วอร์นเนอร์ มิวสิค แถลงข่าวเปิดอัลบั้ม เงินๆ ทองๆ ศิลปิน สิบล้อ

ข่าวทั่วไป Thursday April 27, 2006 07:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--วอร์นเนอร์ มิวสิค
วอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย ขอเชิญสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติทุกท่านร่วมงานแถลงข่าว เปิด อัลบั้ม เงินๆ ทองๆ ศิลปิน สิบล้อ
จากจุดเริ่มต้นที่เกิดจาการพบกันของ จุลจักร จักรพงษ์ หรือ เล็ก ที่หลายๆ คนรู้จักในชื่อ ฮิวโก้ และ ทองปอนด์ ระเบียบโอษฐ์ (ปอนด์) สองเด็กหนุ่มที่ติดอกติดใจกับสำเนียงดนตรีในยุค 70’s ได้ถูกสานต่อ มีการเสาะหาคนคอเดียวกัน รุ่นเดียวกัน เข้ามาเป็นสมาชิกเพิ่มเติมอีก คือ มือกีตาร์ สุทธิพงศ์ แจ่มจำรัส (ใหม่) และมือกลอง พรนิรันดร์ ปานศิลา (โด้) โดยมีปอนด์ทำหน้าที่เล่นเบส ส่วนเล็ก ที่ดูจะมีคนรู้จักมากกว่าเพื่อนๆ รับตำแหน่งนักร้องนำของวง พวกเขาทั้งห้าคนเรียกตัวเองว่า “สิบล้อ” ซึ่งเป็นชื่อที่เล็กตั้งขึ้น เพื่อสื่อถึงความเป็นลูกผู้ชาย ความจริงใจ และความแข็งแรงนั่นเอง
เรื่องราวของเพลงในอัลบั้ม เงินๆ ทองๆ จะเป็นการแสดงให้เห็นถึงความคิดของทางวงที่มีต่อสังคม ชมมินิคอนเสิร์ตจากเพลงโปรโมทอาทิ “เงินๆทองๆ” และ “ไม่มีน้ำตาลูกผู้ชาย” อีกเพลงช้าที่พูดกับผู้ชายที่พ่ายแพ้ในความรักว่า ชีวิตยังมีอะไรที่ต้องทำอีกมากมาย ความรักล้มเหลวไม่ได้หมายความว่าชีวิตจะไร้ความหมายไปด้วย ทางวงสิบล้อจึงได้เลือกเพลงนี้มาถ่ายทอดเรื่องราวของความรักผสมกับถ้อยคำสละสลวยให้กับแฟนๆที่รอคอยอัลบั้มชุดใหม่ของพวกเขา
นี่คือมินิคอนเสิร์ตครั้งแรกกับการร่วมงานกับสังกัดค่ายเพลงวอร์นเนอร์ มิวสิคฯ พร้อมทั้งร่วมสัมภาษณ์ศิลปินถึงผลงานที่มีความเป็นอิสระในการทำงานเพลงระดับคุณภาพทั้งเนื้อหา และแนวดนตรีที่ชัดเจนโดยแท้
พฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2549
เวลา 14.00 น.
ณ LOG CABIN (LOG HOME)
สุขุมวิท 55 (ทองหล่อ 18)
ประสานงานเพิ่มเติมที่ คุณ เจี๊ยบ 01 9191254
ติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด 02 675 5 726 — 35 ต่อ 284

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ