ทรู สานฝันหนุ่มสาวรุ่นใหม่สู่เส้นทางศิลปินอีกครั้ง เปิดโครงการ True Audition & Overdrive Instrumental Band Contest 2

ข่าวทั่วไป Tuesday August 29, 2006 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
ทรู มิวสิค ตอกย้ำความสำเร็จการ Audition แบบออนไลน์ ตอบรับกระแสหนุ่มสาวยุคใหม่ที่ชอบท่องโลกอินเทอร์เน็ต และฟังเพลง จับมือนิตยสาร Overdrive ค้นหาหนุ่มสาวรุ่นใหม่ไฟแรงที่ชื่นชอบเสียงเพลง ได้แสดงความสามารถในการประกวดวงดนตรีบรรเลง (Instrumental Band) เพื่อก้าวสู่เส้นทางศิลปินสังกัด Craftsman ของโปรดิวเซอร์ชื่อดัง โอม - ชาตรี คงสุวรรณ และ สังกัด Prart Music Group (PMG) ของ อ.ปราชญ์ อรุณรังษี ในโครงการ True Audition & Overdrive Instrumental Band Contest 2 รับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน ศกนี้
นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ ผู้อำนวยการสายงานบริการมัลติมิเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า จากผลความสำเร็จและกระแสตอบรับเป็นอย่างดียิ่งของการจัด Audition แบบออนไลน์ ที่มีกิจกรรมตั้งแต่การสมัคร การคัดเลือก และการมีส่วนร่วมของผู้ฟังผ่านระบบออนไลน์ผ่าน trueworld.net ในโครงการ True Audition ของทรู มิวสิค ในปีที่ผ่านมา สะท้อนถึงความนิยมในการฟังดนตรีและพลิกโฉมวงการดนตรีบนบรอดแบนด์อย่างแท้จริง ทรู ในฐานะผู้นำชีวิต Convergence Lifestyle ตอบสนองความต้องการของลูกค้าตรงใจทุกไลฟ์สไตล์ จึงได้ต่อยอดกิจกรรมของ ทรู มิวสิค ด้วยการเปิดโอกาสให้หนุ่มสาวรุ่นใหม่ ได้สานฝันให้เป็นจริงกับโครงการ True Audition & Overdrive Instrumental Band Contest 2 การประกวดวงดนตรีบรรเลง (Instrumental Band) เพื่อค้นหาศิลปินหน้าใหม่มาออกอัลบั้มในสังกัด Craftsman ของ โปรดิวเซอร์ชื่อดัง โอม - ชาตรี คงสุวรรณ และสังกัด Prart Music Group (PMG) ของ อ.ปราชญ์ อรุณรังษี เพราะเชื่อว่ายังมีเยาวชนอีกเป็นจำนวนมาก ที่รักและหลงใหลเสียงเพลงบรรเลง แต่ไม่มีโอกาสส่งผลงานเข้าประกวด ณ เวทีใดเลย
ทั้งนี้ วงดนตรีที่สนใจเข้าร่วมประกวดในโครงการ True Audition & Overdrive Instrumental Band Contest 2 จะต้องมีสมาชิกอย่างน้อย 3-5 คน ไม่จำกัดเพศ อายุ การศึกษา ประเภทของเครื่องดนตรี ตลอดจนแนวเพลง โดยสามารถส่งเดโมเพลงเข้าประกวดได้จำนวน 2 เพลง แบ่งเป็นเพลงที่แต่งขึ้นเอง 1 เพลง และ cover เพลงบังคับ 1 เพลง ได้แก่เพลง Lipstick Traces จากอัลบั้ม Phenomenon ของ UFO, Michael Schenker โดยต้องนำเพลงบังคับดังกล่าวมาเรียบเรียงใหม่ ให้ต่างไปจากต้นฉบับเดิม
คือเปลี่ยนจังหวะใหม่ หรือ Reharmonize Chord ได้ เพียงแต่ต้องยึด melody หรือ theme ของเพลงเอาไว้เท่านั้น
ผู้สนใจสามารถสมัครผ่านเว็บไซต์ www.trueworld.net โดยกรอกใบสมัคร อัพโหลดรูปภาพ เอกสารประกอบ รวมทั้งไฟล์เดโมเพลงของวงได้ทันที่ที่ True Audition หรือจัดส่งเอกสารทั้งหมดไปทางไปรษณีย์ที่นิตยสาร Overdrive Band Contest 2 ตู้ ปณ. 24 ปณฝ. ดินแดง กรุงเทพฯ 10407 ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กันยายน ศกนี้ เพื่อชิงรางวัล “วงดนตรียอดเยี่ยม” จำนวน 1 รางวัล ซึ่งจะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมทั้งก้าวสู่เส้นทางศิลปินสังกัด Craftsman ของ โปรดิวเซอร์ชื่อดัง โอม - ชาตรี คงสุวรรณ และสังกัด Prart Music Group (PMG) ของ อ.ปราชญ์ อรุณรังษี และ รางวัลพิเศษตำแหน่ง “นักดนตรียอดเยี่ยม” ซึ่งจะแบ่งออกตามชนิดของเครื่องดนตรี อาทิ มือกีตาร์ยอดเยี่ยม มือเบสยอดเยี่ยม มือกลองยอดเยี่ยม มือคีย์บอร์ด/เครื่องเป่ายอดเยี่ยม ที่จะได้รับเงินรางวัล รางวัลละ 15,000 บาท
สำหรับแฟนดนตรี ทรู มิวสิค เปิดโอกาสให้สามารถฟังผลงานของวงดนตรีที่เข้าแข่งขันทั้งหมดได้ตั้งแต่วันที่ 5 ต.ค. 2549 และประกาศผลวงที่เข้ารอบรองชนะเลิศในวันที่ 10 ต.ค. 2549 นอกจากนี้ยังสามารถส่งกำลังใจให้วงที่เข้ารอบรองชนะเลิศด้วยการโหวตผ่าน www.trueworld.net โดยโหวต ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยวงที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจะได้รับรางวัล Popular Vote และเงินรางวัล 20,000 บาท นอกจากนี้ผู้ร่วมโหวตวงที่ชนะยังสามารถลุ้นรับของที่ระลึกจาก ทรู มิวสิค พร้อมกันนี้ ยังสามารถฟังเพลง ชมการแสดงสดในรอบรองชนะเลิศ - รอบชิงชนะเลิศ ผ่าน www.trueworld.net เท่านั้น
“ทรู มั่นใจว่า การร่วมมือกับนิตยสาร Overdrive เพื่อค้นหาวงดนตรีบรรเลงหน้าใหม่ในครั้งนี้ จะได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดียิ่ง ซึ่งทรู มิวสิค ขอร่วมเป็นกำลังใจให้กับวงดนตรีที่เข้าแข่งขันทุกวง เพื่อสานฝันของตนเองให้เป็นจริง ดังนั้นวงดนตรีใดที่ต้องการพิสูจน์ฝีมือ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นิตยสาร Overdrive โทรศัพท์ 02-2030423-5 หรือ www.trueworld.net " นายพิรุณ กล่าวสรุป
จากภาพ นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ (ขวาสุด) ผู้อำนวยการสายงานบริการมัลติมิเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ถ่ายภาพร่วมกับ (ซ้าย-ขวา) นายชาตรี คงสุวรรณ Executive Director จาก Craftsman Records นายวุฒินันท์ ภิรมย์ภักดี ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมการตลาด บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด และ อาจารย์ปราชญ์ อรุณรังษี กรรมการผู้จัดการ Prart Music Group (PMG) ในงานเปิดตัวค้นหาหนุ่มสาวรุ่นใหม่ไฟแรงที่ชื่นชอบเสียงเพลง เพื่อร่วมประกวดวงดนตรีบรรเลง (Instrumental Band) เพื่อก้าวสู่การเป็นศิลปินที่อาคารทรู ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
พิมลพรรณ / วิภาดา / โปรดปราน (ผิง) เกษมศรี (01-611 4696) / อังคณา (01-721 7523)
บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
โทรศัพท์ 02 699 2772, 02 699 2774 โทรศัพท์ 02 231 6158-9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ