แฮปปี้ นำ “ซิมกระปุกยุคใหม่” กลับมาเอาใจตลาดเพิ่มโทรออกได้คืนจากเดิมรับสายได้ตังค์ ย้ำตำแหน่ง Rebate SIM รายแรกของเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Thursday April 20, 2006 17:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--ดีแทค
แฮปปี้ โทรศัพท์แบบเติมเงินจากดีแทคเปิดตัว “ซิมกระปุกยุคใหม่” เพิ่มบริการให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น โทรออกไปทุกเครือข่ายได้ค่าโทรคืน ทั้งยังคงรับสายได้ตังค์ในเครือข่ายเช่นเดิม เน้นเดินหน้าสร้างนวัตกรรมวางตำแหน่ง Rebate SIM ครั้งแรกของเมืองไทย ไม่สนใจสงครามราคา ยึดกลุ่มลูกค้าโทรปานกลางสร้างฐานความเติบโต ตั้งเป้าหมายลูกค้าใหม่อีกเท่าตัว
นายซิคเว่ เบรคเก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น กล่าวว่า ถึงแม้การแข่งขันด้านราคาจะทำให้ตลาดเติบโตในอัตราที่รวดเร็ว แต่เป็นการขยายตลาดในกลุ่มลูกค้าบางกลุ่มเท่านั้น แฮปปี้พบว่ามีลูกค้าปัจจุบันอีกหลายกลุ่มที่มีศักยภาพในการเข้าไปทำตลาดเพื่อให้เติบโตขึ้นมาได้ เช่นกลุ่มที่เป็นลูกค้าของซิมกระปุกในปัจจุบัน ซึ่งมีการใช้จ่ายต่อเลขหมายในระดับปานกลาง ต้องการใช้โทรศัพท์มือถืออย่างคุ้มค่า และมีแนวโน้มจะอยู่กับเราเป็นระยะเวลานานซึ่งถือว่ามีความคุ้มค่าที่เราจะได้นำนวัตกรรมด้านค่าโทรมาใช้กับซิมกระปุกยุคใหม่เพื่อให้มีความดึงดูดใจมากยิ่งขึ้น
นายธนา เธียรอัจฉริยะ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านพาณิชย์ เปิดเผยว่า “ซิมกระปุกยุคใหม่” สร้างตำแหน่ง Rebate SIM ที่ชัดเจนยิ่งขึ้นให้กับซิมกระปุกซึ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายปี 2548 โดยแฮปปี้คืนค่าโทร (Rebate) ให้กับลูกค้าเมื่อรับสายในเครือข่ายดีแทค และครั้งนี้ก็ได้มีการ Rebate ที่ชัดเจนขึ้นเมื่อลูกค้าโทรออกไปเครือข่ายใดก็ได้จะได้รับค่าโทรคืนด้วย นับเป็นการให้คืนทั้ง 2 ทางทั้งโทรออกและรับสาย ซึ่งแนวคิดนี้มีใช้กันมากในวงการค้าปลีกและบัตรเครดิต และเราคิดว่าน่าจะเป็นจุดขายที่น่าสนใจที่นำมาเพิ่มเติมให้กับกลุ่มลูกค้าซิมกระปุก ซึ่งมีการใช้จ่ายต่อเดือนประมาณ 400 บาทและเน้นความคุ้มค่าทั้งการโทรออกและรับสาย คาดว่าซิมกระปุกยุคใหม่นี้จะสามารถขยายฐานลูกค้าให้กับแฮปปี้ได้อีกไม่น้อยกว่า 8 แสนรายจากปัจจุบันที่มีอยู่แล้ว 8 แสนราย
ซิมกระปุกยุคใหม่ตั้งงบประมาณการตลาดไว้ทั้งหมด 30 กว่าล้านบาท ประกอบด้วยภาพยนตร์โฆษณา สื่อวิทยุ สิ่งพิมพ์ ตลอดจนสื่อและกิจกรรมการตลาด Below the Line อื่น ๆ
สำหรับลูกค้าที่เปิดใช้บริการซิมกระปุกยุคใหม่ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายนนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2549 จะได้รับค่าโทรนาทีละ 1 บาท เมื่อรับสายในเครือข่ายดีแทค สูงสุดไม่เกิน 10 บาทต่อครั้ง และได้รับเงินคืนครั้งละ 1 บาทเมื่อโทรออกไปทุกเครือข่าย มีอัตราการโทรออก 2 นาทีแรกนาทีละ 3 บาท นาทีต่อไปนาทีละ 1 บาท ตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนลูกค้าซิมกระปุกเดิมที่เปิดใช้บริการก่อนวันที่ 20 เมษายน 2549 รวมทั้ง ลูกค้าซิมแฮปปี้ ซิมเฮฮา และซิมรุ่นเล็ก สามารถเปลี่ยนมาใช้บริการซิมกระปุกโทรออกได้ตังค์ รับสายได้คืนและศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้โดยโทรเข้ามาที่ *1003 ศูนย์รวมโปรโมชั่นของแฮปปี้ หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.happy.co.th .
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Ponnana Apiluckpanich
Media Relations Unit - DTAC
Tel 02-202-8000 #31887
Mobile 01-623-9895
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ