เรียงร้อยจินตนาการเพื่อวันวิวาห์ที่พิเศษสุดของคุณในงาน “วันแห่งคู่รัก” 7 พฤษภาคมนี้ ที่โรงแรม เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

ข่าวทั่วไป Wednesday April 26, 2006 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท
โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ร่วมกับห้องเสื้อชุดวิวาห์ และร้านค้าชั้นนำ ต่าง ๆ อาทิ ห้องเสื้ออัญชลี กูตูร์, TREZ จิวเวอรี่, สวีทฮาร์ท สตูดิโอ, ร้านการ์ด Rabbit on the Moon, ของชำร่วยจากร้านแป้งแก้ว, เฟอร์นิเจอร์ในห้องนอนพร้อมชุดผ้าปูที่นอนที่หรูหราตระการตาจากร้าน MIGLIORE และเดอะแกรนด์สปา จะมาร่วมกันเรียงร้อยจิตนาการเพื่อให้วันแต่งงานของคุณเป็นวันที่พิเศษสุดในงาน “วันแห่งคู่รัก”
ท่านจะได้พบกับรูปแบบงานแต่งงานที่หลากหลาย อาหารนานาชนิด ชุดแต่งงานแสนสวยสุดหรู เครื่องเพชร และเครื่องประดับต่างๆ พร้อมกับการสาธิตวิธีการเลือกเพชรจากร้านเพชรชั้นนำ ภาพถ่ายสวย ๆ จากสตูดิโอ ไอเดียการตกแต่งงานในรูปแบบต่าง ๆ มากมาย รวมไปถึงคอร์สบำรุงผิวสำหรับเจ้าสาวเพื่อวันสำคัญที่สุด
สำหรับงาน “วันแห่งคู่รัก” จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2549 เวลา 10.00—18.00 น. ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท (ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอโศกฯ และสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิท)
นอกจากนี้ พลาดไม่ได้กับการลุ้นรับของรางวัลมากมายจากร้านค้าที่มาร่วมจัดแสดงในงาน ไม่ว่าจะเป็นของชำร่วย และของสมนาคุณต่างๆซึ่งนอกจากจะได้ไอเดียในการจัดงานแต่งงานของคุณให้วิเศษสุดแล้วยังได้รับของขวัญ ติดมือกลับบ้านอีกด้วย กรุณาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 02 6498312
พิเศษสุด! สำหรับทุกคู่รักที่จองแพ็คเกจแต่งงานในงาน “วันแห่งคู่รัก” จะได้รับ
ฮันนีมูนแพ็คเกจ ห้องพักโรงแรมในเครือของเชอราตัน
สิทธิลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไปฮันนีมูน ณ โรงแรมสุดหรู
อภินันทนาการ ชุดพิธีรดน้ำสังข์
ท่านสื่อมวลชน กรุณาสอบถามรายละเอียดเพื่มเติมได้ที่
วริทธ์ ประภาวัต
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 662 6498641
แฟ็กซ์ 662 6498811
อีเมล์ varit.prabhawat@luxurycollection.com
เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เป็นหนึ่งในสมาชิกของ “The Luxury Collection” สตาร์วูด โฮเทล และรีสอร์ท คือสถานที่ที่เรียบหรู และเงียบสงบ เพื่อการสัมผัสกับประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจของกรุงเทพมหานคร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ www.luxurycollection.com/bangkok
สตาร์วูด โฮเทล และรีสอร์ท เวิล์ดไวด์ อิงค์ เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลกที่ประกอบธุรกิจด้านการโรงแรม และการพักผ่อน ด้วยจำนวนโรงแรมและรีสอร์ทในเครือกว่า 850 แห่ง กระจายอยู่มากกว่า 95 ประเทศทั่วโลก โดยเป็นทั้งเจ้าของ และรับบริหารโรงแรมและรีสอร์ทต่าง ๆ ปัจจุบันมีพนักงานรวมทั้งสิ้น 145,000 คน ด้วยความมีชื่อเสียงในระดับสากลภายใต้เครื่องหมายลิขสิทธิ์ Starwood? corporation เป็นการบูรณาการธุรกิจทั้งในรูปแบบเป็นเจ้าของ, นายหน้า และเจ้าของแฟรนไชส์ ของโรงแรม แล รีสอร์ท รวมทั้งเครื่องหมายลิขสิทธิ์อื่นๆ อาทิ St. Regis?, The Luxury Collection?, Sheraton?, Westin?, Four Points? by Sheraton, และ W?, Le M?ridien? และ AloftSM ซึ่งเพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ สตาร์วูด โฮเทล ยังเป็นเจ้าของ Starwood Vacation Ownership Inc., ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทผู้พัฒนา และนายหน้าอันดับหนึ่งให้กับผู้เป็นเจ้าของสถานที่พักผ่อนที่มีคุณภาพสูง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าชมได้ที่ www.starwoodhotels.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ