ต้อนรับสงกรานต์ ปี 2549 พร้อมสุขภาพดี และประเพณีไทย กับชีวาศรม

ข่าวทั่วไป Friday March 17, 2006 13:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--ชีวาศรมเป็นรีสอร์ท
ชีวาศรม ขอเชิญท่านร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์รีสอร์ทหรูเพื่อสุขภาพริมชายทะเลหัวหิน ซึ่งได้รับรางวัลรับรองคุณภาพมากมายจากสถาบันที่มีชื่อเสียง เพื่อเป็นการเปิดรับศักราชใหม่และสืบสานประเพณีการรดน้ำดำหัวของไทย ในวันที่ 13 เมษายน 2549 นี้
เริ่มต้นเปิดศักราชใหม่ไปกับขบวนรำกลองยาวของพนักงานชีวาศรม ตามด้วยการสรงน้ำพระ และการทำบุญร่วมกัน นอกจากนี้สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ก็คือ การเล่นสาดน้ำ ซึ่งเป็นประเพณีดั้งเดิมที่แพร่หลายและมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก
สำหรับกิจกรรมในยามค่ำคืน เตรียมตัวของคุณให้พร้อมกับกิจกรรมที่สนุกสนาน และเพลิดเพลินไปกับการแสดงรำไทย หรือจะนั่งผ่อนคลายพลางจิบเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพรสชาติกลมกล่อม ก่อนที่จะได้ลิ้มลองอาหารไทยสปาควิซีน ที่รังสรรค์โดยเชพไพศาลแห่งชีวาศรม พร้อมกับการแสดงแสง สี เสียงของชุดการแสดงอยุธยา
มาร่วมฉลองเทศกาลวันหยุดสงกรานต์ที่ชีวาศรม เพื่อสุขภาพดีต้อนรับปีใหม่ไทย
สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่ ชีวาศรม แผนกจองห้องพักเบอร์ (032) 536-536 หรือ reservation@chivasom.com
ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ชีวาศรมเป็น Destination spa เพียงหนึ่งเดียว ที่สามารถคงอันดับให้อยู่ในสามอันดับแรกของการโหวตจากผู้อ่านนิตยสาร Conde Nast Traveller ประเทศอังกฤษ ให้เป็นสปาแบบครบวงจรในต่างประเทศที่ดีที่สุดเป็นอันดับสองประจำปี 2548 ได้รับรางวัลอาหารสปาคคุยซีนที่ดีที่สุดประจำปี 2548 จากผู้อ่านนิตยสาร Spa Finder ประเทศสหรัฐอเมริกา และเป็นเจ้าของรางวัลชนะเลิศอีกสี่รางวัลจาก Crystal Awardsในปี 2548
คำว่า “ชีวาศรม” มีความหมายว่าเป็น “ที่พักพิงแห่งชีวิต” ชีวาศรมเป็นรีสอร์ทสุขภาพระดับสากลแห่งแรกของภูมิภาคเอเชีย และเป็นผู้บุกเบิกการผสมผสานศาสตร์แห่งการบำบัดของโลกตะวันออก กับหลักการทางสุขภาพและองค์รวมของชีวิตของโลกตะวันตกได้อย่างกลมกลืน รีสอร์ทตั้งอยู่ริมชายหาดหัวหินบนพิ้นที่ 7 เอเคอร์ อยู่ห่างจากกรุงเทพฯไปทางใต้เพียง 210 กิโลเมตร สามารถเดินทางโดยสะดวกทางรถยนต์ และทางอากาศ
กมลวรรณ รัตนบรรเจิดกุล
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสาร
โทร (02) 711-6900-12 #104
โทรสาร (02) 381-5852
อีเมล์ kamonwan.r@chivasom.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ