SCIB หารายได้สมทบทุนบำรุงสภากาชาดไทยเป็นปีที่ 33

ข่าวทั่วไป Thursday March 23, 2006 11:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--ธนาคารนครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทย ร่วมออกร้านกาชาดกับสภากาชาดไทยเป็นปีที่ 33 ในระหว่างวันที่ 29 มีนาคม ถึง 6 เมษายน 2549 ณ บริเวณสวนอัมพร พร้อมเชิญชวนลูกค้า ประชาชน ร่วมสมทบทุนบำรุงสภากาชาดไทย ด้วยการซื้อสลากบำรุงกาชาดธนาคารนครหลวงไทย ซึ่งมีสิทธิลุ้นรับรางวัลใหญ่มากมาย อาทิเช่น รถยนต์ TOYOTA CAMRY ,รถกระบะ TOYOTA VIGO,รถยนต์ TOYOTA VIOS และ ทองคำ รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 4.2 ล้านบาท และเชิญใช้บริการทางการเงินทุกประเภทในบูธของธนาคาร
นายอรุณ จิรชวาลา กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปีนี้นับเป็นปีที่ 33 ที่ธนาคารได้ร่วมออกร้านกาชาดกับสภากาชาดไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการหารายได้สมทบทุนบำรุงสภากาชาดไทย ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2548 ที่ผ่านมา ธนาคารได้นำเงินรายได้จากการออกร้านกาชาดในปี 2548 ขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี องค์อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย เพื่อโดยเสด็จพระราชกุศล บำรุงสภากาชาดไทย เป็นจำนวน 3 ล้านบาท และสำหรับในปีนี้ธนาคารได้จัดพิมพ์สลากบำรุงกาชาดออกจำหน่ายเช่นเดียวกับปีที่ผ่านมา ในราคาฉบับละ 100 บาท ซึ่งลูกค้า ประชาชน สามารถติดต่อขอซื้อได้ที่ธนาคารนครหลวงไทยทุกสาขาทั่วประเทศตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือ ที่ร้านกาชาดของธนาคารในบริเวณสวนอัมพร โดยมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับโชคมากมาย ดังนี้
รางวัลที่ 1 รถยนต์ TOYOTA CAMRY MINOR CHANGE 2.0 E จำนวน 1 รางวัล
รางวัลที่ 2 รถกระบะ TOYOTA HILUX VIGO X — TRA CAB 2.5 E จำนวน 1 รางวัล
รางวัลที่ 3 รถยนต์ TOYOTA VIOS 1.5 J เกียร์ธรรมดา จำนวน 1 รางวัล
รางวัลที่ 4 ทองคำแท่ง หนัก 10 บาท จำนวน 2 รางวัล
รางวัลที่ 5 สร้อยคอทองคำ หนัก 5 บาท จำนวน 2 รางวัล
รางวัลที่ 6 สร้อยคอทองคำ หนัก 3 บาท จำนวน 3 รางวัล
รางวัลที่ 7 สร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท จำนวน 5 รางวัล
รางวัลที่ 8 สร้อยคอทองคำ หนัก 2 สลึง จำนวน 10 รางวัล
และรางวัลเลขท้าย 3 ตัว หมุน 4 ครั้ง จำนวน 500 รางวัล เป็นรางวัลสร้อยคอทองคำ หนัก 1 สลึง
ทั้งนี้ ผู้ซื้อสลากบำรุงกาชาด สามารถตรวจผลการออกรางวัลได้ที่ธนาคารนครหลวงไทยทุกสาขาทั่วประเทศกว่า 388 สาขา หรือ www.scib.co.th รวมทั้งที่สภากาชาดไทยตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน 2549 หรือที่ นสพ.ข่าวสด ฉบับวันที่ 11 เมษายน 2549 และ นสพ.คมชัดลึก ฉบับวันที่ 12 เมษายน 2549
นายอรุณฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในการหารายได้บำรุงสภากาชาดไทย นอกจากการจำหน่ายสลากบำรุงกาชาดแล้ว ในปีนี้บริเวณร้านกาชาดของธนาคารยังได้จัดกิจกรรมพิเศษมากมาย ไว้รองรับลูกค้าที่มาเยี่ยมชมร้าน อาทิ เกมคูปองหรรษา ซึ่งลูกค้าสามารถลุ้นรับของรางวัลได้ทันที โดยจำหน่ายสลากในราคาเพียงฉบับละ 20 บาทเท่านั้น และปีนี้เป็นปีแรกที่ธนาคารได้ให้บริการด้านการเงิน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับร้านค้าที่มาออกร้านและประชาชนที่มาเที่ยวงานกาชาด สามารถใช้บริการของธนาคารได้ทุกประเภท โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 16.00 น. — 20.30 น. ทุกวัน รวม 9 วัน นายอรุณ ฯ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ