ดีลิงค์ อินเตอร์เนชั่นแนล แต่งตั้งเอสไอเอสฯ ให้เป็นคู่ค้ารายใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday May 24, 2006 17:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--อินไซท์ พีอาร์
"ดีลิงค์ อินเตอร์เนชั่นแนล" เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย โดยแต่งตั้ง "เอสไอเอส" ยักษ์ใหญ่แห่งวงการไอที เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เผยต้องการรองรับตลาดกลุ่มผู้ใช้โฮม เน็ตเวิร์ค ในขณะเดียวกันก็ต้องการขยายฐานไปสู่กลุ่มสินค้า Gigabit Switch และ Voice over IP
"ด้วยความร่วมมือกับเอสไอเอสฯ เราคาดหวังว่า จะมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง 25-40% ในช่วง 3-5 ปีต่อจากนี้ เราเล็งเห็นว่า ตลาดผู้ใช้บรอดแบรนด์จะเพิ่มมากยิ่งขึ้นในประเทศไทย โดยสองปีที่ผ่านมา ตลาดนี้ได้เติบโตเพิ่มสูงขึ้นถึง 50%" Mr. Peter Lim รองประธานกรรมการ ประจำภาคพื้นเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท ดีลิงค์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าว
"จากประสบการณ์ทางด้านการตลาดทั้งในประเทศมาเลเซีย และสิงคโปร์ ทำให้เราสามารถคาดการณ์ได้ว่า ภายใน 18-24 เดือนนับจากนี้ ประเทศไทยจะมีอัตรการเติบโตแบบก้าวกระโดดของความต้องการใช้อุปกรณ์บรอดแบรนด์, ดิจิทัล และโซลูชั่นของการสื่อสารต่างๆ ทั้งแบบ wire และ wierless อาทิเช่น อุปกรณ์ Router และระบบกล้องที่ส่งสัญญาณภาพผ่านอินเตอร์เน็ต รวมไปทั้งความต้องการใช้ gigabit switch และอุปกรณ์ VoIP ในกลุ่มของลูกค้าองค์กรและหน่วยงานภาครัฐ"
"เราเชื่อมั่นว่าภายในระยะเวลาไม่เกิน 1 ปี หลังจากการเข้ามาร่วมมือกับ เอสไอเอสฯ ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ด้านคอมพิวเตอร์และไอทีที่มีศักยภาพสูงสุดในตลาดขณะนี้ จะทำให้การดำเนินงานด้านการตลาดประสบความสำเร็จ ทั้งในส่วนของการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย การขยายฐานลูกค้าและการเจาะเข้าสู่กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ทั้งในส่วนของผู้ใช้ประเภทบุคคลหรือสำหรับครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มของลูกค้าองค์กรและหน่วยงานภาครัฐ ให้เป็นไปตามแผนงานที่เราได้กำหนดร่วมกันอย่างรวดเร็ว" นายปีเตอร์ ลิมกล่าวเสริม
"เรารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายของ D-Link" นาย สมชัย สิทธิชัยศรีชาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าว "เราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือของเราทั้งสอง จะสามารถบรรลุเป้าหมายได้ในระยะเวลาอันสั้น ด้วยปัจจัยสนับสนุนทั้งจากความต้องการภายในประเทศที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว และในส่วนของผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานสูงสุด ดังจะเห็นได้จากการที่ D-Link ได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย เช่น InfoKomputer's Favourite Brand Award 2005 - Switches' และ HardwareZone's 'Best of 2005' เป็นต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ D-Link DGL-4300 Gaming Router ซึ่งเราได้รับรางวัลชนะเลิศจาก HWM Singapore Gold Award ในปี 2005"
"นับได้ว่า D-Link เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านระบบเครือข่าย บรอดแบรนด์, ดิจิทัล, โซลูชั่นการสื่อสารทุกชนิด ทั้งในส่วนของอุปกรณ์และโซลูชั่นสำหรับผู้ใช้ประเภทบุคคลและอุปกรณ์เครือข่ายสำหรับกลุ่มของผู้ประกอบการและหน่วยงานภาครัฐ ความโดดเด่นที่กล่าวมานั้นจะเป็นปัจจัยที่ทำให้ตลาดมีความเชื่อมั่นและให้การตอบรับในผลิตภัณฑ์ของ D-Link เป็นอย่างดี" นายสมชัยกล่าวเสริม
อนึ่ง บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายรายที่สามของประเทศไทย
เกี่ยวกับ SiS
ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจขายส่งอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มานานกว่า 10 ปี บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากสินค้าชั้นนำหลายยี่ห้อให้เป็นตัวแทนจำหน่าย มีสินค้าครอบคลุมทุกความต้องการ เช่น PC, Notebook, Server, Storage, Backup, Phone, Networking, Monitor, Printer, Digital Camera, Camcoder และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย โดยบริษัทฯ ทำการจัดจำหน่ายผ่านเครือข่ายมากกว่า 4,000 รายทั่วประเทศ จากการเติบโตอย่างต่อเนื่องของบริษัทฯ ส่งผลให้บริษัทฯ ทำการจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เมื่อเดือนมิถุนายน 2547 ภายใต้สัญลักษณ์ SiS และมีผลประกอบการ 6,700 ล้านบาทในปี 2547 และ 8,700 ล้านบาทในปี 2548 ที่ผ่านมา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-640-3000 แฟกซ์ 02-643-0780 อีเมล์ sis@sisthai.com
About D-Link
D-Link is a worldwide leader and award-winning designer, developer, and manufacturer of networking, wireless, broadband, digital electronics, and voice and data communications products. These products provide the ideal solution for Small Officer/Home Officer (SOHO), small to Medium Business (SMB) , and Workgroup to Enterprise environments.
D-Link International is headquarters is located at No. 1 International Business Park, #03-12, The Synergy Singapore 609917. Internet: www.dlink-intl.com
For more information, please contact:
George Wong Jesslyn Leow
Marketing Director Marketing Communications manager
D-Link International Pte Ltd D-Link International Pte Ltd
Tel: (65) 6622 9331 Tel:965) 6622 9373
Fax: (65) 6774 6322 Fax:(65) 6774 6322
email:gwong@dlink.com.sg email:jleow@dlink.com.sg

แท็ก เนชั่น   ไอที  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ