วันครอบครัวอบอุ่น!! คนดังจูงลูกหลานดู "ดิสนีย์ ออน ไอซ์"

ข่าวทั่วไป Monday March 27, 2006 11:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มี.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์
สมกับที่เด็กๆ ตั้งตารอคอยจริงๆ สำหรับการแสดงบนลานน้ำแข็งระดับโลกอย่าง "ดิสนีย์ ออนไอซ์" ที่ปีนี้ขนตัวการ์ตูนขวัญใจคุณหนูๆ กว่า 60 คาแรคเตอร์ มาสร้างความสนุกสนานกันอย่างมากมาย ทั้ง อะลาดิน, พินอคคิโอ, โฉมงานกับเจ้าชายอสูร, เหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์, ทอย สตอรี่, มู่ลาน, เดอะ ไลออน คิง และแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่างปลาการ์ตูน "ไฟดิ้ง นีโม" และเหล่าครอบครัวฮีโร่ "ดิ อินเครดิเบิล"
งานนี้ นอกจากสื่อมวลชน แขกผู้มีเกียรติ และน้องๆ จากมูลนิธิด้อยโอกาสที่ได้มีโอกาสเข้ามาชมในรอบแรกของการแสดงแล้ว อิมแพ็ค อารีน่า ยังเต็มไปด้วยสีสัน และความอบอุ่นของครอบครัวดารานักร้อง นักแสดง ที่ต่างพากันจูงมือลูกหลานมาชมความอลังการ และความสวยงามพร้อมสัมผัสตัวการ์ตูนสุดโปรดกันอย่างใกล้ชิด อย่าง หมิว-ลลิตากับหมวดก้อง ก็พา 2 ลูกชายสุดที่รักมาคอยจับมือกับไฟดิ้ง นีโม "กิ๊ก-สุวัจนี" ก็อุ้มลูกชายมาเปิดตัวในงานนี้ด้วยเหมือนกัน สาวคิวทองอย่าง กาละแมร์-พัชรศรี ก็ปลีกเวลาขอพาครอบครัวมาดูกับเขาด้วย ส่วนครอบครัว มัสยวาณิช "ฟลุ๊ค-โบว์" โชว์หวานพา "น้องอชิ" มาดู "ดิ อินเครดิเบิล" กลบข่าวเตียงหักรักร้าว นอกจากนี้ยังมีครอบครัววชิระบรรจง, ปุณณกันต์, เขมะโยธิน, เกริก ชิลเลอร์, พีท ทองเจือ ครอบครัวของสาวจอย ศิริลักษณ์, วิกกี้ สุนิสา, กระแต ศุภักษร, อ๋อม สกาวใจ, เต๋า สโรชา และครอบครัวของศิลปินดาราอื่นๆ อีกกว่า 30 ครอบครัว ซึ่งนับว่าเป็นกิจกรรมที่สร้างความสัมพันธ์อันดีในครอบครัวได้อย่างแท้จริง
ร่วมสัมผัสมหกรรมพาเหรดเหล่าสุดยอดการ์ตูนแห่งทศวรรษ "The Magical World of Disney on Ice" และบรรยากาศแห่งความอบอุ่นในครอบครัวได้ ตั้งแต่วันนี้-2 เมษายนนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรชมการแสดงได้ที่ ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ทุกสาขา พิเศษ!! บัตรชมการแสดงทุกรอบ ทุกที่นั่ง มีสิทธิ์ลุ้นแพ็คเก็จกรุงเทพฯ-ฮ่องกง เที่ยวดิสนีย์แลนด์ 1 รางวัล (4 ที่นั่ง) สนุกสนานกับเครื่องเล่นกันได้ทั้งครอบครัว โดยจะจับรายชื่อผู้โชคดีในรอบสุดท้ายของวันที่ 2 เมษายน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 2262 3456 หรือ www.thaiticketmaster.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)
อัญชนา ปันยารชุน (ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร) โทร. 02-262-2206 anchana@bectero.com
อนงค์สิริ (เจื้อย) 0-9927-6169 anongsir_pr@bectero.com
พยุงจิตร (เอ๋) 0-9511-2498 payungjit@bectero.com
โทรศัพท์ 0-2262-3819, 3885 แฟ็กซ์ 0-2262-3921
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ