25 สตางค์ เสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ ความสุขที่ฟังกันได้ทุกเวลา

ข่าวทั่วไป Monday January 23, 2006 13:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--tikyroom
วงเฉพาะกิจ THE 25 STANG (เดอะ เทวนตี้ไฟว์ สตางค์) ในแนวพ็อพที่ผสมฮิบฮ็อปและอาร์แอนด์บี ประกอบด้วยสมาชิก 4 คนคือ Fiat Frost (เฟียต ฟอร์ส) ร้องนำ, Cheek Pouch (ชีค เพ้าช์) คอรัส, DJ Kinetic (ดีเจ’กิ) และ AGT AddaP (เอจีที แอ๊ดแด็ป) นักร้องแร็ปของวง ล่าสุดได้ออกมินิอัลบั้ม หรือที่เรียกว่า EP โดยมีเพลงทั้งหมด 6 เพลง ที่มาที่ไปของชื่อวงมาจากเหรียญสลึง ที่รวมกันแล้วจะเป็นเงินบาทและเมื่อสะสมก็สามารถเพิ่มมูลค่า เหมือนกับประสบการณ์ของคนเรา ทั้งนี้การใช้คำว่า 25 สตางค์ ซึ่งเป็นหน่วยเล็กๆ ของสกุลเงินไทย ก็สอดคล้องกับการสะสมแต้มหรือการส่งเสริมการขายในระบบธุรกิจ ซึ่งทางวงก็ต้องการให้ผลงานเพลงชุดนี้เป็นเหมือนโปรโมชั่นที่จะมีให้ผู้ฟัง จึงคัดเพลงที่ดีที่สุดมา 5 เพลง แถมอีก 1 เพลงเป็นงาน Remix ที่ร้อยเพลงหลากหลายเข้าด้วยกัน ในแบบที่หาฟังได้ยาก...
เฟียต ฟอร์ส นักร้องนำของวงได้อธิบายให้ฟังว่า บางครั้งผู้ฟังต้องจ่ายเงินราคาแพงเพื่อฟังแค่ 2-3 เพลงในอัลบั้มหนึ่ง เราเห็นว่าการทำ EP ที่คัดสรรค์เพลงมาแล้ว และขายในราคาที่ควักกระเป๋ากันได้ง่ายๆ น่าจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจกับยุค ITแบบนี้ (ยุคที่ MP3 เกลื่อนเมือง) เพลงที่เลือกมาแต่ละคนมีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็นก่อนที่จะสรุปเป็นอัลบั้ม เช่นเราอยากให้มีการ Rap เกี่ยวกับสังคมที่เราอยู่ ก็เป็นที่มาของเพลง Unseen BKK Dream รับรองว่าถ้าเป็นขาฮิปกับอาร์แอนด์บีแล้วล่ะก็ไม่ผิดหวังแน่นอน ส่วนเพลงช้าเราจะเน้นบรรยากาศแบบพริ้วๆ ฟังสบายๆ ถ้าให้เปรียบเทียบอัลบัมชุดนี้เป็นโปรโมชั่น ลูกค้าจะได้ความสุขจากการที่หยิบซีดีชุดนี้ขึ้นมาฟัง ไม่จำกัดเวลาและสถานที่ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของซีดีชุดนี้ได้ในราคาสุดคุ้ม เพียง 125 บาท หรือ ๑๒,๕๐๐ สตางค์
ข่าวสั้น 1: พบกันได้ที่แผงเทป
THE 25 STANG (เดอะ เทวนตี้ไฟว์ สตางค์) วงดนตรีชื่อแปลกที่ประกอบไปด้วยสมาชิกสี่คนได้แก่ เฟียต ฟอร์ส, เอ จี ที แอ๊ดแด็ป, ดีเจ กิเนทิค และนักร้องสาวชีคเพ้าช์ พร้อมที่จะให้สาวกชาวฮิปฮ็อปได้พิสูจน์ฝีมือ กับผลงานเพลงบนดินชุดแรก ในรูปแบบ EP เปิดตัว 6 เพลง เป็นอัลบั้มพ็อพที่ผสมสีสันของดนตรีฮิปฮ็อปและอาร์แอนด์บีเข้าไว้ ซึ่งสมาชิกทั้งสี่คนได้ใช้ประสบการ์ณของตัวเองร่วมกันผลิตผลงานชิ้นนี้กันอย่างต็มที่ โดยจะวางจำหน่ายวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2549 นี้ ใครที่สนใจติดตามกันได้ที่แผงเทปใกล้บ้าน
ข่าวสั้น 2: ความ HIP ที่ไม่เข้าใครออกใคร
หลังจากทดลองกับแนวเพลงฮิปฮ็อปลูกผสมที่ชื่อ Bangkok Dream ในอัลบั้มรวมเพลง ออริจินัล ซี้ด ของสังกัด มิวสิค ฟาร์ม เมื่อปีที่แล้ว Fiat Frost (เฟียต ฟอร์ส) ศิลปิน-นักแต่งเพลงเจ้าของผลงานดังกล่าว เกิดรู้สึกติดใจ จึงชักชวนเพื่อนๆ น้องๆ ฟอร์มวงดนตรีขึ้นมาใหม่ โดยใช้ชื่อว่า THE 25 STANG (เทวนตี้ไฟว์ สตางค์) พร้อมออก EP หนึ่งชุดซึ่งรวมเพลงไว้ถึง 6 เพลง โดยจะเป็นแนว พ็อพ ที่มีสีสันของของดนตรี ฮิปฮ็อป และ อาร์แอนด์บี เพิ่มเข้ามา แฟนคลับหรือผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าอินดี้ทั่วไป หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.musicfarm.co.th
Profiles: THE 25 Stang (ทเวนตี้ไฟว์ สตางค์)
THE 25 STANG (เทวนตี้ไฟว์ สตางค์) เป็นโครงการล่าสุดของ FIAT FROST (เฟียต ฟอร์ส) นักร้อง-นักแต่งเพลงที่ได้รวบรวมสมาชิกในรูปแบบของวง Electronic Pop ที่ผสมกลิ่นอาย Hip-Hop และ RnB
ชื่อวงมาจากแนวคิดที่ว่า สมาชิกแต่ละคนที่มารวมตัวกัน ต่างก็มีข้อบกพร่อง
แต่เมื่อรวมกันแล้วสามารถนำจุดเด่นที่มีอยู่มาใช้กับวง ให้เกิดประสิทธิภาพได้
เทียบกับเหรียญสลึงที่รวมกันแล้วได้เป็นเงินบาท ถ้าแยกเดี่ยวๆ ก็จะกลายเป็น
ไม่เต็มบาทนั่นเอง
สมาชิกในวงประกอบไปด้วย MC ประจำวงในชื่อ AGT AddaP (เอ จี ที แอ๊ดแด็ป) นักร้องนำ FIAT FROST (เฟียต ฟอร์ส), และมือสแครทช์ของวงในนาม DJ Kinetic (ดีเจ กิเนติค) รวมกันได้ 3 สลึงพอดี แต่เพื่อจะให้ครบ 4 สลึง ก็ต้องเฟ้นหานักร้องสาวมาสร้างสีสันเพื่อไม่ให้เบื่อ สาวคนแรกที่มาเติมสีสันให้กับวงมีนามว่า Cheek Pouch (ชีคเพ้าช์) ที่บางคนอาจคุ้นในน้ำเสียงของเธอมาบ้างแล้ว จากอัลบั้มรวมเพลงของมิวสิคฟาร์มชื่อว่า Original Seed (ออริจินัล ซี้ด)
สมาชิกในวงจะช่วยกันคิดเพลงขึ้นมา โดยเฟียต ฟอร์สเป็นคนแต่งทำนองและเนื้อร้อง เอจีที แอ๊ดแด็ปเป็นคนแต่งท่อนแร็ป โดยจะแบ่งหน้าที่ให้สมาชิกที่เหลือ 2 คนคือ ดีเจ กิเนติค ช่วยดูเรื่องจังหวะและเสียงเอฟเฟ็ค โดยชีคเพ้าช์จะดูแลในส่วนประสานเสียงและคอรัส เนื้อหาของเพลงในอัลบั้มจะเน้นที่มุมมองต่อสังคม บางเพลงก็จะสื่อถึงอารมณ์และทัศนคติที่มีต่อความรัก ซึ่งทางวงตั้งใจจะให้เพลงที่ทำออกมาแตกต่างจากเพลงรักอกหักที่มีอยู่ในตลาด ทำให้กลายเป็นจุดยืนของวง 25 สตางค์
สามารถเป็นเจ้าของซีดี 25 STANG ชุดนี้ได้ในราคาสุดคุ้ม เพียง 125 บาท วางจำหน่ายวันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2549 จัดจำหน่ายโดย MGA
ต้องการข้อมูลเพิ่มติม สามารถติดต่อได้ที่
คุณ ติ๊ก 0-9695-5775
tikyroom@hotmail.com
หรือ
www.musicfarm.co.th
โทร. 0-2944-2196-7
Fax. 0-2944-2542
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ