“ฟิล์ม” ถูกเคี่ยวให้กะล่อนใส่ “เจนี่” เกือบสติแตกใน “คุณชายร้ายเล่มเกวียน”

ข่าวทั่วไป Wednesday October 25, 2006 12:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--อาร์เอส
ถูกจับให้มาเล่นละครโรแมนติกคอมเมดี้เป็นครั้งแรกในละคร “คุณชายร้ายเล่มเกวียน” ทางช่อง 3 ทำเอา ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เกือบสติแตกตั้งแต่วันแรกที่ถ่ายทำ แถมต้องประกบกับนางเอกฝีมือเยี่ยมอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เป็นครั้งแรกด้วย เกี่ยวกับเรื่องนี้ ฟิล์ม เผยว่า
“เรื่องนี้ผมรับบทเป็น “ยอดชาย” คนรับใช้ของท่านชายบวรเดช กับ “คุณชายยอดชาย” ที่ถูกอุปโลกน์ขึ้นมาว่าเป็นลูกชายของท่านชายบวรเดช เลยทำให้ในเรื่องนี้ผมต้องเล่นเป็นทั้ง 2 คน ซึ่งยอดชายกับคุณชายมีบุคลิกที่แตกต่างกันมาก ตอนแสดงก็ต้องแสดงให้เกิดความต่างจริงๆด้วย จำได้ว่าวันแรกที่มาถ่ายทำเกือบจะสติแตก เพราะเกร็งผู้กำกับ คือ อานะ-ชนะ คราประยูร มาก ผมได้ยินหลายกระแสว่าอานะดุ ทำให้กังวลไปก่อนว่าจะโดนดุมั้ย และก็โดนจริงๆ ผมก็ตั้งสติเล่นใหม่ ทีนี้ได้รับคำชมอุ่นใจเลยครับ ซึ่งผมไม่เคยโกรธอานะนะ เพราะรู้ว่าที่อานะเคี่ยวหนักต้องการให้งานออกมาดี ส่วนเจนี่ทำงานด้วยกันเรื่องแรกครับ เขาเป็นนักแสดงที่เก่งมาก โดยเฉพาะเวลารับส่งอารมณ์เจนี่จะสมาธิดีมาก ช่วงแรกที่ไม่สนิทกันก็เกร็งเขาเหมือนกัน แต่พอทำงานไปเรื่อยๆ ก็เริ่มสนิททำให้กล้าเล่นในบทมากขึ้นด้วย เพราะในเรื่องผมกับเจนี่จะต้องมีฉากกุ๊กกิ๊กกันตลอดครับ”
ฟาก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ บอกว่า “ในเรื่องเจนี่รับบทเป็นพราวแสงเดือน คาแรคเตอร์จะเป็นคนที่แข็งนอกอ่อนใน ดูเป็นคนมั่นใจมาก ถูกแม่บังคับให้ทำโน่นทำนี่ตลอดตั้งแต่เล็กจนโต ไม่ได้เป็นตัวของตัวเอง แต่เราชอบสันโดษไม่ชอบเข้าสังคมคนรวย รักที่จะทำงานศิลปะ บทแบบนี้เจนี่ยังไม่เคยเล่นมาก่อนก็ถือว่าท้าทายดี ส่วนฉากกุ๊กกิ๊กกับพระเอกก็มีบ้าง ประมาณพ่อแง่แม่งอนน่ารักๆ และเจนี่ไม่หนักใจหรืออึดอัดเลยที่จะเล่นกับฟิล์ม เขาเป็นคนน่ารักและเข้ากับทุกคนได้ง่าย ไม่ถือตัว คิดว่าคนดูพอได้ดูเรื่องนี้จะรักฟิล์มขึ้นอีกเยอะเลยค่ะ เพราะเขาเล่นได้น่ารักมาก”
ด้านผู้กำกับ ชนะ คราประยูร ที่พลิกบทบาทการกำกับจากแนวดราม่า มาเป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ในรอบหลายปี เผยว่า “ผมทำงานร่วมกับเจนี่และฟิล์มเป็นครั้งแรกครับ ทั้งคู่น่ารักและนิสัยดีมาก ใฝ่ที่จะเรียนรู้ในเรื่องของการแสดงตลอดเวลา แรกๆฟิล์มจะหลุดมาดคุณชายบ่อย ก็มีการเตือนกันบ้าง ซึ่งเขาก็ทำได้ ส่วนเจนี่บทแบบนี้เป็นแนวถนัดของเขา พอทั้งคู่แสดงร่วมกันเลยออกมาดูเนียนและเชื่อในตัวละครที่ทั้งคู่เล่น คิดว่าละครเรื่องนี้ถูกใจผู้ชมแน่นอน สำหรับการมากำกับละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ในครั้งนี้ของผม ก็ไม่หนักใจนะ เพราะไม่ต่างจากแนวดราม่ามากนัก แค่ต้องเติมสีสันลงไปนิดหน่อยและนักแสดงทุกคนก็เล่นได้ดีอยู่แล้วด้วยครับ” ติดตามชมละคร “คุณชายร้ายเล่มเกวียน” วันพฤหัสบดีที่ 16 พ.ย.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 เป็นวันแรก!!!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ