ไนกี้ เปิดตัว 5 นวัตกรรมเทคโนโลยีล่าสุดเพื่อนักกีฬา ที่กำเนิดจากความตั้งใจที่แรงกล้า

ข่าวกีฬา Friday October 13, 2006 17:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ไนกี้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในเรื่องเทคโนโลยี และความหลงใหลในการสร้างสรรค์นวัตกรรมต่างๆ อยู่เสมอ ล่าสุด ส่ง “ไนกี้ โปร” สุดยอดนวัตกรรมเสื้อผ้าที่เปรียบเหมือน “อาวุธลับ” ของนักกีฬาระดับโลก อาทิ ราฟาเอล นาดาล, คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ และฟาบิโอ คานาวาโร่ มาให้นักกีฬาไทยได้สัมผัสประสิทธิภาพเป็นครั้งแรก พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นรองเท้าสุดยอดเทคโนโลยี 4 รุ่น ไนกี้ ช็อค สวิฟท์, ไนกี้ ฟรี เทรนเนอร์ 7.0, แอร์ ซูม เลอบรอน IV และ แอร์ ซูม คอนโทรล ll เพื่อช่วยเสริมศักยภาพของนักกีฬาประเภทต่างๆ ทั้งยามฝึกซ้อมและแข่งขัน
นางสาวภัทรินทร์ อรรคภัทร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นวัตกรรมใหม่ที่ไนกี้นำมาเปิดตัวในครั้งนี้ เป็นผลลัพธ์จากปัจจัยสำคัญ 3 ประการ นั่นคือ การผสมผสานระหว่างความหลงใหลในเรื่องเทคโนโลยีและความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบรูปลักษณ์ของทีมงานทุกคน ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความต้องการของนักกีฬาที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมประสิทธิภาพมาช่วยเติมเต็มศักยภาพในการเล่นกีฬาของพวกเขา และประการสุดท้ายคือ ความเชื่อมั่นของไนกี้ที่มีต่อศักยภาพของคนทุกคนที่รักการเล่นกีฬาและมุ่งมั่นที่จะแสดงศักยภาพของตนเองออกมาให้ได้มากที่สุด”
“ในวันนี้ ไนกี้ จึงได้นำ “ไนกี้ โปร” นวัตกรรมเสื้อผ้าใหม่ล่าสุดที่ถือเป็น “อาวุธลับ” ของนักกีฬามาให้นักกีฬาไทยและแฟนๆ ไนกี้ได้สัมผัสประสิทธิภาพเป็นครั้งแรกในเมืองไทย โดย “ไนกี้ โปร” เป็นผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าที่ได้รับการออกแบบมาให้แนบกระชับพอดีกับรูปร่าง ซึ่งสามารถยืดหยุ่นไปกับการเคลื่อนไหวอย่างไร้ขีดจำกัดและเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นกีฬาได้อย่างดีเยี่ยม สามารถใส่เล่นกีฬาได้ทั้งประเภทเดี่ยวและทีม ไม่ว่าจะอยู่ในยิมหรือกลางแจ้ง โดยมีทั้งเป็นแบบเสื้อ กางเกง และหมวก”
“นอกจากนี้ ยังมีคอลเลคชั่นรองเท้าสุดยอดเทคโนโลยี 4 รุ่น ที่จะช่วยเสริมประสิทธิภาพให้นักกีฬาสามารถฝึกฝนและพัฒนาทักษะในเกมกีฬาที่พวกเขารักได้อย่างเต็มที่ นั่นคือ นวัตกรรมรองเท้าวิ่ง “ไนกี้ ช็อค สวิฟท์” รองเท้าเทรนนิ่ง “ไนกี้ ฟรี 7.0 เทรนนิ่ง” รองเท้าบาสเกตบอล “แอร์ ซูม เลอบรอน IV” และรองเท้าฟุตซอล “แอร์ ซูม คอนโทรล ll” นางสาวภัทรินทร์กล่าวเสริม
สัมผัส 5 นวัตกรรมล่าสุดของไนกี้ไนกี้ โปร” รวมทั้งคอลเลคชั่น รองเท้าสุดยอดเทคโนโลยี 4 รุ่น ที่กำเนิดจากความหลงใหลด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีของไนกี้ ได้แก่ รองเท้าไนกี้ “ช็อค สวิฟท์” (ราคา 5,100 บาท), “ฟรี เทรนเนอร์ 7.0” (ราคา 3,700 บาท), “แอร์ ซูม เลอบรอน IV” (ราคา 6,290 บาท) และ“แอร์ ซูม คอนโทรล ll” (ราคา 3,200 บาท) ได้แล้ววันนี้ที่ร้านไนกี้ ทุกสาขา ...พบกับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรองเท้าสุดยอดเทคโนโลยีของไนกี้ได้แล้ววันนี้ที่ www.nike.in.th
บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นหนึ่งในเครือข่ายของ ‘ไนกี้ อิงค์’ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองบีเวอร์ตัน รัฐโอเรกอน สหรัฐอเมริกา และเป็นบริษัทออกแบบและจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกาย อุปกรณ์กีฬา และเครื่องประดับตกแต่งสำหรับกีฬาทุกประเภท ตลอดจนการออกกำลังการในฟิสเนต บริษัทในเครือซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลและบริหารงานของไนกี้ ได้แก่ ‘คอนเวอร์ส อิงค์’ ซึ่งดูแลการออกแบบ การตลาดและการจัดจำหน่ายรองเท้า อุปกรณ์กีฬา และเครื่องประดับตกแต่งต่างๆ, ‘เบาเออร์ ไนกี้ ฮอกกี้ อิงค์’ ซึ่งดูแลการออกแบบและการ จัดจำหน่ายอุปกรณ์กีฬาฮอกกี้, ‘โคล ฮาน’ เป็นบริษัทชั้นนำซึ่งดูแลการออกแบบและการตลาดของรองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับตกแต่ง และเสื้อโค้ชคุณภาพสูง, ‘เฮอร์ลีย์ อินเตอร์เนชั่นแนล แอลแอลซี’ ซึ่งดูแลการออกแบบ การตลาดและการจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกาย และเครื่องประดับตกแต่งสำหรับเล่นกีฬาและร่วมกิจกรรมต่างๆ ของวัยรุ่น และ ‘เอ็กเซอเตอร์ แบรนด์ส์ กรุ๊ป แอลแอลซี’ ซึ่งดูแลการออกแบบและการตลาดรองเท้ากีฬาและเครื่องแต่งกายสำหรับช่องทางจำหน่ายราคาพิเศษ
ข้อมูลเกี่ยวกับผลประกอบการและข้อมูลต่างๆ ทางการเงินของไนกี้ สามารถค้นหาได้ที่เว็บไซต์ www.NikeBiz.com/invest สำหรับผลประกอบการในไตรมาสนี้ เว็บไซต์ไนกี้บิส มีข้อมูลเพิ่มเติมรวมทั้งไฮไลท์ต่างๆ ที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และแคมเปญสำคัญๆ ที่ไนกี้จัดขึ้น ในช่วงไตรมาสนี้
รายละเอียดเพิ่มเติม พิณรัตน์ ทัศนะพยัคฆ์ ( pinnaratana.d@nike.com )
บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0 2676 6100 ต่อ 1216
อรุณี ชาติอุดมเดช ( arunee.chatudomdet@ogilvy.com )
ธนวุธ โกศล ( tanawoot.kosol@ogilvy.com )
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6606, 0 2205 6616
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ