DHC Product Hi-lights - February DHC White Sun Screen (SPF 35 PA+++) ราคา 980.-

ข่าวทั่วไป Friday January 13, 2006 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ม.ค.--ดีเอชซี
สินค้าใหม่เดือน กุมภาพันธ์ 2549
โลชั่นน้ำนมกันแดดสำหรับผิวหน้า ที่ประกอบด้วยสารป้องกันรังสียูวีจากธรรมชาติ โดยใช้หลักการสะท้อนรังสี (Physical Sunscreen) จึงไม่ก่อให้เกิดภาระต่อผิวเหมือนสารดูดซับรังสียูวีที่นิยมใช้ในครีมกันแดด SPF สูงๆ ทั่วไป ปกป้องผิวสมบูรณ์แบบจากรังสี UV—A และ UV-B ในชีวิตประจำวันได้ยาวนาน
พิเศษด้วยสารสกัดบำรุงผิวขาวจากธรรมชาติ -Arbutin (Alpha Arbutin) ที่กำลังเป็นที่สนใจกันมากถึงคุณสมบัติในการยับยั้งการก่อตัวของเม็ดสีเมลานิน และเนื่องจากเป็นส่วนผสมที่มีโครงสร้างเสถียร จึงไม่ถูกทำลายด้วยเอ็นไซม์บนผิว สามารถแทรกซึมล้ำลึกและแสดงประสิทธิภาพได้เต็มที่ ปกป้องผิวขาวมากกว่า -Arbutin ถึง 10 เท่า เสริมด้วยวิตามิน C เพื่อผิวกระจ่างใสสูงสุด Olive Leaf Extract และ Olive Virgin Oil ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าให้แข็งแรงขึ้นอย่างต่อเนื่อง สัมผัสพลังแห่งการปกป้องเพื่อผิวขาวกระจ่างใสในแบบที่คุณต้องการ
*แนะนำให้ใช้ DHC Deep Cleansing Oil เพื่อขจัดคราบผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดชนิดกันน้ำ ให้หมดจดได้อย่างรวดเร็ว และฟื้นฟูผิวหลังถูกแดดด้วย DHC Calming Lotion
DHC Micro Skin Water 65g ราคา 480.-
โลชั่นบำรุงผิวแบบสเปรย์ ที่ไม่เพียงมอบความชุ่มชื่นสูงสุด ยังอุดมด้วยสารสกัดจากชาเขียวและ Wild Thyme Extract ช่วยกระชับรูขุมขน ปลอบประโลมผิวและปกป้องผิวจากเชื้อแบคที่เรียที่ก่อให้เกิดสิว จึงใช้ได้ดีกับทุกสภาพผิว
หัวฉีดถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ มอบละอองน้ำเล็กละเอียดจึงซึบซาบสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก สามารถฉีดทับเครื่องสำอางเพื่อเติมความชุ่มชื่นแก่ผิวระหว่างวันได้
วิธีใช้
ฉีดสเปรย์ให้ห่างจากผิวหน้าประมาณ 10-15 ซม. แล้วใช้ฝ่ามือตบเบาๆ ให้โลชั่นซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น ขณะใช้หันกระป๋องตั้งขึ้นโดยไม่ต้องเขย่าขวด
DHC Body Liner 300mL ราคา 1,850.-
บอดี้เจล ป้องกันการสะสม Cellulite ที่เป็นสาเหตุของความหย่อนยานของผิวกาย และอาการบวมน้ำ ด้วยคุณค่าของ Ginkgo Extract, Citrus Unshiu Peel Extract และ Tea Extract ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตและเพิ่ม เมตาบอลิซึ่ม พร้อมกระชับผิวและขับสารพิษ เนื้อเจลเนียนละเอียดจะซึมซับเข้าสู่ผิวในทันที เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นควรใช้หลังอาบน้ำ
วิธีใช้
ทา Body liner หลังจากอาบน้ำ ในบริเวณที่กังวลเรื่องไขมัน เช่น น่อง ต้นขา หน้าท้อง เอว ใต้ท้องแขน ควรใช้ทั้งเช้าเย็นจะยิ่งเพิ่มผลลัพธ์มากขึ้น
สอบถามรายละเอียดและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ DHC ได้ที่
วันจันทร์ - เสาร์ 9.00-20.00 น.
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
มยุรา จันทร์รัตน์
ฝ่ายการตลาด บริษัทดีเอชซี (ประเทศไทย) จำกัด
โทร 02-3536-300
โทรสาร 02-3536-399
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ