Not a Lonely planet โลกนี้ไม่เหงาแล้ว โดย นาธาน โอร์มาน

ข่าวทั่วไป Monday June 19, 2006 16:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--อาร์เอส
Not a Lonely planet โลกนี้ไม่เหงาแล้ว
โดย นาธาน โอร์มาน
สำนักพิมพ์ POEMA BOOKS
พิมพ์ครั้งที่ 1 / พฤษภาคม 2549
หมวด ประสบการณ์ชีวิต
หมายเลข ISBN 974-94245-0-6
จำนวน 200 หน้า
ราคา 175 บาท
หลังจากที่รวบรวมประสบการณ์ชีวิตมาเรียงร้อยถ้อยคำลงในหนังสือ “ผมมันเด็กหลังเขา (หิมาลัย)” พ็อกเก็ตบุ๊คส์เล่มแรกในชีวิต ที่ทำให้แฟนเพลงทั่วประเทศได้รู้จักหนุ่มน้อยนักผจญภัย “นาธาน โอร์มาน” ศิลปินบริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) เจ้าของเพลงฮิต “สิ่งที่เรียกว่าหัวใจ” ล่าสุดนักร้องหนุ่มใจบุญได้ฤกษ์คลอด พ็อกเก็ตบุ๊คส์เล่มที่สองที่ใช้ชื่อเก๋ๆว่า “โลกนี้ไม่เหงาแล้ว” (Not A Lonely Planet) ซึ่งคราวนี้นาธานขอพาผู้อ่านไปเที่ยวเนปาลแบบทุกซอกทุกมุม ตามสไตล์นักผจญภัยอย่างแท้จริง งานนี้รับรองได้ว่าทุกๆคนต้องหลงใหลไปกับอารยธรรมอันเก่าแก่ของประเทศเนปาล จากความช่างเล่า ช่างเก็บรายละเอียดของไกด์ท้องถิ่นคนนี้แน่นอน
“นาธาน” กล่าวว่า แรงบันดาลใจในการเขียนหนังสือเล่มนี้ เพราะต้องการบอกให้ทุกคนรู้ว่า ตอนนี้นาธานไม่เหงาอีกต่อไปแล้ว เพราะการเดินทางทำให้ได้เจอเพื่อนๆมากมายจากทั่วทุกมุมโลก และที่สำคัญอยากให้ทุกๆคน ที่เป็นแฟนเพลงของนาธานได้รู้จักประเทศเนปาลมากขึ้น อยากให้หลายๆคนได้รับรู้ทุกซอกทุกมุมของเนปาล ซึ่งถือเป็นดินแดนแห่งอารยธรรมแห่งหนึ่งของโลก คนที่ซื้อหนังสือเล่มนี้ไปอ่าน จะสามารถเดินทางไปผจญภัยในเนปาลได้อย่างงายดาย เพราะทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในหนังสือล้วนเป็นประสบการณ์จริง ที่นาธานได้ไปสัมผัสมาแล้ว
สำหรับเนื้อหาในหนังสือเล่มนี้ ได้รวบรวมมาจากประสบการณ์การเดินทางในดินแดนบ้านเกิดประเทศเนปาล ซึ่งสถานที่ทุกๆแห่ง ไม่ว่าจะเป็น หมู่บ้านเก่าในนาคากต ร้านขนมแสนอร่อยในปาตัน รับรองว่าไม่เคยมี ใครไปมาก่อนแน่นอน นอกจากนี้ยังมีประสบการณ์เฉียดตาย ในการเดินทางไปผจญภัยในดินแดนแคชเมียร์ อียิปต์ ตุรกี และจากเหตุการณ์คลื่นสึนามิพัดถล่มในหมู่เกาะมอร์แกน นอกจากนี้ยังพูดถึง การตกแต่งบ้านสไตล์เนปาล พลังลึกลับของหิน หากทุกคนอ่านต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “นี่มันเรื่องจริงหรือ แล้วเขาผ่านเหตุการณ์เหล่านั้นมาได้อย่างไร” รับรองว่าเนื้อหาเข้มข้นถูกใจผู้อ่านแน่นอนครับ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ