AIS Future World เปิดโรงหนัง 360 องศา ต้อนรับ “ภาพยนตร์โครงการในพระราชดำริ” ความยาวกว่า 80 นาที เทิดพระเกียรติในหลวง 1 เดือนเต็ม

ข่าวทั่วไป Tuesday July 4, 2006 13:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์
เอไอเอส ฟิวเจอร์ เวิลด์ เชิญชม “ภาพยนตร์โครงการในพระราชดำริ” ความยาวกว่า 80 นาที แบบรอบทิศทาง ณ โรงภาพยนตร์จอ 360 องศา ชั้น 4 สยามพารากอน โดยภาพยนตร์ชุดนี้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรติจากงานนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสงานฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ซึ่งเคยฉาย ณ อิมแพค เมืองทองธานีในช่วงที่ผ่านมา เพื่อให้ประชาชนที่พลาดโอกาสรับชมได้มาร่วมชื่นชมในพระอัจฉริยภาพอีกครั้ง
นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานธุรกิจบริการสื่อสารไร้สาย เอไอเอส กล่าวว่า “ภาพยนตร์นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติชุดนี้ เป็นภาพยนตร์ชุดโครงการในพระราชดำริ ความยาวกว่า 80 นาที ...ที่เผยให้เห็นพระราชกรณียกิจอันงดงามของในหลวง อันสะท้อนแนวพระราชดำริ มุมมองของพระองค์ต่อปัญหาต่าง ๆ รวมไปถึงการทรงงานอย่างไม่เห็นแก่เหน็ดเหนื่อย...ตลอดจนการเสด็จพระราชดำเนินข้ามน้ำ ข้ามเขา ข้ามป่า เพื่อสร้างและรักษาแผ่นดินไทย”
“นับเป็น “ภาพยนตร์ที่คนไทยทุกคนควรได้ชม” โดยเฉพาะเด็กรุ่นใหม่ รวมถึงผู้ที่พลาดโอกาสในการรับชมงานนิทรรศการที่เมืองทองธานีในช่วงที่ผ่านมา เพื่อจะได้รู้จัก “ในหลวง” มากกว่าคำว่า “พระมหากษัตริย์” ได้เห็นว่าพระองค์ทรงใช้ชีวิตอย่างไร ซึ่งความรู้ที่ได้รับจากการชมภาพยนตร์ชุดโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำรินี้ มีค่าแก่ชาวไทยทุก ๆ คน จากหลายเรื่องในภาพยนตร์ชุดนี้ อาทิ “โครงการแก้มลิง” , “โครงการที่เกี่ยวกับการพัฒนาป่าชายเลน การพัฒนาน้ำ และ ดิน” ทำให้เราได้รู้ถึงความสำคัญอันยิ่งใหญ่ ของสิ่งที่เป็นพื้นฐานที่ถูกมองข้ามไปอยู่เสมอ ผมคิดว่ากระทั่งผู้ที่เรียนหรือทำงานด้านวิศวกรรมสาขาต่าง ๆ เอง ก็ยังควรต้องไปดูครับ”
ทั้งนี้ ภาพยนตร์ชุดโครงการในพระราชดำรินี้ จะเปิดฉายให้ประชาชนได้เข้าชมฟรี ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 25 ก.ค. ศกนี้ ที่โรงภาพยนตร์ 360 องศาหรือ AIS vision zone ของเอไอเอส ฟิวเจอร์ เวิลด์ บนชั้น 4 สยามพารากอน
สื่อมวลชนที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
วราลี จิรชัยศรี หรือ สุดาพร วัชรนิศากร หรือ ณัฐภรณ์ , ฐิภา และเขมวไล
ประชาสัมพันธ์ ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) บริษัท กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์ จำกัด
โทร. 02-299-5063, 02-687-4127 โทร. 02-905-1231, 02-570-7237 , 02-570-6225
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ