คอนเสิร์ต ทูบีนัมเบอร์วัน ตอนกำเนิดนักล่าฝัน

ข่าวทั่วไป Monday May 15, 2006 14:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--ยูบีซี แฟนเทเชีย
ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จเป็นองค์ประธานงานแถลงข่าว คอนเสิร์ต ทูบีนัมเบอร์วัน ตอนกำเนิดนักล่าฝัน คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ จัดโดยโครงการทูบีนัมเบอร์วัน ซึ่งได้มอบหมายให้ บริษัท ยูบีซี แฟนเทเซีย จำกัด เป็นผู้ดำเนินการสร้างสรรค์และผลิตคอนเสิร์ต โดยบริษัทฯ รู้สึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น ที่ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทูลกระหม่อมฯ ทรงให้เกียรติแสดงและขับร้องเพลงร่วมกับกลุ่มศิลปินอะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ปีที่ 2 ได้แก่ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ, พิษณุ นิ่มสกุล, พัดชา เอนกอายุวัฒน์, อนุสรา วันทองทักษ์, รุจนา อุทัยวรรณ์ฅ ภาณุพล เอกเพชร, ธนกฤต พานิชวิทยา, จิตตินันท์ หงษ์ทอง, พาสนา ทองบุญเรือง, อลิสสา ซิม, นวปฎล มิ่งทุม, กิตติยา พันธุ์ประพันธ์ ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2549 ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี โดยรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับกองทุนโครงการทูบีนัมเบอร์วัน
ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณพินิจ จารุสมบัติ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข, อธิบดีกรมสุขภาพจิต นายแพทย์หม่อมหลวงสมชาย จักรพันธุ์ พร้อมด้วยผู้บริหารจากบริษัท ยูบีซี แฟนเทเชีย จำกัด คุณกิติกร เพ็ญโรจน์ กรรมการผู้จัดการ, คุณภวรัญชน์ อารมย์เสรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด, คุณรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้อำนวยการด้านบริหารภาพลักษณ์องค์กรและสื่อสารการตลาด บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), คุณจันทร์จรัส บุญคุณ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโสสายงานการตลาด ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน), คุณรัตนาวลี โลหารชุน Manager Promotion Activities Department บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน), คุณสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต จำกัด, คุณอำพล ศรีวิสาตร์ ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมการตลาดบริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ร่วมรับเสด็จ ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน
คุณกิติกร เพ็ญโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทยูบีซี แฟนเทเชีย จำกัด บริษัทดนตรีที่มีฝัน ในฐานะผู้จัดคอนเสิร์ต "ทูบีนัมเบอร์วัน ตอนกำเนิดนักล่าฝัน" กล่าวว่า....
"นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณ ที่ทูลกระหม่อมหญิงฯ ทรงประทานวโรกาสให้ บริษัท ยูบีซี แฟนเทเชีย ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในโครงการทูบีนัมเวอร์วัน ซึ่งเป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดให้กลุ่มเยาวชนและวัยรุ่น และจากพระดำรัสของทูลกระหม่อมฯ ที่ว่า "ทุกคนมีดีอยู่ในตัว สามารถเป็นที่หนึ่งได้โดยไม่ต้องพึ่งพายาเสพติด" เป็นการสนับสนุนให้เยาวชน มีความฝัน และมีความมุ่งมั่นที่จะทำฝันเหล่านั้นให้สำเร็จ บริษัท ยูบีซี แฟนเทเชีย จึงได้น้อมนำแนวทางพระดำริ มาร่วมกับแนวคิดของบริษัท ซึ่งเน้นการเป็นบริษัทดนตรีที่มีฝัน ที่ต้องการกระตุ้นให้เยาวชนไทยทุกคนค้นหาฝันของตนเอง และมุ่งมั่นที่จะทำตามฝันของตนเองให้สำเร็จ เหล่านี้ จึงเป็นที่มาของ "คอนเสิร์ต TO BE NUMBER ONE ตอน กำเนิดนักล่าฝัน" คอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่เต็มรูปแบบโดยทูลกระหม่อมฯ ทรงให้เกียรติแสดงคอนเสิร์ตและขับร้องเพลง กับกลุ่มศิลปินอะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ปีที่ 2 ทั้ง 12 คน ซึ่งมีกำหนดที่จะจัดในวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2549 ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี
โดยคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะเน้นถึงความสนุกสนานของบทเพลง สอดแทรกสาระในเรื่องของความฝัน, ความมุ่งมั่น และความสำเร็จ นอกจากนี้ยังมีเพลงที่ถูกแต่งขึ้นใหม่เพื่อใช้ในคอนเสิร์ตนี้ โดยเฉพาะ 2 เพลงด้วยกันคือ เพลงคุ้มครองและเพลงค้นหาฝัน ซึ่งเป็นเพลงที่ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงให้เกียรติขับร้องและถ่ายทำมิวสิควิดีโอร่วมกับกลุ่มศิลปินในสังกัดยูบีซี แฟนเทเชีย ทั้ง 12 คน อีกด้วย...คุณกิติกร เพ็ญโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูบีซี แฟนเทเชีย จำกัด กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บุษกร ฉิมท้วม 0-1843-1603/เกศแก้ว ชิณะวงศ์ 0-1875-2217
โทร. 0-2725-7412-3 แฟกซ์ 0-2725-7401
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ