“แอร์-แอม” เขินจัด ถ่ายทอดอารมณ์รัก “ชาวสีม่วง”

ข่าวทั่วไป Thursday May 25, 2006 12:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--สหมงคลฟิล์ม
บรรจงถ่ายทอด “บ่วงรักชาวสีม่วง” อันลือลั่นในอดีต...ให้กลับมาโด่งดังอีกคราในหนังเรื่อง “เพลงสุดท้าย” บ.รัชดาพิคเจอร์ส จำกัด อำนวย อ้นแดง ขอหยิบช่วงชีวิตอีกด้านของ “เพศที่สาม” มาตีแผ่ สะท้อนชีวิตจริงให้สังคมได้รู้ว่า “ความรักแท้” ไม่มีเรื่องเพศมาขวางกั้น เฉกเช่นความรักของเพศที่สามก็สามารถเกิดขึ้นได้ทุกขณะของชีวิต อยู่ที่ว่าสุดท้ายของทางเดินแห่งรักนั้นจะ “สมหวัง” หรือว่า “ผิดหวัง” เท่านั้นเอง.....
อย่างเช่น สมหญิง ดาวราย นางโชว์ชื่อดัง รับบทโดย แอม-อารยา อริยะวัฒนา(มิสยันฮี) ดาวเด่นของคณะทิฟฟานี่ สาวประเภทสองที่ตั้งใจว่าชาตินี้จะปิดประตูหัวใจไม่ยอมมีความรัก เพราะมีความเชื่อมาตลอดว่า “ไม่มีรักแท้สำหรับชีวิตชาวสีม่วง ”แต่อยู่มาวันนึง เชื่อนที่กั้นหัวใจรักก็มาพังทลายลง เมื่อได้มาเจอกับ บุญเติม หนุ่มช่างซ่อมรถ รับบทโดย แอร์-วชรกรณ์ ไวทศิลป์ ที่เข้าอกเข้าใจจนเกิดความเห็นอกเห็นใจและดึงให้มาเป็นนักร้องหน้าม่านในคณะทิฟฟานี่ ความใกล้ชิดทำให้ สมหญิง กับ บุญเติม ทั้งคู่ “ตกหลุมรัก” กันโดยไม่รู้ตัว
ฉากนี้ถ่ายทำที่บ้านพักตากอากาศบางแสน ด้วยความที่เป็นนักแสดงหน้าใหม่ทั้งคู่ พอรู้ว่าจะต้องเข้าฉากกุ๊กกิ๊ก เลิฟซีน ก็ออกอาการเขินตั้งแต่ตอนซ้อม ร้อนถึง ผกก.จอมซาดิสต์ เปี๊ยก-พิศาล อัครเศรณี ต้องลงมาซักซ้อมท่ากุ๊กกิ๊กให้ดูด้วยตนเอง โดยเฉพาะ แอร์ ช่วงที่ต้องมองตาประสานตาหวานซึ้ง และบรรจงสวมสร้อยจี้รูปหัวใจให้ แอม จู่ ๆ เกิดเขินจัด ยิ่งทำให้ แอม ซึ่งเป็น “สาวประเภท2 ของแท้” ถึงกับเคลิ้ม ที่มีหนุ่มหล่อมาส่งตาหวานใส่ ทั้งคู่ต่างส่งอารมณ์รักออกมาได้หวานซึ้ง
คอยพบกับ “ตำนานรักแห่งศักดิ์ศรีของเพศที่สาม” เพื่อเป็นบทพิสูจน์ให้ทุกเพศได้เรียนรู้ว่า ยากที่จะหารักแท้ครองใจหรือไม่ ?!!
15 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ