จีโนมพร้อมแจ้งเกิด “BADZ” 1นักร้องเสียงดีกับ 2 นักดนตรีฝาแฝด สายพันธุ์พั้งค์ร็อก!!!

ข่าวบันเทิง Monday August 28, 2006 11:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--อาร์เอส
พร้อมเปิดตัวให้แฟนๆได้รู้จักกันแล้ว สำหรับวงดนตรีหญิงล้วนคลื่นลูกใหม่จาก จีโนม เร็คคอร์ด ในเครือ อาร์เอสฯ ที่ใช้ชื่อว่าวง BADZ (แบดซ์) โดยมีสมาชิก 3 คน ประกอบด้วย 1 นักร้องเสียงดี นิค-นิติญา อ่ำสกุล และ 2 นักดนตรีฝาแฝด พลอย-ธัญญา จันทร์โอชา,เพลิน-นิฏฐา จันทร์โอชา โดยทั้ง 3 มาพร้อมกับเพลงแนวร็อก สายพันธุ์ใหม่ที่มีกลิ่นของแนวเพลงพั้งค์ผสมอยู่ในเพลง แต่จะเป็นอย่างไรนั้นวันนี้พวกเธอทั้ง 3 พร้อมที่จะเปิดตัวเพลงและตัวตนให้ทุกคนรู้จักกันแล้ว
“ตอนนี้อัลบั้มชุดแรกของพวกเราก็เสร็จสมบูรณ์ พร้อมที่จะให้เพื่อนๆได้ทำความรู้จักกันแล้วค่ะ(ยิ้ม) อัลบั้มชุดนี้เราใช้ชื่อว่า BADZ (แบดซ์) โดยจะเป็นชื่อเดียวกับชื่อวงของเรา ที่มาของชื่อนี้ก็มาจากคาแรกเตอร์ของพวกเราที่ออกจะซ่าๆ กวนๆ สนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแต่งตัวหรือการแสดงออก ซึ่งรวมไปถึงความกล้าที่จะนำเสนอเพลงในแนวใหม่ๆในอัลบั้มนี้ให้เพื่อนๆได้ลองฟังกันด้วย โดยแนวเพลงของเรานั้นจะเป็นเพลงแนวร็อก แต่เพิ่มสีสันความมันและความสนุกของเพลงให้มากขึ้นด้วยการผสมกลิ่นของดนตรีแนวพั้งค์เข้ามา และเพลงเปิดตัวพวกเราก็มีมาฝากพร้อมกัน 2 เพลงเลยค่ะ คือเพลงอยากเจอเธอเหลือเกินและเพลงไม่ขอเป็นคนสุดท้าย โดยเพลง อยากเจอเธอเหลือเกิน ก็จะเป็นเพลงเร็วที่มีจังหวะสนุกมากๆ ฟังแล้วเพื่อนๆต้องรู้สึกสนุกและอยากโยกตามไปกับเราแน่นอน ส่วนเพลง ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย ก็เป็นเพลงช้าๆแต่ก็มีจังหวะโยกได้ค่ะ เนื้อหาก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับความรักที่ไม่ค่อยสมหวังเพราะเป็นการแอบรัก ซึ่งพวกเราก็เชื่อว่าเพลงนี้น่าจะเป็นเพลงช้าอีกเพลงที่โดนใจเพื่อนๆค่ะ พวกเรา นิค พลอยและเพลิน ก็ขอฝากอัลบั้มชุดแรกนี้ให้เพื่อนๆติดตาม และคอยให้กำลังใจกันด้วยนะคะ”
ติดตามส่วนผสมงานดนตรีที่ลงตัวและชัดเจนของ 1 นักร้องเสียงดีกับ 2 นักดนตรีฝาแฝดสายพันธุ์ใหม่ อัลบั้ม BADZ (แบดซ์) ได้ตั้งแต่ 31 สิงหาคมนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศและชมมิวสิกฯเพลง “อยากเจอเธอเหลือเกิน”และเพลง “ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย” ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ