แมงป่อง ภูมิใจเสนอภาพยนตร์ดราม่า ระทึกขวัญ ที่คอหนังไม่ควรพลาด ใน "THE CONSTANT GARDENER - ขอพลิกโลก พิสูจน์เธอ"

ข่าวทั่วไป Wednesday May 10, 2006 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--แมงป่อง
ภาพยนตร์ที่ทำให้ ราเชล ไวส์ คว้ารางวัลนักแสดงสมทบหญิงจากเวทีออสการ์และลูกโลกทองคำมาครอง เป็นเครื่องการันตีคุณภาพทำให้นักดูหนังทั่วโลกซูฮกในฝีมือของเธอ ใน "THE CONSTANT GARDENER ขอพลิกโลก พิสูจน์เธอ" นำแสดงโดย "เรล์ฟ ไฟนส์" กับ "ราเชล ไวน์" และเป็นครั้งแรกของการจับคู่นักแสดงบทบาทเยี่ยมมาประชันบทบาทในเรื่อง ของผู้กำกับฝีมือดีอย่าง เฟอร์นานโด ไมเรสล์ที่เปลี่ยนแนวการกำกับภาพยนตร์ระทึกขวัญอย่าง CITY OF GOD มาสู่การสร้างภาพยนตร์ดราม่า ระทึกขวัญ ที่สร้างความประทับใจไม่แพ้กัน
"THE CONSTANT GARDENER ขอพลิกโลก พิสูจน์เธอ" การตายอย่างมีเงื่อนงำของเทสซ่า (ราเชล ไวน์) ซึ่งเป็นนักเคลื่อนไหวสิทธิมนุษยชน สร้างความโศกเศร้าแสนสาหัสให้กับ จัสติน (เรล์ฟ ไฟนส์) เจ้าหน้าที่การฑูตระดับสูงของอังกฤษผู้เป็นสามี หลักฐานที่ปรากฎชี้นำให้เชื่อว่า เธอถูกฆาตรกรรมด้วยปมเหตุชู้สาวกับชายอื่น แต่จัสตินไม่อาจทำใจยอมรับและปักใจเชื่อได้ เขาจึงออกหาหลักฐานอย่างบ้าคลั่งเพื่อล้างมลทินให้ภรรยาผู้เป็นที่รัก แต่ยิ่งสาวลึกลงไปเท่าไหร่ยิ่งทำให้เขาพบปมเหตุอันสะเทือนใจและอันตรายเกินกว่าที่คิด.....
แมงป่องชวนคอหนังร่วมคลี่คลายปมฆาตรกรรมโหด เพื่อลบล้างมลทินให้ภรรยา ซึ่งจัสตินเชื่อมั่นว่าการตายของภรรยามีเงื่อนงำ แต่!!!ยิ่งเขาสืบหาหลักฐานลึกลงไปเท่าไหร่ ยิ่งทำให้เขาพบปมเหตุอันสุดสะเทือนในและอันตรายกว่าที่คาดคิดได้ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดีที่แมงป่องทุกสาขาและร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณมนฤดี ชยากรวิกรม (เจี๊ยบ) โทร. 0-1207-1210, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ