เชฟโรเลต ส่งกระบะโคโลราโด 8 คัน ช่วยผู้ประสบอุทกภัยจังหวัดพิจิตร

ข่าวทั่วไป Tuesday October 10, 2006 17:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--เวเบอร์ แซนวิค
เชฟโรเลต ส่งรถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด 8 คัน พร้อมขนเครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดพิจิตร โดยส่งมอบรถดังกล่าวให้กับทางจังหวัดพิจิตร พร้อมเข้าไปมอบข้าวสาร อาหารแห้งให้กับชาวบ้านในพื้นที่ที่กำลังได้รับผลกระทบอีกด้วย บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งรถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด จำนวน 8 คัน เข้าช่วยบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดพิจิตร
เชฟโรเลต ได้ส่งรถกระบะโคโลราโด ทั้ง 8 คัน ตรงจากกรุงเทพฯ เพื่อมอบให้กับ นายสมชัย หทยะตันติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการส่งกำลังไปช่วยเหลือ การอพยพประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ การขนส่งเครื่องอุปโภคบริโภคแจกจ่ายให้กับประชาชน รวมถึงการเดินทางในพื้นที่ที่รถยนต์ทั่วไปไม่สามารถเข้าถึง ซึ่งรถที่เชฟโรเลตมอบให้กับทางจังหวัดพิจิตรนั้นมีทั้งรถกระบะโคโลราโด แบบขับเคลื่อน 4 ล้อ และเชฟโรเลต โคโลราโด G80 Diff-Lock แบบขับเคลื่อน 2 ล้อ
หลังจากที่ส่งมอบรถให้กับทางจังหวัดพิจิตรเรียบร้อยแล้ว ทางด้าน นายชาติชาย สุวรรณเสวก ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมกับผู้จำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลต พิจิตร ได้เข้าไปยังพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย และมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับชาวบ้านในพื้นที่ เพื่อเป็นการช่วยเหลือเบื้องต้นอีกด้วย
ขณะเดียวกัน นายชาติชายได้กล่าวว่า “พวกเราทุกคนที่จีเอ็มและเชฟโรเลต รวมทั้งผู้จำหน่ายเชฟโรเลตในจังหวัดพิจิตร ไม่เพียงแต่ส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาชุมชนที่เราเข้าไปทำกิจกรรมและดำเนินธุรกิจ แต่ยังให้ความสำคัญกับปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในพื้นที่ด้วย การช่วยเหลือผู้ประสบภัย จึงถือเป็นอีกภารกิจหลักของเรา ที่ต้องพร้อมให้ความร่วมมือ สนับสนุน และช่วยเหลืออย่างเต็มที่”
ก่อนหน้านี้ จีเอ็ม และเชฟโรเลต ได้ส่งรถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโด ในการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือ ทั้งในจังหวัดอุตรดิตถ์ แพร่ สุโขทัย และจังหวัดน่าน ขณะที่เมื่อปลายปี 2548 เชฟโรเลตยังได้ส่งโคโลราโดจำนวน 30 คัน ช่วยผู้ประสบอุทกภัยใน 9 จังหวัดภาคใต้อีกด้วย
บรรยายภาพ
1. รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร สมชัย หทยะตันติ (ที่ 2 จากซ้าย) เป็นผู้แทนรับมอบรถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด จำนวน 8 คัน จาก ชาติชาย สุวรรณเสวก (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยมี รต. สมคิด ภัสสรประสิทธิ์ (ซ้าย) นายอำเภอจังหวัดพิจิตร พร้อมกับ ลาภ องค์วรวุฒิ (ขวา) ผู้จำหน่ายเชฟโรเลตจังหวัดพิจิตร ร่วมส่งมอบรถกระบะในครั้งนี้ด้วย
2.ชาติชาย สุวรรณเสวก (ที่ 2 จากซ้าย-แถวหน้า) ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมผู้จำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลต จังหวัดพิจิตร มอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับหมู่บ้านที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยในจังหวัดพิจิตร โดยมี รต.สมคิด ภัสสรประสิทธิ์ (กลาง-แถวหน้า) นายอำเภอจังหวัดพิจิตร พร้อมกับชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยครั้งนี้ร่วมรับมอบ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ