ไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า หัวหิน จับมือ เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส จัดงาน Prime & Porsche Party@ Prime เผยโฉมคอนโดหรู คาซา เดล บลองกา

ข่าวทั่วไป Monday April 10, 2006 14:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
ขึ้นชื่อว่า ไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า มิหรือจะธรรมดา ล่าสุดจับมือกับบริษัท เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้ารถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัว ‘คาซา เดล บลองกา’ คอนโดมิเนียมสุดหรูที่ขึ้นแท่นคอนโดแพงที่สุดในหัวหินขณะนี้ ภายใต้ชื่องาน Prime & Porsche Party@ Prime โดยเชิญแขกสุดยอดวีไอพีไปร่วมปาร์ตี้สุดเก๋ 2 วัน 1 คืน ระหว่างวันที่ 8-9 เมษายน 2549 ณ โครงการไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า หัวหิน
สำหรับงานปาร์ตี้สุดเริ่ดครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “La Dolce Vita del Mer” หรือ “ลา ดอลเช่ วีตา เดล แมร์” สะท้อนรูปแบบการใช้ชีวิตแบบเรียบหรู ทว่าแสนสบายท่ามกลางท้องฟ้า ทะเล และภูเขา โดยงานนี้นับเป็นครั้งแรกที่จะมีคาราวานรถปอร์เช่สุดเท่กว่า 40 คัน พร้อมด้วยแขกวีไอพีที่ต่างมาร่วมขบวนแรลลี่สุดมันส์โดยพร้อมเพรียง ณ โครงการไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า อ่อนนุช ที่ใช้เป็นจุดสตาร์ทปล่อยรถ โดยมี นานา ไรบีนา เป็นพิธีกรรับเชิญเฉพาะกิจ โดยนอกจากแขกเหรื่อจะต้องเริ่มเก็บคะแนนสะสมตั้งแต่ด่านแรกที่บ้านตัวอย่างแล้ว ยังจะได้พบกับแฟชั่นโชว์รับรุ่งอรุณสุดเท่จาก ปอร์เช่ ดีไซน์ ไดรเวอร์ เซเล็กชั่น (Porsche Design Driver Selection) โดยมีน้องแพนเค้ก เขมนิจ จามิกร นางแบบสุดฮอตของไทย ผู้คว้ารางวัลสุดยอดนางแบบโลกปี 2004 เป็นนางแบบกิตติมศักดิ์ พร้อมเหล่านางแบบอินเตอร์ชั้นนำ โชว์เสื้อผ้าใส่สบายสไตล์สปอร์ตหลากสีสัน กระเป๋าสะพาย หมวก และเครื่องประดับ ที่ไม่ว่าจะใส่เดินเล่น ช้อปปิ้ง หรือเที่ยวต่างจังหวัดก็รับรองว่าเท่ เก๋ไม่ซ้ำใครแน่นอน
ในช่วงเย็น ณ โครงการไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า หัวหิน พบกับงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมแฟชั่นโชว์บนแคทวอล์กที่สร้างขึ้นบนเนินที่สูงกว่า 6 เมตรแห่งแรกในเมืองไทย งานนี้ได้กูรูมือฉมังอย่างคุณทินกร อัศวรักษ์แห่งคูโดมาเนรมิตแฟชั่นโชว์นี้ โดยมีนางแบบและนายแบบอินเตอร์ชั้นนำของเมืองไทย กว่า 15 คน มาเดินเฉิดฉายในชุดรับลมร้อนแสนโก้เก๋จากเครือวรรณมณี กรุ๊ป อาทิ Emporio Armani และ Giorgio Armani คอลเล็กชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2006 กว่า 30 ชุด นอกจากนี้ยังมีซุ้มหมอดู ซุ้ม Reflexology เพลงพิเศษจากนักร้องรับเชิญ วิยะดา โกมารกุล และ จิรุตด์ อิศรางกูร ณ อยุธยา วงดนตรี Jazz Band by Mark จากโรงแรมโอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ที่จะมาเล่นเพลงแจสคลอบรรยากาศให้ฟังกันตลอดคืน พิเศษสุดกับซิการ์บาร์ที่อิมพอร์ตมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ต่างล้วนแล้วแต่จะมาสรรสร้างความเพลิดเพลิน ความสนุกสนาน และความอิ่มเอมให้กับแขกทุกท่านตลอดงาน
นางสุนัทที เนื่องจำนงค์ ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า หัวหิน กล่าวว่า “งานนี้เราจัดเป็นปาร์ตี้เอ็กซ์คลูซีฟแบบเป็นกันเอง เฉพาะแขกของเอเอเอส ซึ่งรวมไปถึงสมาชิกชมรมรถปอร์เช่แห่งประเทศไทย และแขกพิเศษของไพร์ม เนเจอร์ กรุ๊ป เพื่อที่ว่าเราจะได้ดูแลทุกท่านได้อย่างเต็มที่ มาชมโครงการก่อนใคร มารับประทานอาหารทะเลสดๆ ริมทะเล จิบไวน์ใต้ท้องฟ้าและดวงดาว ดูแฟชั่นโชว์เท่ๆ จาก Emporio Armani และพูดคุยตามประสาเพื่อนรู้ใจ สำหรับใครที่พลาดปาร์ตี้ในครั้งนี้ ไม่ต้องเสียใจ รับรองว่าไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า หัวหิน จะจัดปาร์ตี้เริ่ดๆ แบบนี้ขึ้นอีกอย่างแน่นอน และสำหรับผู้ที่สนใจโครงการสามารถแวะเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวัน มาชมคอนโดตัวอย่างได้ ส่วนบ้านตัวอย่างก็กำลังจะเสร็จต้อนรับลมร้อนในเร็วๆ นี้เช่นกัน”
ความสนุกไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเช้าวันอาทิตย์ แขกเหรื่อสามารถเลือกเล่นกอล์ฟ ดวดมือกับแม่งานอย่างคุณบิ๊ก ที่แว่วว่าฝืมือตีกอล์ฟไม่แพ้ใครเลยทีเดียว ณ สนามกอล์ฟมาเจสติก หรือเลือกทดสอบสมรรถนะของรถยนต์ปอร์เช่ในงาน “Porsche Driving Experience 2006” ซึ่งแขกผู้เข้าร่วมงานสามารถที่จะทดลองขับรถปอร์เช่รุ่นยอดนิยมถึง 2 รุ่นด้วยกัน คือ รุ่น 911 Carrera S (997) และ Cayman S โดยมีอินสตรัคเตอร์มืออาชีพส่งตรงมาจากประเทศเยอรมันมากำกับงานด้วยตัวเอง ณ ค่ายธนะรัชต์
ชื่อโครงการ: ไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า หัวหิน
สถานที่ตั้ง: ถนนเพชรเกษม ตำบลห้วยทรายไต จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
โทรศัพท์: (032) 522-777, (032) 520-735, (032) 522-703-4
โทรสาร: (032) 520-736
Website: www.primenaturevilla.com
Email: info@primenaturevilla.com
จุดเด่นของโครงการ
- สถานที่ตั้งไม่ไกลจากตัวเมือง ห่างจากตลาดหัวหินเพียง 10 กิโลเมตร และเพียง 15 นาทีจากชะอำ
- มีความโดดเด่นที่สุดในหัวหิน แบบบ้านเป็นแบบที่เน้นประโยชน์ใช้สอยแบบวันพักผ่อนที่มีความเป็นส่วนตัวสูง จำนวนยูนิตน้อย ทำให้ไม่แออัด พื้นที่โครงการใหญ่ถึง 102 ไร่ แต่มีจำนวนบ้านไม่กี่สิบหลัง
- เป็นโครงการที่มีบรรยากาศแบบธรรมชาติ และมีความเป็นส่วนตัว ตัวบ้านถูกดีไซด์ให้เปิดรับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด โล่ง โปร่ง สบาย ด้วยคอนเซ็ปต์ท้องฟ้า ทะเล ภูเขา นอกจากนี้ ทำเลของไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า หัวหิน ทุกๆ ปีจะมีฤดูหนาว ที่นกนางนวลบินมารวมกันตามธรรมชาติ มีบรรยากาศที่สงบ แต่สะดวกสบาย ทั้งการเดินทางและสาธารณูปโภคที่รองรับยุคเทคโนโลยีไร้ขอบเขต
- มีภูมิสถาปัตย์ที่แปลกตา ไม่เหมือนใคร เน้นธรรมชาติที่ไม่ปรุงแต่ง ทั้งพันธุ์ไม้ที่สวยงาม หาดทราย ทะเล ผสมผสานระหว่างบ้านหรูบนเนินสูง 4-6 เมตร ทุกหลังสามารถมองเห็นทะเล และสัมผัสบรรยากาศทะเลอย่างใกล้ชิด และคอนโดมีเนียมหรูระดับ 6 ดาว ประกอบไปด้วยยูนิตสำหรับครอบครัวเล็กๆ ไปจนถึงยูนิตที่กว้างขึ้นสำหรับครอบครัว หรือผู้ที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัวสูง และความโอ่อ่าก็ไม่ควรพลาดกับเพ้นท์เฮ้าส์สไตล์โมเดิร์นที่รับวิวท้องฟ้าและดวงดาวประหนึ่งอยู่ใกล้แค่เอื้อม
- ออกแบบโดยบริษัทสถาปนิกชื่อดัง Landscape Architects 49 Limited นำโดยคุณปรีดาพนธ์ บัณฑิตยานนท์ สถาปนิกและกรรมการผู้จัดการ L49
- ระบบรักษาความปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ด้วยระบบกล้อง CCTV
โครงการแบ่งเป็น 5 โซน
1. Sandale Playa
2. Palma Hills
3. Estrella Hills
4. Villa Crystal
5. Casa Del Blanca (Condominium)
การบริหารการขาย และการตลาด โดย บริษัท โจนส์ แลง ลาซาลล์
มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท
พื้นที่โครงการรวม 102 ไร่
Landscape: Landscape Architects 49 Limited
Architect:
- Ama
- AP’stract
Interior:
- Landarch Design and Consultant
- โก้ธ แบงคอค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (GBI)
ราคาเริ่มต้นที่ 15-80 ล้านบาท
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
อลิซาเบท วงศ์วาสิน, รวินท์พร เตชะกำพุช
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2662-2266 ต่อ 216, 219
แฟกซ์ 0-2204-2662
อีเมล์ lisa@124comm.com , rawinporn@124comm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ