“กอล์ฟ-ไมค์” ตื่นเต้นมีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก แฟนคลับวัยทีนรวมตัวกรี๊ดลั่นงานแถลงข่าว

ข่าวกีฬา Monday February 20, 2006 12:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--เอไทม์ มีเดีย
เปิดแถลงข่าวไปเรียบร้อยแล้วกับงานใหญ่ที่บ้านเอ-ไทม์ มีเดีย โดย 3 คลื่นวิทยุชื่อดังอย่าง 88 พีค เอฟเอ็ม , 91.5 ฮอตเวฟ และ 93.5 อีเอฟเอ็ม ผนึกกำลังจัดคอนเสิร์ต GOLF-MIKE LET’S BOUNCE CONCERT โดยจะเปิดเวทีสุดอลังการที่ ธันเดอร์ โดม เมืองทองธานี ในวันที่ 18 มี.ค. 2549 เวลา 16.00 น. ให้ 2 หนุ่มสุดฮอต กอล์ฟ-ไมค์ ได้โชว์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของพวกเขา
ดี.เจ.เป้-วิศวะ กิจตันขจร ทำหน้าที่เป็นพิธีกรให้กับการแถลงข่าวคอนเสิร์ตใหญ่ของ 2 หนุ่ม โดยใช้ลานน้ำพุ เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ เป็นสถานที่เชิญสื่อมวลชนมาร่วมงาน โดยมีแฟนคลับของ “กอล์ฟ-ไมค์” ที่ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มวัยรุ่นขอมีส่วนรวมในการแถลงข่าวครั้งนี้ด้วยโดยกลุ่มแฟนคลับต่างยืนรวมตัวชูป้ายข้อความให้กำลังใจ 2 หนุ่มกันเป็นจำนวนมาก และเมื่อ “กอล์ฟ-ไมค์”ปรากฏตัวบนเวทีก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้ดังสนั่น หลังจากสัมภาษณ์พูดคุยกันถึงรายละเอียดของคอนเสิร์ตครั้งนี้เรียบร้อยแล้ว “กอล์ฟ-ไมค์” มีโชว์พิเศษ 2 เพลงฮิตเริ่มที่เพลง 2 ภาษา Epilogue ที่มีเนื้อร้องไทยและญี่ปุ่นปนกันแต่น้องๆก็ร้องตามกันได้ดังสนั่น และส่งท้ายกันด้วยเพลงสนุกๆอย่างBounceที่มีแดนเซอร์สาวขึ้นมาร่วมเต้นอย่างสนุกสนาน “กอล์ฟ”ฝากทิ้งท้ายถึงความรู้สึกในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขาว่า ... “ตั้งแต่รู้ว่าจะได้มีคอนเสิร์ตใหญ่ก็ตื่นเต้นมากครับ เราตั้งใจกับมันมากๆ ผมกับไมค์ทุ่มเวลาให้กับการซ้อมอย่างเต็มที่ ช่วงนี้ทั้งซ้อมเต้นและซ้อมร้องทุกวัน เราต้องขอบคุณแฟนๆทุกคนที่เรียกร้องอยากชมคอนเสิร์ตของเรา ด้วยกระแสเรียกร้องที่มีเข้ามามากขนาดนี้เราก็อยากทำคอนเสิร์ตครั้งแรกให้ออกมาถูกใจแฟนๆที่สุด เรื่องความสนุกมีอยู่ทุกวินาที ไปชมคอนเสิร์ตนี้แล้วไม่อยากให้กระพริบตาเพราะอาจพลาดความมันที่เตรียมมาให้ (หัวเราะ) แขกรับเชิญพิเศษมีแน่นอนรับรองว่าเซอร์ไพรส์ครับ นอกจากนี้เรายังทำเพลงพิเศษขึ้นใหม่อีก 2 เพลงเพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยเฉพาะ คงต้องรอติดตามฟังกันทางคลื่นวิทยุของเอ-ไทม์ เร็วๆนี้ครับ”
ปิดท้ายงานเมื่อ “ดี.เจ.เป้”เชิญหัวเรือใหญ่อย่าง พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ ครูอู๋-เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี ร่วมถ่ายภาพกับศิลปิน สำหรับแฟนๆที่อยากไปสนุกสนานกับคอนเสิร์ตแรกของ “กอล์ฟ-ไมค์” ซื้อบัตรกันได้วันที่ 25 ก.พ. นี้ที่บูธไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ทุกสาขา บัตรราคา 500 บาท และพิเศษสำหรับใครที่อยากจองบัตรก่อน วันเสาร์ที่ 18 ก.พ. นี้ เวลา 10.00 น. ณ ลอบบี้ ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ถ.สุขุมวิท 21 2 หนุ่ม “กอล์ฟ-ไมค์” จะมานั่งรับจองบัตรด้วยตัวเอง 100 คนแรกที่มาต่อคิวจองบัตรจะได้รับเสื้อยืด กอล์ฟ-ไมค์ คอนเสิร์ต คอลเลคชั่นพิเศษ และ100 คนต่อไปรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นทันที
*ซุบซิบคอนเสิร์ตกอล์ฟ-ไมค์
พอนักข่าวยิงคำถามเรื่องแขกรับเชิญพิเศษในคอนเสิร์ตใหญ่ GOLF-MIKE LET’S BOUNCE CONCERT ว่าเป็น “น้องเชียร์” หรือ “น้องขวัญ” หรือเปล่า “นายกอล์ฟ” ส่ายหน้าตอบปฏิเสธทันที พร้อมให้ข้อมูลต่อท้ายว่า ... “เรื่องชวนมาเป็นแขกรับเชิญบนเวทีคงไม่หรอกครับ แต่จะชวนทั้งคู่มาร่วมชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ เพราะกอล์ฟกับไมค์ชวนเพื่อนๆของเราทุกคนมาร่วมงานครับ” งานนี้ “เชียร์” และ“ขวัญ” อย่าลืมเคลียร์คิวละครมาชมคอนเสิร์ตของเพื่อนซี้นะจ๊ะ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2669-9512 ถึง 6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ