MONDO MAGIC SINGAPORE ที่แรกและที่เดียว ทุกวันอังคาร เวลา 22.00น. เริ่ม 21 กุมภาพันธ์ 2549 ทางช่องเอเอ็กซ์เอ็น (ยูบีซี 19)

ข่าวทั่วไป Friday January 6, 2006 13:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ม.ค.--โทเทิ่ล ควอลิตี้ พีอาร์
MONDO MAGIC SINGAPORE เป็นรายการเรียลลิตี้ซึ่งสร้างและผลิตโดยช่องเอเอ็กซ์เอ็น ออกอากาศเป็นที่แรกและที่เดียวทางช่องเอเอ็กซ์เอ็นเท่านั้น พบกับรายการเรียลลิตี้ทีวีที่จะทำให้คุณต้องตกตะลึงและไม่เชื่อในสายตาตัวเองว่ามันเกิดขึ้นจริง! เพราะมันคือรายการสดที่แสดงทริคมายากลสุดอัศจรรย์ให้กับผู้คนตามท้องถนนชื่อดังของอเมริกาใน Mondo Magic รายการที่นำเสนอสองนักมายากลระดับชั้นนำของอเมริกา เจ.บี. เบ็นน์ และคริส คอร์น แต่คราวนี้พิเศษยิ่งขึ้นเพราะทั้งคู่จะมาตะลุยร่ายสุดยอดเวทมนตร์บนท้องถนนของสิงคโปร์ เพื่อกำนัลแด่ผู้ชมทางช่องเอเอ็กซ์เอ็นเท่านั้น!
ร่วมเดินทางสุดมหัศจรรย์ไปกับพวกเขา เพื่อสร้างความตกตะลึง และแสดงสุดยอดทริคมายากลให้กับผู้คนที่เดินผ่านไปมาตามท้องถนน “Mondo Magic” จะถ่ายทำกันสดๆในสิงคโปร์เป็นครั้งแรก และสองนักมายากลจะมาร่ายเวทมนตร์ตามถนนหนทางทุกสายรอบเกาะแห่งนี้ หากคุณคิดว่าคุณจะเชื่อในสิ่งที่เห็นเท่านั้นล่ะก็ จงพิสูจน์ด้วยสายตาคุณเอง!
สองนักมายากลชื่อดังเป็นผู้มีพรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่ และพวกเขาสามารถเอาชนะใจผู้ชมมาแล้วเกือบทั่วโลก พบกับเจ.บี. เบ็นน์ และคริส คอน ทั้งคู่เป็นที่โจษจันในอเมริกาเพราะ การผจญภัยอันลี้ลับของทั้งสองไม่เพียงแต่จะนำพาทั้งคู่ไปยังสถานที่ต่างๆเพื่อที่จะแสดงมายากลเท่านั้น แต่พวกเขายังแลกเปลี่ยนทริคต่างๆกับชาวพื้นเมืองที่ทั้งคู่ไปเยือนมาอีกด้วย
ด้วยประสบการณ์การแสดงมายากลมาอย่างโชกโชนหลายต่อหลายปี ท้ายที่สุด เจ. บี. เบ็นน์ และคริส คอน ก็สามารถก้าวข้ามจุดสูงสุดในอาชีพและชื่อเสียงที่โด่งดังในวงการเวทมนตร์ การแสดงมายากลไม่เพียงแต่เป็นสิ่งถนัดของทั้งคู่เท่านั้น แต่พวกเขายังหลงใหลการได้คลุกคลีกับผู้คนและรู้จักและเรียนรู้กับวัฒนธรรมต่างๆจากทั่วทุกมุมโลก ด้วยบุคลิกที่ไม่เหมือนใครและพรสวรรค์ที่โดดเด่นอย่างแท้จริง คู่หูผู้มากพรสวรรค์ของ Mondo Magic มั่นใจที่จะมามอบความสนุกสนานและเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมทั่วโลก!
คริส คอน
คริส คอนมีประสบการณ์มายากลมากกว่า 21 ปี และได้รับรางวัลเด่นๆเกี่ยวกับมายากลมามากมาย ทริคมายากลของเขาได้รับแรงบันดาลใจซึ่งเห็นได้อย่างชัดเจนและเต็มไปด้วยความแรงและน่าตกตะลึง เขาสามารถเอาชนะคู่แข่งกว่า 200 คนในการแข่งขัน “International Competition of Magic” ในกรุงลอนดอน ในปี 2003 เขาได้รับรางวัลที่สำคัญที่สุดในชีวิต ด้วยวัยเพียง 19 ปี คริสเดินทางไป Salzburg ประเทศออสเตรีย เพื่อแสดงกลให้กับราชนิกูลและแขกชั้นสูง ในไม่ช้า พรสวรรค์ของเขาก็ถูกค้นพบ และหลังจากนั้นคริสก็เริ่มแสดงกลให้กับผู้ชมในวังและผู้ดีชั้นสูง โดยสร้างความประทับใจให้กับพวกในพระราชสำนักเป็นอย่างยิ่ง ด้วยทริคที่ชาญฉลาดและกลมายาที่แสนจะไหลลื่น
เจ.บี. เบ็นน์
เจ.บี.เบ็นน์ ค้นพบพรสวรรค์ของตัวเองตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ในขณะที่เขากำลังเป็นเด็กส่งแซนวิชในสังคมนักมายากลใน Lower East Side ของกรุงนิวยอร์ค เจ.บี. เบ็นน์ เป็นนักมายากลที่เดินทางไปยังสถานที่ต่างๆมากมาย เขารักที่จะแสดงกลในสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหุบเขาโอโม ริเวอร์ในเอธิโอเปีย, ชนเผ่าดอยในพม่า, กัวเตมาลา, มองโกเลีย และแม้แต่ปาร์ตี้ในสังคมไฮโซในฮอลลีวู้ด เขาเริ่มเป็นนักมายากลมืออาชีพด้วยวัยเพียง 16 ปี นับแต่นั้นมา เขาก็ทำให้คนทั้งโลกตะลึง ด้วยสองมือที่แสนจะว่องไวซึ่งขัดกับท่วงท่าที่พลิ้วไหว
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ