เอไอเอส ฟิวเจอร์ เวิล์ด เปิดเวที “Digital Film Showcase”

ข่าวทั่วไป Friday February 17, 2006 10:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.พ.--เอไอเอส
เอไอเอส ฟิวเจอร์ เวิล์ด เปิดเวที “Digital Film Showcase” โชว์เทรนด์ใหม่ “หนังดิจิตอล” ที่ใคร ๆ ก็ทำได้เองในอนาคต
เอไอเอส ฟิวเจอร์ เวิล์ด” จับมือ “มูลนิธิหนังไทย” นำโปรแกรมหนังทดลองพันธุ์ใหม่ “Digital Film Showcase” เสนอภาพยนตร์ที่ถ่ายทำจากกล้องดิจิตอลซึ่งมีใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน และคาดว่าจะเป็นเทรนด์หนังแห่งอนาคตอีกด้วย
“Digital Film” เป็นเทรนด์การทำหนังในอนาคต ซึ่งคนเพียงคนเดียวสามารถทำหนังได้เองตลอดทั้งกระบวนการ คือ เขียนพล็อต กำกับ และถ่ายทำ จึงเป็นแนวคิดของการสร้างหนังที่ท้าทายคนรุ่นใหม่ในทุกสาขาอาชีพทั่วโลก
สำหรับโปรแกรม “Digital Film Showcase” นี้มีกำหนดฉายหนังดิจิตอลฝีมือคนไทยกว่า 30 เรื่องที่ผ่านการคัดสรรแล้ว โดยมีทั้งหนังสั้นและหนังเรื่องยาว ซึ่งจะเปิดฉายในระหว่างวันที่ 20 — 24 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ที่โรงภาพยนตร์ 360 องศา ของ เอไอเอส ฟิวเจอร์ เวิล์ด บนชั้น 4 ของศูนย์การค้าสยามพารากอน เท่านั้น ! และฉายเพียงวันละ 2 รอบ ได้แก่ เวลา 14.00 และ16.00 น. ผู้สนใจสามารถเข้าชมฟรี ! หรือดูรายละเอียดหนังเพิ่มเติมได้ที่ www.thaifilm.com
“ การเปิดเวทีให้กับ“หนังดิจิตอล” เป็นแนวคิดที่สอดคล้องกับสิ่งที่ เอไอเอส ฟิวเจอร์ เวิล์ด ผลักดัน คือการทำให้ชีวิตในยุคอนาคตง่ายขึ้น สนุกขึ้น มีสีสันมากขึ้น ซึ่งผู้เข้าชมโปรแกรม Digital Film Showcase จะได้เปิดโลกทัศน์ เห็นงานหนังที่หลากหลาย บางคนอาจเกิดแรงบันดาลใจกลับไปสร้างผลงานของตนเองขึ้น นอกจากนี้ ยังจะได้เรียนรู้ศักยภาพที่ยิ่งใหญ่ในโลกดิจิตอลและการใช้งานกล้องดิจิตอลที่มีอยู่ในมือทุกคนอีกด้วย จึงขอเชิญชวนให้เข้ามาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ เพราะโปรแกรมแบบนี้หาดูไม่ง่ายนักในเมืองไทย” นายวิจิตร เพิ่มเพียรเกียรติ ผู้จัดการฝ่ายฟิวเจอร์แล็ป เอไอเอส กล่าว--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ