำว่าพลาดการติดต่ออย่างแน่นอน
ด้านการควบคุมเมนูและฟังก์ชันต่างๆ Dopod StrTrk S300 เตรียมอินเทอร์เฟสแอนิเมชันสามมิติ พร้อมจัดเรียงไอคอนในแบบตาราง 3 คูณ 3 เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงและควบคุมทุกฟังก์ชันได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังมีซอฟต์แวร์อย่างเคลียร์วิวด็อกคิวเมนต์วิวเวอร์ ที่สามารถแสดงไฟล์เอกสารทั้งไมโครซอฟท์เวิร์ด เอ็กซ์เซล พาวเวอร์พ้อยต์ และไฟล์พีดีเอฟ ได้อย่างสมบูรณ์ โดยไฟล์ข้อมูลต่างๆ นั้นสามารถถูกเก็บไว้ได้ทั้งในรอมในเครื่องขนาด 64 เมกะไบต์ หรือหน่วยความจำหลักอย่างแรมขนาด 64 เมกะไบต์ แต่ถ้ายังไม่พอ StrTrk S300 ยังสามารถรองรับไมโคร-เอสดีการ์ด เพื่อเพิ่มขนาดหน่วยเก็บข้อมูลในเครื่องได้อย่างไม่มีขีดจำกัดด้วย
สำหรับผู้ใช้ระดับองค์กรที่ไม่ต้องการพลาดทุกการติดต่อ เทคโนโลยีไดเร็กพุชบนวินโดวส์โมบาย 5.0 ที่ติดมาพร้อมใน Dopod StrTrk S300 ยังสามารถทำงานร่วมกับเซิร์ฟเวอร์อีเมล์เพื่อรับอีเมล์ฉบับล่าสุดที่ส่งตรงมายังเมล์บ็อกซ์ของคุณแบบนาทีต่อนาที แถมยังรองรับ แอกทีฟซิงค์ (ActiveSyn) ที่จะช่วยอัพเดตรายชื่อบุคคล รายการเล่นเพลงของวินโดวส์มีเดียเพลเยอร์ 10 ตารางนัดหมาย และอีเมล์ ระหว่างสมาร์ทโฟน กับพีซีหรือโน้ตบุ๊กคู่ใจของคุณได้ทุกเวลา
"Dopod StrTrk S300 เสริมฟังก์ชันอันหลากหลายบนแพลตฟอร์มวินโดวส์โมบาย เพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์อันทันสมัยของผู้ใช้แต่ละคน เทคโนโลยีไดเร็กพุชบนวินโดวส์โมบาย 5.0 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับข้อมูลทั้งรายชื่อบุคคล ปฏิทินนัดหมายงาน และรายการงานประจำวัน ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย แม้จะไม่ได้อยู่ในสำนักงานก็ตาม" เจสัน ลิม ผู้อำนวยการส่วนภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคและญี่ปุ่น ฝ่ายอุปกรณ์
โมบาย ไมโครซอฟท์ คอร์ป กล่าว "ด้วยความหลากหลายในฟังก์ชันที่ช่วยเพิ่มผลผลิต และความสามารถด้านมัลติมีเดีย S300 จึงถือเป็นสมาร์ทโฟนที่ก้าวทันแฟชันสมัยใหม่ และมีคุณสมบัติเพียบพร้อมสำหรับรองรับการใช้งานในทุกประเภท"
สำหรับเทคโนโลยีพุชเมล์ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดบนมือถือนั้น ต้องใช้ร่วมกับผู้ให้บริการที่ติดตั้งไมโครซอฟท์เอ็กซ์เชนจ์เซิร์ฟเวอร์ 2003 เซอร์วิสแพ็ก 2 เท่านั้น
ราคาและกำหนดวางจำหน่าย
Dopod StrTrk S300 มีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2549 สนนราคา 17,900 บาท
เกี่ยวกับดูพอด
ดูพอด อินเตอร์เนชันแนล คอร์ปอเรชัน เป็นผู้นำด้านอุปกรณ์สื่อสารแบบไร้สายที่รวมเทคโนโลยีด้านการสื่อสารเข้ากับระบบสารสนเทศ สินค้าของดูพอดได้รับการยอมรับในด้านความทันสมัย ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ที่ต้องการเชื่อมต่อเข้าสู่เครือข่ายได้ทุกที่ที่ต้องการ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทนั้นโดดเด่นด้านการออกแบบ และมีฟังก์ชันในการทำงานที่ครบครัน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการได้ในเวลาเพียงเสี้ยวนาที โดยบริษัทฯ ได้ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547 และได้รับการยอมรับว่าเป็นบริษัทด้านอุปกรณ์สื่อสารชั้นนำของเอเชีย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ
ดูพอด
May Leong โทร +65 62387788 อีเมล์ : mayleong@dopodasia.com ,
Patricia Siew โทร +65 62387788 อีเมล์ : patriciasiew@dopodasia.com ,
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
บุษกร ศรีสงเคราะห์ โทร 0-2655-6633 / 0-1911-0931 อีเมล์ : busakorn@apprmedia.com
พัชราวดี สุทธิภูล โทร 0-2655-6633 / 0-1817-7094 อีเมล์ : patcharavadee@apprmedia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ