หนุ่ม-ตอง ฝ่าสายฝนร่วมพาเหรด เปิดงาน “สุพรรณบุรีเกมส์”

ข่าวทั่วไป Friday September 15, 2006 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--อาร์เอส
หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ จูงมือ ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์ ในชุดไทยโบราณ เข้าร่วมขบวนพาเหรด พร้อมถือพานพุ่มขึ้นโชว์เปิดงาน “สุพรรณบุรีเกมส์” โดยมี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ และ ฯพณฯ บรรหาร ศิลปอาชา เดินทางมาเป็นประธานเปิดงาน นอกจากนี้ยังมีศิลปินดารามากหน้าหลายตา อาทิ นิ้ง-กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา, แนท-เอวิตรา ศิระศาสตร์, อาร์ต-ฐิติกร จิตพึ่งธรรม, เจนนี่ พันธ์พินิจ และ ต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง มาร่วมโชว์พิธีเปิดอันยิ่งใหญ่ตระการตา ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนักเกือบตลอดระยะเวลาของการทำพิธีเปิด
สำหรับพิธีเปิดกีฬาแห่งชาติครั้งนี้ ทาง บ.อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ก็ได้รับมอบหมายจากจังหวัดสุพรรณบุรีให้ดำเนินการจัดทำพิธีเปิดได้อย่างยิ่งใหญ่ตระการตากว่าปีที่ผ่านๆมา โดยได้นำศิลปินนักร้องชื่อดัง อาทิ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์, ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์, นิ้ง-กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา, แน้ท-เอวิตรา ศิระศาสตร์, อาร์ต-ฐิติกร จิตพึ่งธรรม, เจนนี่ พันธ์พินิจ และ ต้อง- ศุภัชญา รื่นเริง ร่วมขบวนพาเหรดพิธีเปิด พร้อมจุดคบเพลิงจากใต้น้ำขึ้นสู่สวรรค์ ซึ่งเป็นการจุดคบเพลิงที่สวยและยิ่งใหญ่ที่สุดไม่เหมือนใคร รวมถึงการแปรอักษรและโชว์ต่างๆ จากนักเรียนกว่าหมื่นคน นอกจากนี้ยังมีการแสดงมินิคอนเสิร์ต บาว-ปาน จาก น้าแอ๊ด คาราบาว และ ปาน-ธนพร แวกประยูร ออกมาร้องเพลงคู่กัน ในเพลง “สุพรรณบุรีเกมส์” สร้างความประทับใจให้แก่ผู้มาร่วมงานไปทั่วทั้งสนาม
เรียกว่าบรรยากาศของงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและคับคั่งไปด้วยประชาชนที่แห่มาจากทั่วทุกสารทิศเพื่อเข้าร่วมชมพิธีเปิดงานฯ ครั้งนี้ ท่ามกลางสายฝนที่กระหน่ำตกลงมาอย่าง ไม่ขาดสาย แต่ก็ไม่สามารถละลายประชาชนที่เข้าชมงานในครั้งนี้ไปได้ ต่างยืนท้าฝนชมการแสดงอย่างต่อเนื่อง
ทั้งนี้ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ กล่าวว่า... “รู้สึกประทับใจมากครับ ที่มีส่วนร่วมและได้ชมพิธีเปิดที่ยิ่งใหญ่และอลังการมาก ทั้ง แสง สี เสียง หรือการแปรอักษร สวยงามจริงๆ อย่าลืมไปร่วมให้กำลังใจกับนักกีฬาทุกคนได้ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรีนะครับ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ