ทรู เปิดโครงการ “ทำดีให้พ่อดู” ถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เชิญชวนประชาชนร่วมแสดงพลังทำความดีด้วยนวัตกรรมสื่อสารรูปแบบใหม่ครั้งแรกในไทย ผ่านเว็บแคมทั่วประเทศรวมทั้ง SMS, MMS, และ www.iwilldo.net

ข่าวทั่วไป Friday June 2, 2006 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--ทรู คอร์ปอเรชั่น
ทรู โชว์พลังความคิด สร้างสรรค์ ผสมผสานพลังในกลุ่ม ตอกย้ำความเป็นผู้นำชีวิต Convergence Lifestyle เปิดโครงการ “ทำดีให้พ่อดู” ถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในโอกาสฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี รณรงค์ประชาชนคนไทยร่วมส่งความตั้งใจทำความดี ด้วยนวัตกรรมสื่อสารรูปแบบใหม่ครั้งแรกในเมืองไทย ผ่านตู้เว็บแคม 50 แห่งทั่วประเทศ รวมทั้ง ส่ง SMS, MMS ผ่านหมายเลข 74777 พร้อมนำความตั้งใจเหล่านี้เผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ www.iwilldo.net และยูบีซี มั่นใจประชาชนนับแสนจะเข้าร่วมโครงการ “ทำดีให้พ่อดู”
นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ เนื่องในวโรกาสเฉลิมฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ กลุ่มบริษัท ทรู ได้ผสมผสานพลังภายในกลุ่ม สร้างสรรค์โครงการ “ทำดีให้พ่อดู” ด้วยนวัตกรรมสื่อสารรูปแบบใหม่ครั้งแรกในเมืองไทย ผ่านตู้เว็บแคมกว่า 50 แห่งทั่วประเทศ โดยเชิญชวนให้ประชาชนชาวไทยทั่วประเทศ แสดงความตั้งใจจริงที่จะทำความดี เพื่อถวายแด่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งตลอดระยะเวลา 60 ปีที่ผ่านมา พระองค์ทรงงานหนักเพื่อพสกนิกรของพระองค์ และในวันนี้ พวกเราควรที่จะถามตัวเองว่า พวกเราจะทำอะไรให้พระองค์ท่านได้บ้าง การแสดงความมุ่งมั่นที่จะทำดีและลงมือทำจริงด้วย เป็นการมีส่วนร่วมที่ประชาชนทุกคนสามารถกระทำได้ด้วยตนเอง เพียงทำดีเล็กๆ น้อยๆ วันละ 63ล้านเล็กๆ น้อยๆ ก็จะรวมเป็นพลังความดีที่ยิ่งใหญ่มหาศาลที่รวมพลังกันทำดีให้พ่อดู มั่นใจว่าจะมีประชาชนจำนวนมากที่ต้องการจะมีส่วนร่วมแสดงเจตจำนงที่จะทำความดี และตั้งใจจริงที่จะถวายความจงรักภักดี ด้วยการรักษาคำมั่นสัญญาที่จะทำดีถวายแด่พระองค์ท่าน”
โครงการ “ทำดีให้พ่อดู” เป็นโครงการที่จัดทำขึ้นเพื่อให้ประชาชนชาวไทยทั้งประเทศได้มีโอกาสและส่วนร่วมในโครงการด้วยการแสดงความตั้งใจทำดีให้มากที่สุด ผ่านนวัตกรรมสื่อสารรูปแบบใหม่ คือ “ตู้ทำดีให้พ่อดู” ผู้ที่ตั้งใจจะทำดีเพื่อพระองค์ท่าน เพียงเข้าไปบันทึกภาพและเสียงบอกความตั้งใจว่าจะทำความดีอะไรถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งจะมีตู้เว็บแคมติดตั้งไว้ ณ ช้อปต่างๆ ของทรู 45 สาขาทั่วประเทศ โดยแบ่งเป็นในกรุงเทพมหานคร 13 ตู้ และต่างจังหวัด อีก 32 ตู้ รวมทั้งตู้เว็บแคมเคลื่อนที่ในพื้นที่ต่างๆ อีก 5 ตู้ ความตั้งใจและคำมั่นสัญญาที่ประชาชนคนไทยได้แสดงออกผ่านตู้เว็บแคมดังกล่าว จะถูกบันทึกเทป และจะคัดเลือกไปออกอากาศใน ยูบีซี นิวส์ ช่อง 07 แล้วจะจัดเก็บไว้ให้ประชาชนสามารถเข้าชมออนไลน์ได้ผ่าน www.iwilldo.net
นอกจากนี้ ประชาชนคนไทยยังสามารถส่งความตั้งใจที่จะทำความดีในลักษณะข้อความและรูปภาพผ่านโทรศัพท์มือถือด้วยบริการ SMS หรือ MMS แล้วส่งมาที่หมายเลข 74777 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ความตั้งใจทั้งหมดที่ส่งผ่าน SMS, MMS จะถูกรวบรวมไว้ใน www.iwilldo.net ซึ่งภายในจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนหลักๆ คือ ส่วนที่ 1 “ดูที่พ่อทำ” ซึ่งรวบรวมพระราชประวัติ, พระราชกรณียกิจ, ข้อมูลโครงการในพระราชดำริต่างๆ, ความประทับใจต่างๆ จากที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงปฏิบัติ และส่วนที่ 2 “ทำดีให้พ่อดู” ซึ่งเปิดโอกาสให้ประชาชนส่ง วีดิโอ คลิป, SMS, MMS, เขียนกระดานความตั้งใจผ่านเว็บบอร์ด ตลอดจนมีบันทึกเทปรายการที่เคยออกอากาศในยูบีซี 07 เป็นต้น
“ทรู ผสมผสานช่องทางการสื่อสารทั้งหมดภายในกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือทรูมูฟ, ทรูออนไลน์ hi-speed Internet, ยูบีซี รวมทั้งช้อปต่างๆ ของทรู นอกจากนี้ ยังมีการทำโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ รวมทั้งจัดทำสติ๊กเกอร์, เสื้อยืดและเสื้อโปโล เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนคนไทยทั่วประเทศสามารถเข้าถึงและมีส่วนร่วมในการแสดงความตั้งใจทำความดีถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวได้ทั่วถึงที่สุด มั่นใจว่าโครงการนี้จะได้รับการตอบรับและจะมีประชาชนคนไทยทั่วประเทศเข้าร่วมเพื่อถวายความจงรักภักดี รวมทั้งร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ของเราทุกคน” นายศุภชัย กล่าวทิ้งท้าย
โครงการ “ทำดีให้พ่อดู” เริ่มโครงการตั้งแต่วันนี้เพื่อให้ประชาชนชาวไทยทั่วประเทศ ได้มีส่วนร่วมโครงการ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมแสดงพลังแห่งความตั้งใจ โดยผ่านตู้ทำดีให้พ่อดูได้ที่ช้อปต่างๆ ของทรูทั่วประเทศ จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2549 และสามารถติดตามชม บันทึกความตั้งใจที่คัดเลือกได้ทุกวันผ่านทางยูบีซี นิวส์ 07 เวลา 18.45 น. ตั้งแต่วันนี้จนกระทั่งถึงวันที่ 8 สิงหาคม 2549 และสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน www.iwilldo.net
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อที่ (084) 01/06/2549
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
พิมลพรรณ / ณวนุช/ วิภาดา
โทรศัพท์ 02 699-2772, 2776, 2778
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ