เชฟโรเลต เดินหน้าพัฒนาบริการลูกค้าสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง หวังมัดใจลูกค้า มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุด

ข่าวทั่วไป Thursday June 29, 2006 09:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--เวเบอร์ แชนด์วิค
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าพัฒนาบริการลูกค้าสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง เป็นปีที่ 6 เร่งสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า หวังเพิ่มความภักดีในแบรนด์และมุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าที่ใช้รถเชฟโรเลตในปัจจุบันและอนาคต
เพื่อตอบสนองกับจำนวนลูกค้าที่ใช้รถเชฟโรเลตที่เพิ่มมากขึ้น เชฟโรเลตได้พัฒนาการบริการของฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นศูนย์กลางในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า และให้ลูกค้าสามารถติดต่อ ปรึกษาหารือ หรือเสนอแนะข้อคิดเห็น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการขาย การซ่อมบำรุง การบริการบริการหลังการขาย หรือความสะดวกในด้านอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์เชฟโรเลต เพื่อการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น และมอบบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าเชฟโรเลตทุกคน
นอกเหนือจากเป็นศูนย์กลางในการติดต่อแล้ว ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ยังได้ให้บริการลูกค้าในด้านอื่นๆ อาทิเช่น
- ให้ข้อมูลเรื่องรถเชฟโรเลตในเบื้องต้น
- ให้คำแนะนำลูกค้าในเรื่องทั่วๆ ไป เช่น ข้อมูลของเจ้าของรถเชฟโรเลตเดิมที่ลูกค้าซื้อต่อ
- ให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นเชฟโรเลต ซาฟิร่า ลูมิน่า ออพตร้า หรือ โคโลราโด ในกรณีที่เกิดปัญหา การแนะนำการใช้ “บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง” โดยลูกค้าสามารถโทรติดต่อมาที่เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ เพื่อแจ้งเหตุในเบื้องต้น และเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์จะประสานงานไปยังศูนย์บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง เพื่อติดต่อรถลากและนำรถที่เสียไปยังศูนย์บริการเชฟโรเลตที่ใกล้ที่สุด ส่วนในกรณีที่รถไม่สามารถใช้งานต่อไปได้ และไม่สามารถซ่อมได้เสร็จภายในวันเดียว ศูนย์บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ก็จะให้ข้อเสนอแนะเพื่อให้การเดินทางของลูกค้าสามารถดำเนินต่อไปได้ เช่น ค่าใช้จ่ายรถสาธารณะ รถเช่า โรงแรมที่พัก ค่าเดินทาง (ตามเงื่อนไขที่ระบุในคู่มือการให้บริการ)
- รับแจ้งเรื่องในกรณีเกิดอุบัติเหตุ ประสานงานหรืออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในการติดต่อบริษัทประกันภัยที่ลูกค้าได้ทำประกันไว้
- รับร้องเรียน กรณีลูกค้ามีข้อข้องใจในคุณภาพของรถยนต์และการใช้งานประจำวัน และช่วยประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อทำการแก้ไขต่อไป จนลูกค้าพึงพอใจ
- ตอบข้อซักถามเรื่องโปรโมชั่นและแคมเปญต่าง ๆ
- จัดทำวารสารราย 3 เดือน “เชฟวี่ ทอล์ค” เพื่อเป็นสื่อกลางระหว่างลูกค้าและบริษัท โดยเผยแพร่ข่าวสารให้ลูกค้าได้รับทราบ ในขณะเดียวกันก็รับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากลูกค้าที่มีต่อบริษัทฯ ผู้สนใจสามารถติดตามอ่านวารสาร “เชฟวี่ ทอล์ค” ได้ที่ เว็บไซต์ www.chevrolet.co.th
มร. จอห์น ธอมสัน รองประธานฝ่ายการขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การสร้างความพึงพอใจสูงสุด เป็นสิ่งที่เชฟโรเลตให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ นับตั้งแต่เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2543 เพื่อตอบสนองต่อลูกค้าผู้ใช้รถเชฟโรเลตที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะมีจำนวนถึง 100,000 คัน ในอนาคตอันใกล้นี้ เราได้ดำเนินการพัฒนาและปรับปรุงบริการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า อาทิ การขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ถึง 100 แห่ง ภายในปี 2549 การเปิดบริการรูปแบบใหม่ GoFast Express Service ให้บริการตรวจเช็ครถฟรีภายใน 29 นาที บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง บริการการจัดส่งอะไหล่ให้ถึงผู้จำหน่ายภายใน 24 ชั่วโมง รวมถึงการจัดอบรมพัฒนาเจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ เพื่อสร้างสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า เราเชื่อมั่นว่า เมื่อลูกค้าได้รับการบริการที่ดีและพึงพอใจกับการบริการของเรา จะช่วยให้ลูกค้าปัจจุบันมีความภักดีกับแบรนด์เชฟโรเลต และยังช่วยเพิ่มจำนวนลูกค้าที่จะใช้รถยนต์เชฟโรเลตในอนาคตอีกทางหนึ่งด้วย”
พรพรรณ พันเจริญ (กลาง จากรูป) ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ กล่าวเสริมว่า “ทีมลูกค้าสัมพันธ์ของเรากว่า 10 คน พร้อมที่จะให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าเชฟโรเลต และผู้ที่สนใจในเชฟโรเลตทุกคน โดยได้ร่วมมือและประสานงานกับผู้จำหน่ายทั่วประเทศ พัฒนาการบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า อาทิ การจัดตั้งฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ในทุกศูนย์บริการ และการฝึกฝึกอบรมพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ ให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน เพื่อให้สามารถแก้ปัญหาให้กับลูกค้าได้อย่างทันท่วงทีและมีประสิทธิภาพสูงสุด”
ลูกค้าเชฟโรเลต สามารถติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ได้ในวันจันทร์-เสาร์ ตั้งแต่ เวลา 07.00 - 20.00 น. ที่หมายเลข 0-27913400 ต่อ 1 และสามารถติดต่อศูนย์บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงที่ 0-2937-0200-1 ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เชฟโรเลต  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ