เริ่มต้นดูแลสุขภาพที่ดีวันนี้ที่ แอ๊บเซอลูทโยคะ พร้อมพบกับความมหัศจรรย์แห่งโยคะร้อนได้ที่สาขาล่าสุด เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า

ข่าวทั่วไป Friday October 6, 2006 09:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--แอ๊บเซอลูท โยคะ
สำหรับแอ๊บเซอลูทที่ สาขา เซ็นทรัล ปิ่นเกล้านี้ คุณเบญจพร การุณกรสกุล ประธานกรรมการ กล่าวว่า “ที่นี่เป็นสาขาล่าสุดที่เปิดให้บริการทุกวันจันทร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8.30 - 21.00 น. ครบครันด้วยการบริการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นห้องฝึกโยคะทันสมัย 2 ห้อง , ห้องอาบน้ำ , ล็อคเกอร์ , ผ้าเช็ดตัว , เสื่อโยคะ ที่ทางสตูดิโอได้จัดเตรียมให้เรียบร้อย ที่พร้อมให้บริการโยคะหลากหลายสไตล์มาตราฐานสากล ให้คุณสามารถเลือกให้เหมาะสมกับความต้องการ นำทีมสอนโดยผู้ฝึกสอนที่ได้รับการฝึกอบรมชั้นสูงมีความเชี่ยวชาญในการสอน มาเริ่มต้นดูแลสุขภาพที่ดีวันนี้ที่แอ๊บเซอลูท สาขา เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า กันเถอะค่ะ”
และในวันงานมีเหล่าดาราพาเหรด กันมาเปิดใจถึงสาเหตุที่หลงใหลโยคะร้อน โดยมี 2 คุณครูสาวใหญ่และสาวน้อย ป้าจิ๊ อัจฉราพรรณ ไพบูลย์สุวรรณ นักแสดงรุ่น ใหญ่ที่หลงใหลศาสตร์แห่งโยคะร้อน และเชอร์รี่ ผุงประเสริฐ สาวสวยมาดนักกีฬามาเป็นพิธีกรสัมภาษณ์เจาะลึก ล้วงความลับถึงความมหัศจรรย์ศาสตร์แห่งโยคะร้อน ของคุณมีสุข แจ้งมีสุข “น้องไก่” พิธีกรฝีปากคม แห่งรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง ซึ่งเป็นตัวแทนของสาวทำงานที่ งานรัดตัวตลอดเวลา ทำให้ต้องหาวิธีการออกกำลังกายที่ได้ผลเร็วและมีประสิทธิภาพ ต่อมาก็เป็น คุณศุภกร กิจสุวรรณ “หนุ่มต๊อก” ตัวแทนของดาราชายที่ต้องใส่ใจรักษาหุ่นแมน ๆ ให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม เรียกว่าปรากฏโฉมครั้งใดเรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ได้ทุกครั้ง และสำหรับ”สาวแนน” ชลิตา เฟื่องอารมณ์ ดาราสาวที่หมู่นี้ มาเอาดีด้านพิธีกรและยังผลิตรายการทีวีเป็นของตนเอง ถึงจะเป็นคนรูปร่างเล็ก แต่ก็ไม่เคยละเลยที่จะดูแลสุขภาพด้วยโยคะร้อน แถมด้วยคุณสิรินยา เบอร์บริดจ์ “ซินดี้” นางแบบสาวที่ใช้โยคะร้อน เป็นทางเลือกรักษาหุ่นให้เพียวลมและมีน้ำมีนวลตลอดเวลา
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดสาขา เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า นี้ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ
สมัครสมาชิก 1 เดือน โยคะร้อน (Hot Yoga) 2,900 บาท จาก 4,500 บาท
สมัครสมาชิก 1 เดือน โยคะร้อน และ Pilates Premium 3,900 บาท
พิเศษ สมัครสมาชิกวันนี้ พาเพื่อนมาเรียนฟรีได้ 1 ครั้ง (มูลค่า 500 บาท) ที่แอ๊บเซอลูท โยคะ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ชั้น 14 Tower B ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-884-9577-8
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
คุณนุสรา คงสุจริต ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ โทร. 01-310-1346
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เซ็นทรัล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ