“หนุ่ม” ควง “ฟิล์ม” ท่องเมือง “ส้มโอ”..!! เที่ยวสบาย..สไตล์หนุ่มหล่อ...!!!

ข่าวทั่วไป Wednesday December 6, 2006 14:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--อาร์เอส
ได้แขกรับเชิญเป็นถึงซุปเปอร์สตาร์พระเอกรุ่นน้อง อย่าง “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ทำเอาพิธีกรรุ่นพี่ “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” ถึงกับหายเครียด หลังจากที่ต้องฉายเดี่ยว เพราะคู่หู “นาตาลี เกลโบวา” เกิดป่วยไม่สบายขึ้นมากะทันหัน จนกลัวว่ารายการ “ฟ้าเมืองไทย” จะขาดสีสัน เลยกลายเป็นทริปเที่ยวของหนุ่มๆโดยพากันไปที่จ.นครปฐม เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆจนเมืองแทบแตก
โดยบรรยากาศในการถ่ายทำนั้นเป็นไปอย่างสนุกสนาน เพราะหนุ่มและฟิล์มนั้นซี้กันมาก หลังจากที่เคยร่วมงานละครกันมาแล้ว ซึ่งตอนเช้าทั้งสองหนุ่มก็พากันไปสักการะหลวงพ่อวัดไร่ขิงเอาฤกษ์เอาชัย แถมฟิล์มและหนุ่มยังลองเช็คดวงชะตาด้วยการยกช้างเสี่ยงทาย ที่ขึ้นชื่อว่าศักดิ์สิทธิ์มาก โดยทั้งสองหนุ่มพากันอธิษฐานอย่างเงียบๆ ปรากฏว่าสำเร็จทั้งคู่ แต่จะสำเร็จอะไร ทั้งคู่ขอปิดเป็นความลับ จากนั้นพากันไปชมภาพจิตรกรรมฝาผนังที่เก่าแก่และฟังประวัติความเป็นมาจากหลวงพ่อ
จนถึงเที่ยงก็เริ่มพากันหิว ฟิล์มเลยขอให้หนุ่มพาไปทานข้าวที่ตลาดดอนหวาย ซึ่งหนุ่มก็จัดการพาน้องชายไปทานสุดยอดเมนูอย่างเป็ดพะโล้ ทำเอาฟิล์มถึงกับถูกอกถูกใจ เพราะชอบทานเป็ดมากๆ จึงพากันทานอย่างเอร็ดอร่อย โดยมีบรรดาสาวๆทั้งสาวน้อยสาวใหญ่ พากันมามุงขอถ่ายรูปกันตลาดแทบแตก ซึ่งเมื่อทั้งสองทานเสร็จ ก็มาถ่ายรูปแจกลายเซ็นเอาใจแฟนๆ ก่อนจะขอตัวไปเที่ยวกันต่อ ที่ร้านวุ้นมะพร้าวที่มีชื่อเสียงของนครปฐม เรียกว่าทานของคาวและก็มาต่อที่ของหวาน ซึ่งที่นี่หนุ่มและฟิล์มพากันบุกเข้าไปชิมถึงในครัว แถมยังโชว์ฝีมือลองทำเองด้วย แล้วก็ไม่ผิดหวังเพราะอร่อยถูกปากทั้งคู่
ก่อนจะพากันเดินทางต่อไปชมพิพิธภัณฑ์ภาพยนตร์ไทย เพื่อดูประวัติความเป็นมาของภาพยนตร์ไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และปิดท้ายกันด้วยการพาไปที่ศูนย์เรียนรู้ภูมิปัญญาไทย ชุมชนชาวไทดำ ที่อพยพมาจากแคว้นสิบสองจุไท ซึ่งเป็นชุมชนเก่าแก่ที่ตั้งรกรากมานาน ชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่และขนบธรรมเนียมประเพณี ก่อนที่ฟิล์มจะขอลองทำเครื่องหอมไทยเป็นการทิ้งท้าย แล้วเดินทางกลับด้วยความประทับใจ ซึ่งทริปเที่ยวนครปฐมของหนุ่มและฟิล์มจะสนุกสนานขนาดไหน ติดตามชมได้ในรายการ “ฟ้าเมืองไทย”วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคมนี้ เวลา 12.50 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ