แคนนอนเผยนวัตกรรมสู่ยุคดิจิตอลอย่างเต็มรูปแบบใน ICT Expo 2006

ข่าวทั่วไป Monday July 31, 2006 18:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
แคนนอน ผู้นำอันดับหนึ่งทางด้านอุปกรณ์ภาพถ่าย พริ้นต์ภาพ และเครื่องใช้สำนักงานของโลก เผยนวัตกรรมด้าน Consumer Imaging และ Business imaging ในงาน Bangkok International ICT Expo 2006 วันที่ 2 - 6 สิงหาคมนี้ ด้วยแนวคิด “Living & Working” บนพื้นที่กว่า 200 ตารางเมตร ในอาคารอิมแพคชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นจากพัฒนาการทางเทคโนโลยีดิจิตอลแบบครบวงจรเต็มรูปแบบ ตั้งแต่ขั้นตอน input ถึง output และครอบคลุมความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย เน้นย้ำความมุ่งมั่นสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้าตามแนวคิด “Delighting You Always”
และในโอกาสนี้ แคนนอนได้ทูลเกล้า ฯ ถวายกล้องถ่ายภาพดิจิตอล IXUS65 และเครื่องโทรสารมัลติฟังก์ชั่นแด่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีในโอกาสที่เสด็จฯเป็นองค์ประธานในพิธีเปิดงาน Bangkok International ICT Expo 2006 ในครั้งนี้
นอกจากได้สัมผัสกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากแคนนอนแล้ว แคนนอนยังมีข้อเสนอและโปรโมชั่นพิเศษที่ไม่ควรพลาดสำหรับผู้ซื้อผลิตภัณฑ์แคนนอนทุกรุ่นในงานนี้โดยเฉพาะ
แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์)
แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2537 โดยเป็นสาขาของบริษัทแคนนอน อิงค์ ประเทศญี่ปุ่น มีจำนวนพนักงานกว่า 400 คน เป็นบริษัทที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการด้านอุปกรณ์ภาพถ่ายและเครื่องใช้สำนักงานต่าง ๆ ประกอบด้วยทีมฝ่ายขายตรงและเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายกว่า 120 แห่ง พร้อมศูนย์บริการอีก 130 แห่งทั่วประเทศ
แคนนอนมีความมุ่งมั่นในการค้นคว้าทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง โดยจัดสรรงบประมาณจำนวน 10 เปอร์เซ็นต์ของรายได้รวมเพื่อการวิจัยและพัฒนาทุกปี และเป็นบริษัทที่จดสิทธิบัตรจำนวนมากที่สุด 3 อันดับแรกในช่วงหลายปีที่ผ่านมา นอกจากนั้นแคนนอนยังเป็นหนึ่งในบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลกจากการจัดอันดับของ Fortune Global 500 ด้วยความยึดมั่นในหลักปรัชญา “เคียวเซ (Kyosei)” ซึ่งมีสาระสำคัญว่าด้วยการใช้ชีวิตและการทำงานร่วมกันเพื่อประโยชน์สุขของส่วนรวม แคนนอนจึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง และใช้งานง่าย เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ชีวิตทั้งในบ้านและในที่ทำงาน
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคนนอนได้ที่ www.canon.co.th
แถลงข่าวในนาม : บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : สุภามาศ ถ้วนกำจร ( supamas@cmt.canon.co.th )
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด
โทร. 0 2344 9991 ต่อ 166
จุไรกาญจน์ ตระกูลเวช ( juraikarn.trakulvech@ogilvy.com )
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6611

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ