ฮาริสันดึง 17 โครงการร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ส่งโปรโมชันซื้อ 1 ได้ 3 ช่วยกระตุ้นยอดขาย

ข่าวทั่วไป Wednesday September 27, 2006 14:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--โอเอซิส มีเดีย
ฮาริสันดึง 17 โครงการบุกงาน มหกรรมบ้านและคอนโดที่ศูนย์สิริกิติ์ พร้อมงัดโปรโมชันซื้อ 1 ได้ 3 หรือ Buy 1 Get 3 ลุ้นรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 1,500,000 บาท เครื่องเล่น MP3 แอลซีดีทีวี ตั๋วเครื่องบินกรุงเทพฯ — สิงค์โปร์ คาดช่วยกระตุ้นยอดขายได้แน่ คาดปัจจัยการเมืองส่งผลแค่ระยะสั้น
นายกิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 กันยายน — 1 ตุลาคม 2549 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยในปีนี้ได้นำโครงการภายใต้การบริหารงานขายเข้ามาร่วมออกงานจำนวน 16 โครงการ ประกอบไปด้วย เอฟ พี คอนโดมิเนียม เดอะ สตาร์เอสเตท นราธิวาส เดอะสตาร์เอสเตท พระราม 3 สุขุมวิท ซิตี้ รีสอร์ท เทวัญดารา หัวหิน เดอะ มาสเตอร์ มนทารา เดอะ มาสเตอร์ สาทร เดอะ มาสเตอร์ เซ็นเทรียม ลาเวียร์ อองโรส ไพร์ม 11 ซิตี้พาร์ค พัฒนาการ ซิตี้พาร์ค ศรีนครินทร์ ณุศาศิริ เอกมัย บางนา เรสซิเด้นท์ เดอะ เทรนดี้ สุขุมวิท พร้อมด้วยโครงการเปิดตัวใหม่ล่าสุดอีก 2 โครงการ คือ เดอะ ลิงค์ และ พรีมา ศรีนครินทร์ โดยโครงการที่เข้ามาร่วมออกงานในครั้งนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียมเป็นหลัก
สำหรับการออกงานในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชันเพื่อกระตุ้นยอดขายภายใต้แคมเปญ Buy 1 Get 3 โดยผู้ที่จองโครงการภายในงานจะมีสิทธิ์ร่วมชิงรางวัลถึง 3 รางวัลใหญ่ ซึ่งประกอบด้วย ส่วนที่ 1 ลุ้นรับ ส่วนลดพิเศษจากทุกโครงการ และพิเศษสุดสวนลดสูงสุดถึง 1,500,000 บาท เฉพาะโครงการ เดอะ สตาร์เอสเตท นราธิวาส ส่วนที่ 2 ลุ้นรับ เครื่องเล่น MP3 512 MB จาก ซัมซุง และส่วนที่ 3 ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่อีก 3 รางวัลซึ่งประกอบด้วย แอลซีดี ทีวี ขนาด 40 นิ้ว ของซัมซุงพร้อมชุดโฮมเทียเตอร์ ตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ — สิงค์โปร์ 2 ที่นั่ง และ Memory Camera 1 ชุด
“การเข้าร่วมงานในครั้งนี้เราได้นำโครงการคุณภาพเข้ามานำเสนอให้กับกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งคาดว่า จะได้รับความสนใจเป็นอย่างดี เนื่องจากที่ผ่านมาโครงการประเภทคอนโดมิเนียมยังคงได้รับความนิยมและมียอดขายอย่างต่อเนื่องตั้งแต่กลางปีที่ผ่านมา” นายกิติศักดิ์ กล่าว
นายกิติศักดิ์ กล่าวต่อไปว่า นอกจากโปรโมชันในส่วนของบริษัทฯ แล้วแต่ละโครงการที่เข้าร่วมออกงานยังมีโปรโมชันมานำเสนอให้กับลูกค้าเพิ่มเติมอีกด้วย อาทิ โครงการ ลาเวียร์ อองโรส รับส่วนลดสูงสุด 150,000 บาท โครงการ ไพร์ม 11 มอบราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 2.4 ล้านบาท โครงการ ซิตี้ พาร์ค ศรีนครินทร์ จองเพียง 50,000 บาท และถ้าไม่สามารถขอสินเชื่อจากสถาบันการเงินได้ ก็จะคืนเงินจองให้ทันที พร้อมรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 200,000 บาท โครงการ ซิตี้ พาร์ค พัฒนาการ มอบราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 3.9 ล้านบาท และ โครงการ เอฟ พี คอนโดมิเนียม มอบส่วนลด 5-10% และรับบัตรกำนัลจาก เทสโก โลตัส มูลค่า 20,000 บาท (เฉพาะยูนิตที่กำหนด)
สำหรับในส่วนของสถานการณ์ทางด้านการเมืองนั้น คาดว่าจะส่งผลกระทบทางด้านจิตวิทยาของลูกค้าในระยะสั้นเท่านั้น ซึ่งเมื่อมีการคลี่คลายในด้านต่าง ๆ คาดว่าจะมีกำลังซื้อกลับเข้ามาในตลาดอย่างแน่นอน ซึ่งในส่วนของงานนี้อาจได้รับผลกระทบทางด้านยอดขายบ้างแต่คาดว่าคงไม่มากนัก และที่สำคัญผู้ที่มาร่วมออกงานยังสามารถเก็บข้อมูลของลูกค้าไว้ เพื่อติดตามผลการขายหลังงานได้เช่นกัน
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด
โทร.0-2937-4658-9,0-2937-4735
คุณชัชวาล ตรีเนตร / คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม / คุณปิยะพร จำเนียร
Email : chatchaval@oasismedia.co.th , saranyarat@oasismedia.co.th ,
piyaporn@oasismedia.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ