เอทิฮัดสนับสนุนทริปไปแอฟริกาใต้

ข่าวกีฬา Friday September 22, 2006 10:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--สตาร์ พีอาร์
สายการบินเอทิฮัด สายการบินประจำชาติของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ร่วมสนับสนุนโครงการ “โคจรเด็ด 7 เส้นทางฝัน” ของรายการสมุดโคจร ด้วยการมอบตั๋วเครื่องบินไป-กลับให้กับการเดินทางผจญภัยไปตะลุยดู Big Five 5 สัตว์ป่าหายากแห่งซาฟารี ในประเทศแอฟริกาใต้ของเสนาลิง และกอล์ฟ เบญจพล
โครงการโคจรเด็ด 7 เส้นทางฝัน เป็นส่วนหนึ่งของรายการ สมุดโคจร ที่ดำเนินรายการโดย จ๊อบ นิธิ สมุทรโคจร ในฐานะไกด์หนุ่ม พร้อมด้วยแขกรับเชิญ 7 คู่ 7 ทริปกับการเดินทางอันมหัศจรรย์ ซึ่งรายการนี้จะออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา21.35-22.00น. ทางช่อง 5
จากรูป : คุณวิสุทธิศักดิ์ มัจฉาชีพ ตัวแทนของสายการบินเอทิฮัด(ที่2จากขวา) ร่วมถ่ายภาพกับเสนาลิง และจ๊อบ นิธิ พิธีกรรายการสมุดโคจร
เกี่ยวกับเอทิฮัด เกส์ท
โปรแกรม เอทิฮัด เกส์ท เปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกไปแล้ว เมื่อวันที่30 สิงหาคม เพื่อตอบสนองลูกค้าที่ให้ความสำคัญต่อการบริการของสายการบินที่เพิ่มขึ้นในโลก
การริเริ่มโปรแกรมสะสมไมล์ให้กับสมาชิกด้วยข้อเสนอพิเศษทั้งในด้านเงื่อนไขและการบริการ การชำระค่าบัตรโดยสารด้วยไมล์เพียงอย่างเดียวหรือด้วยไมล์และเงินสด ความสามารถในการแลกไมล์ทันที สิทธิประโยชน์หลายหลากจากเครือข่ายพันธมิตรต่างๆ และความสามารถในการสะสมไมล์จากรางวัลเที่ยวบินที่จ่ายเงินสดเพิ่มเติม ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมเว็บไซด์ ได้ที่ www.etihadguest.com
เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และเป็นหนึ่งในสายการบินที่เจริญเติบโตรวดเร็วสายการบินหนึ่ง ปัจจุบัน เอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ และการขนส่งพัสดุภัณฑ์ไปยัง 40 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย
เอทิฮัด คริสตัล คาร์โก - www.crystalcargo.com — ให้บริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ ผ่านเส้นทางบินของสายการบินเอทิฮัด ไปยังหลายจุดหมายปลายทางรอบโลก โดยเครื่องบินอันทันสมัยของเอทิฮัดเพื่อการขนส่งทั่วโลก
เอทิฮัด ฮอลิเดย์ - www.etihadholidays.com — เสนอทางเลือกเพื่อการเดินทางท่องเที่ยวถึง 82 จุดหมายปลายทาง ด้วยแพ็กเกจต่างๆ รวมถึงสกี, ฟลาย-ไดรฟ์ (fly-drive), ล่องเรือสำราญ, ทัวร์ต่างๆ, การหยุดพักผ่อนระหว่างการบิน, โปรแกรมสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในประเทศ, และการท่องเที่ยวภายในเมืองต่างๆ
สายการบินเอทิฮัด มุ่งมั่นที่จะนำท่านไปสู่นวัตกรรมใหม่ของการเดินทาง ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
เกษมา ไตรรัตนานุสรณ์ หรือ กัลยาภัสร์ กูลวงศ์ธนโรจน์
สตาร์ พีอาร์ จำกัด
โทร 02 653 5055
แฟกซ์ 02 653 5117
อีเมล kesama@starpublicrelations.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ