ธนาคารนครหลวงไทยขยายสาขารองรับการบริการ

ข่าวทั่วไป Friday March 31, 2006 15:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 มี.ค.--ธนาคารนครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทยเร่งขยายสาขาเพิ่มรวมกว่า 400 แห่งทั่วประเทศ เน้นขยายสาขาในย่านธุรกิจและแหล่งชุมชน โดยเฉพาะสาขารูปแบบใหม่ที่ให้บริการไม่มีวันหยุดในห้างสรรพสินค้า เพื่ออำนวยความสะดวกและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ในการใช้บริการทางการเงินอย่างครบวงจรของธนาคารและบริษัทในเครือ
นายอรุณ จิรชวาลา กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปี 2549 นี้ ธนาคารตั้งเป้าที่จะพัฒนาและเพิ่มช่องทางการให้บริการทางการเงินเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าตลอดจนประชาชนที่จะมาใช้บริการของธนาคารและบริษัทในเครือธนาคารนครหลวงไทยได้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศเพิ่มมากขึ้น ตามแนวความคิดในการเป็นธนาคารที่ให้บริการทางการเงินครบวงจร (Universal Banking) ภายใต้การจัดรูปแบบการใช้พื้นที่สำหรับการใช้สอยในสาขาให้สามารถตอบสนองต่อความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าด้วยมาตรฐานการให้บริการ ที่เรียกว่า High Personal Touch (HPT) ซึ่งเป็นโครงการหนึ่งที่จัดขึ้นเพื่อพัฒนาการให้บริการแก่ลูกค้าให้เกิดความประทับใจและพึงพอใจในระดับที่เหนือความคาดหมาย โดยในเดือนมีนาคม 2549 นี้ ธนาคารจะเปิดที่ทำการสาขาใหม่เพิ่มอีก 2 สาขา ได้แก่ สาขาย่อยเดอะมอลล์บางกะปิ สาขาอันดับที่ 385 ซึ่งเป็นสาขารูปแบบใหม่ หรือ Modern Branch ที่เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม 2549 และเปิดสาขาย่อย พระพรหม จังหวัดนครศรีธรรมราช สาขาอันดับที่ 386 ในวันที่ 31 มีนาคม 2549 และในเดือนเมษายน ธนาคารยังมีแผนที่จะเปิดดำเนินการสาขาเพิ่มที่เป็นสาขารูปแบบใหม่อย่างน้อยอีก 1 แห่ง ด้วย
“ธนาคารยังคงทุ่มเทในเรื่องการให้บริการที่เป็นเลิศสำหรับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าว่าในปีนี้จะขยายเครือข่ายสาขาเพิ่มอีกประมาณ 24 สาขา ทั่วประเทศ แบ่งเป็น สาขารูปแบบใหม่ 14 สาขา และสาขาทั่วไปในย่านธุรกิจอีก 10 สาขา ส่งผลให้ธนาคารมีสาขามากกว่า 400 แห่งทั่วประเทศที่ให้บริการทางการเงินในด้านต่าง ๆ อาทิเช่น บริการบัตรเครดิต บริการฝากถอนเงินอัตโนมัติ (เอทีเอ็ม) บริการแบงก์แอสชัวรันส์ บริการซื้อขายหน่วยลงทุน และบริการโอนเงินด่วนเวสเทิร์น ยูเนี่ยน เป็นต้น” นายอรุณ กล่าว
ปัจจุบันธนาคารเปิดดำเนินการสาขาที่ให้บริการทุกวันไม่มีวันหยุดแล้วจำนวน 16 สาขา แบ่งเป็น สาขาในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 12 สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว สาขาเซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่า สาขาซีคอนสแควร์ สาขาย่อยแฟชั่นไอส์แลนด์ สาขาเซียร์รังสิต สาขาย่อยถนนวิทยุ อาคารออลซีซั่นส์ เพลส สาขาย่อยเดอะมอลล์ บางแค สาขาย่อยเดอะมอลล์ ท่าพระ สาขาย่อยฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต สาขาย่อยบิ๊กซี บางพลี สาขาย่อยไอทีสแควร์ และสาขาย่อยเซ็นทรัล บางนา ขณะที่สาขาในส่วนภูมิภาคที่เปิดให้บริการทั้ง 7 วัน มีจำนวน 4 สาขา ได้แก่ สาขาย่อยตึกคอม เมืองพัทยา สาขาย่อยลีการ์เดนส์ อ.หาดใหญ่ สาขาย่อยเซ็นทรัลแอร์พอร์ต จ.เชียงใหม่ และสาขาหาดเฉวง อ.เกาะสมุย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ