‘ความบันเทิงพาพาได้’ กับ Portable DVD Player จาก Aconatic

ข่าวบันเทิง Tuesday May 23, 2006 11:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--ไฮไฟ โอเรียนท์
บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแบรนด์ Aconatic ไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาเครื่องเล่นแห่งความบันเทิงสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยการนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ และนวัตกรรมล้ำสมัยมาผสมผสานไว้ในเครื่องเล่น Enjoyable DVD ที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ที่ต้องการ โดยขอแนะนำ Portable DVD Player รุ่น AN-707 DVD ที่ยังคงเอกลักษณ์เดิมคือ ‘หัวดีอ่านอะไรก็ออก’ สามารถเล่นได้ทุกแผ่นทั้ง DVD, VCD, CD, CD-R/RW และรวมถึงไฟล์รูปภาพ (JPEG) ให้ภาพคมชัดด้วยเทคโนโลยี Progressive Scan ต่อเนื่อง หมดปัญหาอาการสั่นของภาพ แล้วยังใช้ระบบ Anti-Shock ป้องกันการสั่นสะเทือนประสิทธิภาพสูงไว้ภายในควบคู่ไปด้วย ทำให้ไม่เสียอรรถรสในการชมภาพยนตร์ขณะรถวิ่ง
นอกจากนี้ Aconatic ยังเพิ่มรายละเอียดในการแสดงภาพจากมาตรฐานทั่วไปถึง 2 เท่า บนหน้าจอ TFT LCD แบนและกว้างถึง 7 นิ้ว ประกอบด้วยลำโพงระบบเสียง Stereo ขนาดจิ๋วคุณภาพเยี่ยมซ่อนอยู่ในตัวเครื่อง ควบคุมการทำงานด้วยรีโมท มีช่องเสียบหูฟังสำหรับความเป็นส่วนตัว เมื่อชาร์จแบตเตอรี่ในตัวแล้วจะใช้งานนานกว่า 3 ชั่วโมง เหมาะกับการพกพาไปทุกที่ที่ต้องการ ให้คุณไม่พลาดความบันเทิงแม้กำลังเดินทาง พิเศษสุดมากันเป็นชุดเครื่องเล่น DVD และจอมอนิเตอร์ รุ่น AN-703MT ที่ถึงแม้จะแยกกันแต่สามารถเชื่อมสัญญาณกันได้ พร้อมอุปกรณ์ล็อคตัวเครื่องเข้ากับพนักพิงของเบาะรถยนต์ ให้ความบันเทิงพร้อมกันเป็นคู่ ปกติราคาชุดละ 21,800 บาท แต่ช่วงนี้ Enjoyable DVD มอบราคาพิเศษให้ชุดละ 19,900 บาท เท่านั้น
เชิญสัมผัสและทดสอบการทำงานและฟังก์ชั่นทันสมัยนี้ได้ที่ ศูนย์บริการของ Aconatic ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ ซอยชินเขต 2 ถ.งามวงศ์วาน, ชั้น 3 เซ็นทรัล บางนา และ ชั้น 3 เซ็นทรัล พระราม 2 หรือที่บูธ Aconatic และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลจาก Call Center โทร. 0-2591-9444
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ชบา เจริญรักษ์ ประชาสัมพันธ์ Products by Aconatic : บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ (ไทย) จำกัด
โทร. 0-2954-5281-3 ต่อ 403 มือถือ 06-604-9463 แฟกซ์ 0-2591-6529
E-mail : chaba@hifithai.co.th / www.hifithai.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ