“หวิว” ให้เครดิตเสียงร้องกรีดใจ ส่ง“คนรู้ตัว” เข้าใกล้แฟน

ข่าวทั่วไป Monday January 30, 2006 11:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--อาร์เอส
ถึงไม่ดังเปรี้ยงป้าง แต่อัลบั้ม “คนรู้ตัว” ของ “หวิว-ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท” กับสังกัด
มอนสเตอร์ ก็ไม่นิ่งแถมขยับเข้าใกล้ใจแฟนเพลงเข้าไปทุกที เริ่มตั้งแต่เพลงเปิดตัว “รู้ตัว” ที่เล่นเอาใครที่ได้ดูมิวสิกวีดีโอต้องน้ำตาขังไปตามๆ กัน ด้วยอินในอารมณ์เจ็บแบบแมนๆ ตามมาด้วยลูกเล่นในเนื้อหาเพลง “กบนอกกะลา” ที่หลายต่อหลายคนต่างยกให้เป็นเพลง “กบภาค2” ที่โดนใจไม่แพ้เพลง “กบ” ที่ผ่านมากันไปเป็นที่เรียบร้อย ตามเจอตัวหนุ่ม “หวิว” ถามไถ่ถึงกระแสเพลงที่กำลังมา เจ้าตัวขอยกให้ภาคเสียงร้อง ที่เจ้าตัวภูมิใจเสนอเต็มที่ในอัลบั้มนี้
“ไม่ใช่ว่าอัลบั้มที่ผ่านมาจะไม่ตั้งใจร้องนะครับ แต่เป็นเพราะกว่าจะมาเป็นอัลบั้มนี้ เหมือนกับว่าผมได้ผ่านการทำงานในอัลบั้มที่แล้วมาก่อน ได้เรียนรู้ ฝึกฝนอะไรเพิ่มเติมขึ้นมาเยอะ เลยเกิดพัฒนาการขึ้นมากครับ อีกอย่างเวลาเจอแฟนเพลง ก็จะได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากครับในเรื่องของเสียงร้อง ประมาณว่าร้องได้อารมณ์ดี อาจจะเป็นเพราะว่าเวลาที่ผมร้อง จะรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้ใช้แค่เสียง แต่ต้องใช้ใจร้องไปด้วย คือ ก่อนที่จะร้อง ตัวเองจะต้องรู้สึกก่อนว่าอินไปกับอารมณ์นั้นจริงๆ แล้วถึงกล้าจับไมค์ อีกอย่างที่แฟนพูดให้ฟังก็คือ เสียงร้องฟังแล้วรู้ว่าเป็นเรา อันนี้คงต้องยกให้ลูกเอื้อนเสียงที่ติดตัวเรามาตั้งแต่ตอนเริ่มร้องเพลงใหม่ๆ เลย คือร้องแล้วมันออกมาเองเลย แล้วกลายเป็นว่ามันต่างจากเสียงร้องของใครๆ ทำให้เราโชคดีเจอแนวการร้องของตัวเองครับ”
สัมผัสเสียงร้องติดลูกเอื้อนน่าฟังสไตล์ “หวิว” กันได้ทางอัลบั้ม “คนรู้ตัว” พร้อมขอฟังเพลงเพราะ “รู้ตัว” และ“กบนอกกะลา” กันได้ทุกคลื่นวิทยุทั่วไทย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก เครดิต  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ