กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Wednesday November 15, 2006 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
อร่อยคูณสองกับติ่มซำร้อนๆ
หากคุณกำลังมองหาห้องอาหารจีนเพื่อรับประทานติ่มซำคุณภาพเยี่ยมใจกลางกรุงแล้วล่ะก็ ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอเชิญท่านมาสัมผัสรสชาติอาหารจีนสไตล์ต้นตำรับขนานแท้ ภายใต้บรรยากาศอันอบอุ่นสไตล์หมู่บ้านชาวจีนชนบท
อิ่มหนำแบบคำโตๆ กับ “ติ่มซำเซ็ตเมนู” ที่ครบครันไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ในราคาสุดคุ้มเพียง 520++ บาทต่อท่าน ทั้งซุปเกี๊ยวน้ำหูฉลาม ติ่มซำนานาชนิดที่คุณสามารถเลือกอร่อยได้อย่างไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็น ขนมจีบกุ้ง ปู หอยเชลส์ ฮะเก๋า กุ้งบล็อคโคลี่ ฝันโก๋ ซาลาเปาไส้ครีมและหมูแดง อีกทั้งก๋วยเตี๋ยว หรือข้าวผัด ตบท้ายด้วยของหวานรสเลิส อาทิ บัวลอยงาดำน้ำขิง สาคูแคนตาลูป ให้คุณได้อิ่มอร่อยกันแบบครบรส
โอกาสสุดท้าย...คว้า 1 ล้าน
คุณรู้สึกอย่างไร? ถ้ามีคนมาบอกว่าคุณได้รับเงินสดๆ มูลค่าถึง 5 แสนบาท!! อย่าเพิ่งแปลกใจไปเลยเพียงแค่คุณร่วมสนุกกับโปรโมชั่น “17 with thanks” กับโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2549 นี้
ทุกๆ 1,700 บาท เมื่อคุณใช้บริการที่ห้องอาหารสไตล์สุดเทรนดี้ “เดอะสแควร์” หรือห้องอาหารจีน “ลก หว่า ฮิน” ของโรงแรมฯ รับคูปองชิงโชคเพื่อร่วมลุ้นรับรางวัลมากมาย รางวัลที่ 1 ได้แก่ เงินสดๆ 500,000 บาท ตั๋วเครื่องบินไปกลับ 2 ที่พักทั้งในและต่างประเทศ ปารีส มัลดีฟ ปักกิ่ง ภูเก็ต เชียงใหม่ และอื่นๆ อีกมาก รวมรางวัลมูลค่าถึง 1 ล้านบาท งานนี้มีแค่ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์เท่านั้น
สะสมมาก... ยิ่งได้รางวัลมาก
หากบริษัทของคุณกำลังมองหาสถานที่ดีๆสักแห่ง...สำหรับจัดงานสังสรรค์คริสต์มาส หรือปีใหม่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ พร้อมเนรมิตงานเลี้ยงสังสรรค์ให้กับบริษัทของคุณให้กลายเป็นงานเลี้ยงที่สุดแสนพิเศษ ด้วยทีมงานมืออาชีพเต็มไปด้วยประสบการณ์และความประทับใจในการบริการอย่างเต็มที่
ทุกครั้งที่ใช้บริการจัดเลี้ยงต่างๆ ครบทุก 10,000 บาท รับทันทีแสตมป์สะสม 1 ดวง สะสมมากยิ่งมีมูลค่ามากขึ้น สามารถนำไปแลกรับของรางวัลสุดพิเศษพร้อมข้อเสนอแสนประหยัด และท่องเที่ยวในวันหยุดฟรี อาทิ บัตรรับประทานอาหารบัตรสมาชิกฟิตเนสเซ็นเตอร์ ห้องพักและแพ็คเกจทัวร์ต่างประเทศ และอีกมาก
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ