SCIB นำผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน ร่วมงาน MONEY EXPO จ.เชียงใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday October 10, 2006 12:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--SCIB
ธนาคารนครหลวงไทย นำผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน สำหรับลูกค้ารายย่อย (Retail) ทั้งสินเชื่อบุคคลและบริการบัตรเครดิต เข้าร่วมงาน มหกรรมการเงินภาคเหนือ ครั้งที่ 1 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้ชื่องาน “Northern Money Expo Chiangmai 2006” ระหว่างวันที่ 13 -15 ตุลาคม 2549 ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนลด และของสมนาคุณมากมาย
นางทัศนา รัชตโพธิ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้นำผลิตภัณฑ์ทางการเงินออกให้บริการลูกค้าในจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง ในงาน มหกรรมการเงินภาคเหนือ ครั้งที่ 1 ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยธนาคารใช้ Concept ในการตกแต่งบูธเป็น ซูเปอร์มาร์เก็ตทางการเงิน (SCIB Financial Supermarket) เป็นการรวมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินทั้งของธนาคารและบริษัทในเครือให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการทางการเงินทุกประเภทได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น ซึ่งได้แก่ บริการบัตรเครดิต Visa / Master Card และบัตรสินเชื่อเงินสด SCIB VIP Credit โดยมอบสิทธิพิเศษฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ สามารถใช้ร่วมรายการส่วนลดสูงสุดถึง 50 % กับ 3,000 ร้านอาหาร และรับฟรีทันที ตุ๊กตาหมีน่ารัก เพียงมีเงินเดือนประจำตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป โดยให้วงเงินกู้สูงสุดถึง 1 ล้านบาท ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ ชำระขั้นต่ำเพียง 5 % ของยอดการใช้จ่าย และสามารถเบิกเงินสดจากเครื่อง ATM ของธนาคารทั่วประเทศกว่า 1,300 เครื่อง รวมทั้งเครื่อง ATM ของทุกธนาคาร สำหรับ บริการสินเชื่อเคหะ จะให้วงเงินกู้สูงสุดถึง 95 % ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ และเมื่อลูกค้ามาสมัครใช้บริการในงานจะได้รับบัตรเครดิตธนาคารนครหลวงไทย โดยยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้า พร้อมประกันอุบัติเหตุสูงสุด มูลค่า 300,000 บาท รวมทั้งจะได้รับของสมนาคุณพิเศษหากวงเงินสินเชื่อผ่านการอนุมัติ อาทิ ตู้เย็น TOSHIBA 5.3 คิว สำหรับวงเงินกู้มากกว่า 5 ล้านบาท เครื่อง Apple iPod สำหรับวงเงินกู้ตั้งแต่ 3 ล้านบาทถึง 5 ล้านบาท พัดลมไฟฟ้า สำหรับวงเงินกู้ 1 ล้านถึง 3 ล้านบาท และของสมนาคุณอื่นๆ สำหรับวงเงินกู้ต่ำกว่า 1 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมี บริการสินเชื่อเคหะเพิ่มค่า และบริการสินเชื่ออเนกประสงค์ สำหรับผู้มีรายได้ 15,000 บาทต่อเดือน โดยให้วงเงินกู้สูงถึง 5 ล้านบาท ระยะเวลากู้นาน 10 ปี ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมของสมนาคุณมากมาย บริการสินเชื่อเพิ่มสุข (SCIB T — LOAN) สำหรับผู้มีเงินเดือนประจำตั้งแต่ 7,000 บาทขึ้นไป ในอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 16 % เท่านั้น และในการออกบูธครั้งนี้ ธนาคารยังได้นำทรัพย์สินรอการขาย จากทุกทำเลทองในภาคเหนือและภาคอื่น ๆ ทั่วไทยกว่า 1,000 รายการ ออกจำหน่ายในราคาพิเศษให้แก่ลูกค้า พร้อมทั้งเสนอบริการสินเชื่อทวีโชค รองรับลูกค้าที่ต้องการใช้บริการสินเชื่อ โดยให้วงเงินกู้สูงสุดถึง 90 % ระยะเวลากู้นาน 20 ปี ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ
นอกเหนือจากบริการด้าน Retail Banking แล้ว ธนาคารยังได้นำบริการของบริษัทในเครือทั้ง 4 บริษัท คือ บลจ.นครหลวงไทย บล.นครหลวงไทย บ.สยามซิตี้ประกันภัย และ บ.แมกซ์ประกันชีวิต ร่วมออกบูธในครั้งนี้ด้วย ได้แก่ บริการซื้อขายหน่วยลงทุน ทั้งกองทุน RMF และ LTF บริการซื้อขายหลักทรัพย์ เมื่อลูกค้าเปิดบัญชีหรือแนะนำลูกค้าใหม่ จะได้รับฟรีทันที เข็มที่ระลึกฉลองสิริราชย์สมบัติครบ 60 ปี (สำหรับ 150 ท่านแรกเท่านั้น) และชั่วโมงอินเตอร์เน็ต 10 ชั่วโมง สำหรับบัญชีที่มีการซื้อขายผ่านอินเตอร์เน็ต บริการประกันชีวิต ซึ่งมีหลายประเภท เช่น แบบ MAX 60/7 ประกันชีวิตที่ได้รับเงินคืนพิเศษ 1 % จากเบี้ยประกัน รับของสมนาคุณ เตาไฟฟ้าหรือเตาอบไฟฟ้า แบบ MAX 80 ประกันชีวิตที่คืนเงินให้ลูกค้าสูงสุดถึง 40 % ของเบี้ยประกันทุกปีตลอดชีพ และแบบ MAX 10/6 ,MAX 15/8 ,MAX 20/10 ซึ่งหากชำระค่าเบี้ยประกันต่ำกว่า 20,000 บาท รับฟรี กระเป๋าเป้ Summer Bag และตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป รับฟรี กระเป๋า Sport Bag นอกจากนั้น ยังมีบริการประกันภัย Motor for life ที่นอกจากคุ้มครองรถยนต์ของท่านแล้วยังมอบกรมธรรม์ให้อีกด้วย นับเป็นบริการทางการเงินที่ธนาคารได้นำไปให้บริการแก่ลูกค้าในภาคเหนืออย่างครบถ้วนครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า นางทัศนา ฯ กล่าวในที่สุด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ