กองทัพเรือ รับมอบเรือท้องแบน และสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

ข่าวบันเทิง Friday November 3, 2006 08:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
วานนี้ (๒ พ.ย.๔๙) เวลา ๑๔.๐๐ น. พลเรือเอก วีรพล วรานนท์ เสนาธิการทหารเรือ ในฐานะ ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการกองทัพเรือ เป็นประธานในพิธีรับมอบเรือท้องแบนและสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จาก มูลนิธิ พลเรือเอก สงัด ชลออยู่ และ บริษัทสกาย - ไฮ เน็ตเวิร์ค จำกัด ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ณ ห้องประชุม กองบัญชาการกรมอู่ทหารเรือ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร โดยมีผู้แทนจาก มูลนิธิ ฯ และทีมงาน ผู้บริหาร และนักจัดรายการ (PJ) ของคลื่น Latte 106 FM เข้าร่วมในพิธีดังกล่าว
ตามที่ได้เกิดเหตุอุทกภัยขึ้นหลายพื้นที่ในประเทศ ส่งผลให้เกิดความเสียหายแก่ประชาชนชาวไทย นั้น มูลนิธิ พลเรือเอก สงัด ชลออยู่ ได้มอบเงินให้กองทัพเรือโดย กรมอู่ทหารเรือ จัดสร้างเรือท้องแบน จำนวน ๒ ลำ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย รวมทั้งสถานีวิทยุ สทร.1 FM 106 MHz / Latte 106 FM ผลิตรายการโดย บริษัทสกาย - ไฮ เน็ตเวิร์ค จำกัด ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมกับกองทัพเรือเชิญชวนผู้ฟังผ่านทางรายการร่วมบริจาคเงินและสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในหลายพื้นที่ของประเทศ ตั้งแต่วันที่ ๑๙ ตุลาคม ๒๕๔๙ เป็นต้นมา และได้รวบรวมสิ่งของจากผู้บริจาคนำมามอบให้กองทัพเรือเพื่อดำเนินการต่อไป
กองทัพเรือได้ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยมาอย่างต่อเนื่อง ผู้มีจิตศรัทธาจะร่วมบริจาคสิ่งของ สามารถติดต่อได้ที่ กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๓๐๓๒ หรือบริจาคเงินผ่านธนาคารทหารไทย สาขาย่อยกองบัญชาการกองทัพเรือ บัญชีออมทรัพย์ ชื่อบัญชี "เงินบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยกองทัพเรือ" เลขที่บัญชี ๑๑๕ - ๒ - ๑๐๓๐๐ - ๖
(ที่มา : กองประชาสัมพันธ์ สลก.ทร.)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ