“ฮักเกอร์” ผนึก “ประกันคุ้มภัย” เพิ่มค่าบัตรสมาชิกมอบส่วนลด 17% พร้อมพัฒนา สารเสริมฯสูตรใหม่คุณภาพสูง

ข่าวทั่วไป Thursday September 28, 2006 14:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--ฮักเกอร์(ประเทศไทย)
“ฮักเกอร์” ผู้นำตลาดขายตรง ผลิตภัณฑ์สารเสริมเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ จับมือกับ “ประกันคุ้มภัย” หรือบริษัท ประกันคุ้มภัย จำกัด (มหาชน) เพิ่มมูลค่าให้กับบัตรสมาชิก HUGGER ด้วยการมอบส่วนลดเบี้ยประกันภัยรถยนต์ให้กับสมาชิกทั่วประเทศสูงถึง 17% ตั้งเป้าสิ้นปียอดสมาชิกทะลุ 20,000 ราย พร้อมส่ง Super Plus 250 สารเสริมฯสูตรใหม่คุณภาพสูงระดับ Ultimate Treatment ออกทำตลาด
นายอภิรัตน์ กุณฑียะ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฮักเกอร์(ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดขายตรง ผลิตภัณฑ์สารเสริมประสิทธิภาพเครื่องยนต์ ในน้ำมันหล่อลื่นแบรนด์ “HUGGER” เปิดเผยว่า การร่วมมือกับ บริษัท ประกันคุ้มภัย จำกัด (มหาชน) ในครั้งนี้ถือเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่ง เนื่องจาก “ประกันคุ้มภัย” เป็นหนึ่งในผู้นำด้านบริการ ประกันวินาศภัยมากกว่า 60 ปีที่มีประสิทธิภาพในการให้บริการแก่ลูกค้า และมีการเพิ่มเครือข่ายสาขาให้ครอบคลุมไปทั่วประเทศอยู่ตลอดเวลา
ซึ่งตรงกับความต้องการของ บริษัทฯ ที่จะเพิ่มมูลค่าแก่บัตรสมาชิกของ HUGGER และเป็นการสมมนาคุณให้กับสมาชิกที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าการที่ร่วมมือกับประกันคุ้มภัยในครั้งนี้ จะสามารถตอบสนองความต้องการให้กับ สมาชิกได้เป็นอย่างดี สำหรับสิทธิพิเศษที่ สมาชิกฮักเกอร์จะได้รับ คือ ส่วนลดเบี้ยประกันภัยรถยนต์สูงถึง 17 % ปีละ 1 ครั้งต่อรหัสสมาชิก 1 ราย เพียงแค่แสดงบัตรสมาชิก พร้อมกับบัตรประจำตัวประชาชน แก่ตัวแทนขายของ บริษัท ประกันคุ้มภัย จำกัด (มหาชน) ทั่วประเทศก็สามารถใช้สิทธิได้ทันที โดยมั่นใจว่าภายในสิ้นปี 2549 นี้จะมียอดสมาชิกทะลุ 20,000 นายอภิรัตน์กล่าวก่อนเสริมว่า
“ จากความสำเร็จของธุรกิจในช่วงครึ่งปีแรก ที่ผ่านมาทางบริษัทฯ ตระหนักดีว่าธุรกิจขายตรงจะแข็งขันในตลาดได้ ผลิตภัณฑ์ต้องมีคุณภาพไม่ใช่แค่ดีแต่ต้องดีกว่าสินค้าชนิดเดียวกันในตลาด ดังนั้นสิ่งที่ทางบริษัทฯ ต้องทำอย่างต่อเนื่องคือเรื่องของการวิจัยและพัฒนาตัวสินค้า ซึ่งล่าสุดได้พัฒนาผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ HUGGER Super Plus250สารเสริมประสิทธิภาพเครื่องยนต์ที่มีคุณสมบัติในการปกป้องสูงสุดออกมาสู่ตลาด เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ราคาประหยัด ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยคนไทย ”
ทางด้าน นายอาคม หอมกลิ่นเทียน ผู้จัดการฝ่ายเทคนิค กล่าวเสริมว่า HUGGER Supper Plus 250 เป็นสารเสริมประสิทธิภาพ สำหรับเครื่องยนต์ดีเซลและเบนซิน ที่ช่วยในการปกป้อง คุ้มครองชิ้นส่วนโลหะภายในเครื่องยนต์ โดยมีประสิทธิภาพในการหล่อลื่นสูงสุด ทนความร้อนได้ดีเยี่ยมและช่วยลดการสึกหลอ ซึ่งจุดเด่นที่เห็นชัดจาก Treatment ตัวเดิมของ HUGER และผู้ผลิตรายอื่นๆทั้งสินค้าในประเทศและสินค้านำเข้า ก็คือ Supper Plus 250 นี้ จะยังคงมีคุณสมบัติในการคุ้มครองเครื่องยนต์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสูงสุด แม้จะอยู่ในสภาวะที่เป็นจุดเดือด ซึ่งอาจจะเกิดขึ้นได้จากสาเหตุที่ น้ำมันเครื่องเสื่อมสภาพ น้ำมันเครื่องรั่วออกจากห้องเครื่อง ระบบหล่อเย็นเสื่อมสภาพ เป็นต้น
โดยสารเสริมฯ Supper Plus250 นี้สามารถใช้ร่วมกับน้ำมันปิโตรเลียม และน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ กึ่งสังเคราะห์ เพียงผสมกับน้ำมันเครื่องทั่วไป 4-6 ลิตร สามารถเติมได้ทันทีในห้องเครื่อง โดยไม่ต้องรอการ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และจะไม่หลุดออก เมื่อมีการเปลี่ยน ถ่ายน้ำมันเครื่อง ตัว Ultimate Treatment นี้จะช่วยคุ้มครองชิ้นส่วนโลหะภายในเครื่องยนต์ในระยะการใช้งานได้นานสูงสุดถึง 40,000 กิโลเมตร ต่อการเปลี่ยนถ่าย 1 ครั้ง ที่สำคัญยังช่วยทำให้ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้ถึง 18 - 25%
***สำหรับสื่อมวลชน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-6408-5548 ,0-2704-7958 ต่อ 207***
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ