“แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ 2006” เปิดติวเข้มแนวใหม่ เพิ่มพลังสมอง พิชิต ADMISSIONS สานฝันเด็กไทยสู่รั้วมหาวิทยาลัย โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ข่าวทั่วไป Thursday January 12, 2006 14:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
ม. เกษตรศาสตร์ จับมือ เซเรบอส สานต่อ “แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ 2006” ครั้งที่ 17 รับระบบเอ็นทรานแบบใหม่ เพิ่มพลังสมอง พิชิต ADMISSIONS สานฝันเด็กไทยสู่รั้วมหาวิทาลัย ด้านคณาจารย์กว่า 40 ท่าน ยังพร้อมใจร่วมติวแนวใหม่ 7 วัน 7 วิชา ทั้ง
O-NET และ A-NET พิเศษ 20,000 คนแรกรับเอกสารประกอบการบรรยายฟรี พิเศษสำหรับผู้สมัครเข้าร่วมโครงการฯ จะได้เข้าร่วมกิจกรรม “เลือกคณะ จัดอันดับ วางอนาคต” สร้างความมั่นใจก่อนเข้ามหาวิทยาลัย พร้อมร่วมกับพันธมิตร UBC ในการถ่ายทอดสดทาง UBC ช่อง 8 ด้วยไฮสปีดอินเตอร์เนตทางเวปไซด์ www.ubci.tv นอกเหนือไปจากการรับชมรายการย้อนหลังได้ตามความต้องการ หรือวิดีโอออนดีมานด์ในเวปไซด์ดังกล่าวด้วย รวมทั้งเผยแพร่ผ่าน สศทท. วังไกลกังวล ช่อง DLTV 15
ผศ.มยุรี จัยวัฒน์ ประธานโครงการส่งเสริมความสามารถพิเศษภาคฤดูร้อน หรือ แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2533 จนถึงปัจจุบัน เพื่อเตรียมความพร้อมให้แก่นักเรียนในการสอบคัดเลือกเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา โดยร่วมความร่วมมือของ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บริษัท
เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์ซุปไก่สกัด และมูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม และหน่วยงานอื่นๆ สานต่อโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ 2006 ขึ้นเป็นครั้งที่ 17 เพื่อจัดติวเข้มให้แก่นักเรียนเพื่อเตรียมความพร้อมทดสอบความรู้ ก่อนลงสนามสอบเอนทรานซ์ อันจะเป็นประโยชน์โดยรวมทั้งตัวเด็กและประเทศชาติในอนาคต ซึ่งที่ผ่านมามีนักเรียนให้ความสนใจสมัครเข้าร่วมโครงการฯ แล้ว กว่า 300,000 คน
“ในปีนี้ต้องถือว่าเป็นปีที่พิเศษอีกปีหนึ่งของระบบการสอบคัดเลือกเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาไทย ที่มีการเปลี่ยนแปลงไปเป็นรูปแบบที่เรียกว่า “การรับบุคคลเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาในระบบกลาง” (Central University Admissions System : CUAS) โดยนักเรียนจะต้องทำการทดสอบ 2 แบบ คือ แบบทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติขั้นพื้นฐาน (Ordinary National Education Test : O-NET) และแบบทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติขั้นสูง (Advanced National Educational Test : A-NET) ในการนี้ทางโครงการฯ จึงได้ปรับรูปแบบการติวและเก็งข้อสอบให้สอดคล้องกับการสอบคัดเลือกในรูปแบบใหม่ด้วย”
ภายใต้เจตนารมย์ที่ต้องการ “สร้างเจตคติที่ดีให้แก่เยาวชนของชาติ ในด้านการศึกษา มุ่งมั่นและปรารถนาให้เยาวชนของชาติได้มีอนาคตที่งดงามสืบต่อไป” โดยได้รับความร่วมมือจาก
คณาจารย์ผู้เชี่ยวชาญระดับแนวหน้าของประเทศเกือบ 40 ท่านที่มีความรู้ความสามารถในสาขาวิชาความรู้ต่างๆ พร้อมใจกันมาร่วมสอนติวเข้ม เจาะลึกข้อสอบ ให้กับเด็กๆ ที่เข้าร่วมโครงการฯ อีกด้วย
ด้าน นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไปการจัดการธุรกิจและการตลาด บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์ซุปไก่สกัด กล่าวถึงการสนับสนุนโครงการฯ ต่อเนื่องยาวนานมาถึง 17 ปี ว่าเป็นนโยบายหลักของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นสานต่อเจตนารมณ์ในการส่งเสริม สนับสนุนการศึกษาของเด็กและเยาวชนไทยเสมอมา ด้วยเล็งเห็นความสำคัญของการศึกษาของเด็กและเยาวชน ซึ่งจะเติบโตเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติในอนาคต โครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ ถือเป็นอีกโครงการฯหนึ่งที่ประสบความสำเร็จจนได้รับการยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ เช่น รางวัล แคมเปญการตลาดที่มีประสิทธิภาพระยะยาวยอดเยี่ยมระดับโลก
(2004 Award Globe for Most Effective Long-Term Marketing Campaign) รางวัลผลงานตลาดดีเด่น ครั้งที่ 9 ประเภทส่งเสริมสังคม คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สมาคมจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย รางวัลกิตติคุณ “สังข์เงิน” จากสมาคมนักประชาสัมพันธ์แห่งประเทศไทย รางวัล Promotion Marketing Awards of Asia 2004 จัดโดย The Marketing Agencies Association Worldwide ประเทศสิงคโปร์ ได้แก่รางวัลเหรียญทอง The Most Effective Long Term Marketing Campaign รางวัลเหรียญเงิน The Best Activity Generating Brand Royalty เป็นต้น
ด้านนายสงวน สรวยจิรวัฒน์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท ยูไนเต็ด บรอดคาสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือยูบีซี ผู้ดำเนินการถ่ายทอดสดการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ 2006 ได้กล่าวย้ำถึงการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสรรค์สร้างการเรียนรู้สู่เยาวชน ในการนำการถ่ายทอดสดเพื่อให้นักเรียนนักศึกษาทั่วประเทศ ได้ชมผ่านจอ ยูบีซี 8
“ด้วยความที่ยูบีซีมีเจตนามุ่งมั่นในการเป็นส่วนหนึ่งที่นำความรู้ส่งตรงถึงบ้านเพื่อเยาวชน ได้เปิดโลกทัศน์การเรียนรู้ ทั้งจากข่าว, สารคดี และสาระความรู้กับรายการบันเทิงอันหลากหลาย การสนับสนุนทางด้านการศึกษาก็เป็นเรื่องหนึ่งที่ยูบีซีได้ให้ความสำคัญ แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ 2006 ก็เป็นโครงการหนึ่งที่เราเล็งเห็นถึงประโยชน์ที่เยาวชนจะได้รับในการเตรียมความพร้อมกับข้อสอบ ADMISSIONS ด้วยการเปิดช่องพิเศษคือ ยูบีซี 8 ออกอากาศตั้งแต่เวลา 8.00-18.15 น. ในระหว่างวัน 17-23 กุมภาพันธ์ 2549 พร้อมกับทางไฮสปีดอินเตอร์เนต โดยผู้ที่พลาดการออกอากาศของทั้งสองช่องทางสามารถเรียกดูรายการได้แบบวิดีโอออนดีมานด์พิเศษเฉพาะใน www.ubci.tv เท่านั้น โดยสามารถเรียกดูซ้ำได้ตามความต้องการในเวปไซด์ได้ทันที การร่วมมือใน
ครั้งนี้ยูบีซีมุ่งหวังเพื่อเป็นช่องทางหนึ่งให้เยาวชนได้เรียนรู้และรับประโยชน์จากโครงการนี้พร้อมกันทั่วประเทศ”
โครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ 2006 กำหนดให้จัดบรรยายขึ้นระหว่างวันที่ 17 -23กุมภาพันธ์ 2549 ณ อาคารจักรพันธ์เพ็ญศิริ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน สำหรับนักเรียนที่ต้องการสมัครเข้าร่วมโครงการฯสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม 2549 ผ่านทางอินเตอร์เนตได้ที่ www.brandsworld.co.th เท่านั้น ซึ่งทางโครงการฯได้เตรียมสถานที่ไว้บริการอินเตอร์เนตสำหรับผู้ที่ต้องสมัครเข้าร่วมโครงการฯ โดยไม่คิดค่าใช่จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ตามสถานที่ต่อไปนี้ คือ สำนักงานประชาสัมพันธ์ อาคารสารนิเทศ 50 ปี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน โทร.0-2942-8181-3 (เฉพาะงานเกษตรแห่งชาติ วันที่ 27-31 มกราคม 2549)
โดยทางโครงการฯ ได้เตรียมเอกสารประกอบการเรียนการสอนไว้แจกฟรีสำหรับผู้ที่สมัครเข้าร่วมโครงการฯ 20,000 ท่านแรกเท่านั้น ส่วนน้องๆ ที่สมัครเข้าร่วมโครงการฯ เรียบร้อยแล้วก็สามารถมารับเอกสารได้ด้วยตนเอง ณ อาคารจักรพันธ์เพ็ญศิริ มหาวิทยาลัยเกษตรศาตร์ วิทยาเขตบางเขน ภายในวันที่ 16-17 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา 9.00-17.00 น. หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แผนกลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0-2650-9777
ทั้งนี้ทางโครงการแบรนด์ ซัมเมอร์แคมป์ 2006 ครั้งที่ 17 จะเปิดให้มีการเรียนการสอนขึ้นในวันที่ 17- 23 กุมภาพันธ์ 2549 ณ อาคารจักรพันธ์เพ็ญศิริ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขต บางเขน เป็นเวลา 7 วัน 7 วิชา และจะถ่ายทอดสดผ่านทาง UBC ช่อง 8 และทาง www.ubci.tv ตั้งแต่เวลา 8.00-18.15 น. และทางสถานีวิทยุโทรทัศน์การศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม สศทท. วังไกลกังวล ช่อง DLTV 15 หรือ www.dlf.ac.th ช่อง DLTV 15
นอกจากนี้ โครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ ยังได้จัดกิจกรรมเสริมพิเศษสำหรับน้องๆที่สมัครเข้าร่วมโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ มีสิทธิ์เข้าร่วมแนะแนวการเลือกคณะกับกิจกรรม “เลือกคณะ จัดอันดับ วางอนาคต” เพื่อสร้างความมั่นใจให้น้องๆ ในการเลือกคณะที่จะเรียน ต่อในระดับมหาวิทยาลัย ระหว่างวันที่ 4 — 5 เมษายน 2549 เวลา 08.30 — 16.00 น. ณ อาคารจักรพันธ์เพ็ญศิริ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน
โครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ 2006 นอกจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และ บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ที่เป็นผู้ร่วมก่อตั้งโครงการฯ แล้วยังได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานต่างๆ ที่เล็งเห็นความสำคัญของอนาคตเด็กไทย คือ บริษัท ยูไนเต็ด บรอดคาสติ้ง
คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
บริษัท มาลี เอ็นเตอร์ไพรส์
บริษัท อาหารเบทเทอร์ จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2-736-3430 ต่อ 31--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ