บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เตรียมเฟ้นหาตัวแทนสาวไทย ร่วมประชันสมอง อวดความงาม บนเวที “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2006”

ข่าวทั่วไป Wednesday April 5, 2006 11:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์
บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เตรียมสร้างความคึกคัก ให้กับการประกวดนางงามอีกครั้ง ด้วยการจัดประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2006” เพื่อเฟ้นหาสาวงาม ที่มีความพร้อมทั้งรูปร่าง หน้าตาและมันสมอง เพื่อเป็นตัวแทนสตรีไทย ร่วมประชันกึ๋น บนเวทีระดับโลก “มิสเวิลด์ 2006” ซึ่งปีนี้สาวงามผู้ครองมงกุฎ “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2006” จะได้เดินทางไปร่วมประกวด “มิสเวิลด์ 2006” ที่ประเทศโปแลนด์ 30 กันยายนนี้
ซึ่งการประกวด “มิสเวิลด์” นั้น จัดการประกวดเร็วขึ้นกว่าทุกปี บริษัท บีอีซี- เทโรฯ ผู้ได้รับลิขสิทธิ์ในการประกวด จึงจัดการประกวดเร็วขึ้นกว่าปกติ ซึ่งสาวงามที่สนใจสามารถรับใบสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม 2549 ที่จุดรับใบสมัครต่างๆ ในคอนเซ็ปต์ “ขนนก” ที่ สื่อถึง ความสง่างาม ความเข็มแข็ง และความนุ่มนวลของอิสตรี ปีนี้ เทโรฯ ไม่เข็ดกับการรับสมัครเด็กลูกครึ่ง แต่เพิ่มกฎเหล็กอกมาว่าต้องพูดไทยได้ และน่ารัก มีความเป็นไทยในตัว ขณะที่สาวๆที่อิมพ็อตจากต่างแดน ก็ต้องมีบ้านพักในเมืองไทยอย่างเป็นหลักแหล่ง โดยเด็กที่จะก้าวเท้าเข้ามาสมัครปีนี้ ต้องมั่นใจว่ารักวงการบันเทิงจริง เพราะเทโรฯ เตรียมงานป้อนไว้แน่นคิวหลังจากประกวดเสร็จ ฉะนั้นหากได้สาวลูกครึ่งมาสวยจริงแต่พูดไทยก็เปล่าประโยชน์
ขณะที่ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีอีซี-เทโรเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เผยว่า "อยากได้เด็กที่มีความเป็นไทยอยู่ในตัว ไม่ปิดกันโอกาสของสาวลูกครึ่ง แต่ขอให้ลูกครึ่งนั้นเข้าใจความเป็นไทยและงานของคนไทย ส่วนเรื่องการตรวจสอบประวัตินั้น ทางเทโรฯ ตรวจกันอย่างละเอียดทุกปี และปีนี้ก็คงปฏิบัติเหมือนเช่นเคย แต่ก็ต้องยอมรับว่า สาวอิมพ็อตนั้นตรวจอยากกว่าสาวๆที่มีถิ่นฐานในประเทศไทย แต่อย่างไรก็จะพยายามคัดเด็กที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด ที่จะเป็นตัวแทนสาวไทย ไปประชันสอมงบนเวที "มิสเวิลด์" ซึ่ง เทโรฯ อย่างให้เวที " มิสไทยแลนด์เวิลด์" เป็น บันไดของเด็ก ที่จะก้าวสู่อาชีพของคนบันเทิง"
สาวๆที่สนใจสามารถสมัครได้ด้วยตนเองในวันรับสมัคร ต่างจังหวัด ระหว่างวันที่ 5-7 พฤษภาคม 2549 ภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแอร์พอร์ต พลาซ่า / ภาคอีสาน จังหวัดนครราชสีมา ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ โคราช / ภาคใต้ จังหวัดสงขลา โรงแรมลี การ์เด้น พลาซ่า หาดใหญ่ / กรุงเทพ ฯ ระหว่างวันที่ 12-14 พฤษภาคม 2549 ณ บริษัท บีอีซี- เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ ตึก 2 ( m2) ชั้น 2 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-262-3777
การตัดสินรอบสุดท้ายจะมีขึ้นในวันที่ 5 สิงหาคม 2549 ณ บีอีซี เทโร ฮอลล์ สวนลุมไนท์ บาร์ซ่า
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)
อัญชนา ปันยารชุน (ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร) โทร. 02-262-2206 anchana@bectero.com
พงษ์ไทย (แก่น) ประชาสัมพันธ์กองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2006 โทร 02-262-3819 /01 515 3196 / แฟกซ์ 02-262-3921 /
e-mail pongthai@bectero.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ