หนุ่มใหญ่ออสซี่โชคดี ได้คอนโดกลางกรุงจากแบงก์กรุงเทพ

ข่าวทั่วไป Friday January 13, 2006 15:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ม.ค.--ธ.กรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพประเดิมปีใหม่ แจก ‘คอนโดมิเนียม’ ตกแต่งเสร็จพร้อมเข้าอยู่ มูลค่า 1.8 ล้านบาท ในโครงการ ‘ไอเฮาส์’ เอกมัย-พระราม 9 ให้สมาชิก ‘บัตรบีเฟิสต์’ ผู้โชคดีรายแรกชาวออสเตรเลีย ยังเหลืออีก 2 ยูนิตให้ลูกค้าบัตรเครดิตและเดบิตลุ้นต่อ พร้อมประกาศเตรียมออกแคมเปญใหม่อีกเพียบให้ผู้ถือบัตรได้เฮตลอดทั้งปี และตั้งเป้าส่วนแบ่งตลาดปีนี้โตร้อยละ 25
ผู้โชคดีจากการจับรางวัลครั้งที่ 1 ของแคมเปญ ‘ชิงโชคคอนโด’ คือ นายวิลเลี่ยม จอห์น สลิปคาร์ ลูกค้าผู้ถือ ‘บัตรบีเฟิสต์’ ซึ่งออกโดยสาขาสำนักงานใหญ่ สีลม ได้รับมอบคอนโดมีเนียมตกแต่งเสร็จพร้อมเข้าอยู่ สไตล์โมเดิร์นลีฟวิ่งในโครงการไอเฮาส์ เอกมัย-พระราม 9 มูลค่ารวมกว่า 1.8 ล้านบาท ในพิธีมอบรางวัลที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 11 มกราคม 2549 ที่โครงการไอเฮ้าส์ นอกจากรางวัลที่หนึ่ง ‘คอนโดมีเนียม’ นี้แล้ว ยังมีผู้โชคดีจากการจับรางวัลครั้งนี้อีก 300 ท่าน ทุกท่านได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 5,000 บาท
นายสลิปคาร์ หนุ่มใหญ่แดนจิงโจ้ออสเตรเลีย เชื้อสายออสเตรีย ผู้โชคดี กล่าวว่า ตัวเขามาเที่ยวเมืองไทยเป็นประจำ นับแต่ปี 2538 เป็นต้นมา และขณะนี้มีที่อยู่ถาวรในประเทศไทย ระหว่างการใช้ชีวิตอยู่ในเมืองไทย ธนาคารกรุงเทพได้ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่เขาในด้านการเงินและการจับจ่ายเป็นอย่างมาก
“ตอนที่ธนาคารแจ้งมาว่า ผมโชคดีได้คอนโดจากการใช้ ‘บัตรบีเฟิสต์’ ผมประหลาดใจมาก ตอนแรกนึกว่าเป็นเรื่องล้อเล่นเสียอีก” นายสลิปคาร์กล่าวอย่างตื่นเต้น
นายจิม แชง Senior Executive Vice President ของ โครงการ ไอเฮ้าส์ กล่าวว่า “ทางไอเฮาส์รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมกับธนาคารกรุงเทพมอบคอนโดมีเนียมของคนทันสมัย ตกแต่งเสร็จพร้อมเข้าอยู่ บนทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้ทางด่วนและสวนสาธารณะ ให้ลูกค้าผู้โชคดีของธนาคาร”
นายโชค ณ ระนอง ผู้จัดการสายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่า แคมเปญ ‘ชิงโชคคอนโด’ นี้ เป็นส่วนหนึ่งของนโยบายระยะยาวที่สะท้อนความมุ่งมั่นของ ธนาคารกรุงเทพ ในการตอบแทนความไว้วางใจและการสนับสนุนของสมาชิก ควบคู่ไปกับการเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด
นายโชคกล่าวเพิ่มเติมว่า ในปีที่ผ่านมา ธนาคารกรุงเทพได้จัดสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาดเพื่อลูกค้า ‘บัตรเครดิต’ และ ‘บัตรบีเฟิสต์’ หลายรายการ รวมทั้งโครงการใหญ่อย่าง ‘สมัครบัตรเครดิตลุ้นรถยนต์ ฮอนด้าแจ๊ซ’ จำนวน 15 คัน และโครงการ ‘ชิงโชคคอนโดมีเนียม’ จำนวน 3 ยูนิต พร้อมบัตรกำนัล 1,500 รางวัล มาในปีนี้ ธนาคารกรุงเทพ ก็ได้จัดเตรียมโครงการมอบสิทธิประโยชน์และกิจกรรมทางการตลาดที่ดียิ่งๆ ขึ้นไว้แล้วหลายรายการเพื่อตอบแทนลูกค้า และเพื่อเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดให้เติบโตในอัตราร้อยละ 25
“ในปีนี้ เราจะมีบริการใหม่ๆ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ที่ดียิ่งๆ ขึ้นไปสำหรับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการร่วมกับร้านค้าชั้นนำในเครือข่ายร้านค้ารับบัตรมอบบริการใหม่ เพิ่มสมรรถนะด้านการบริการและความปลอดภัย ซึ่งรวมทั้งการนำระบบ Loyalty Program มาใช้ ตลอดจนการออกบัตรเครดิตดีไซน์ใหม่ที่สดใสและทันสมัยยิ่งขึ้น” นายโชคกล่าว
แคมเปญ ‘ชิงโชคคอนโด’ ยังมีคอนโดมีเนียมอีก 2 ยูนิตรอให้สมาชิก ‘บัตรเครดิต’ และ ‘บัตรบีเฟิสต์’ ของ ธนาคากรุงเทพได้ลุ้นเป็นเจ้าของ โดยการใช้จ่ายผ่านบัตรทุก 1,000 บาท หมายถึงหนึ่งสิทธิ์ในการลุ้นรับรางวัล ดังนั้น ยิ่งใช้จ่ายมากก็ยิ่งมีสิทธิ์มาก--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ