กรุงไทยจำหน่ายบัตรชมงาน “ราชพฤกษ์” แบบหมู่คณะเพิ่มอีก 1 ประเภท

ข่าวทั่วไป Wednesday August 30, 2006 10:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยเพิ่มการจำหน่ายบัตรเข้าชมงานราชพฤกษ์ประเภทหมู่คณะอีกหนึ่งประเภท ส่วนบัตรประเภทเข้าชมครั้งเดียว ขณะนี้มียอดจำหน่ายกว่า 26,000 ราย ล่าสุดให้สิทธิลูกค้าเปลี่ยนแปลงวันเข้าชมงานได้ถึง 3 ครั้ง จากเดิมเปลี่ยนได้เพียงครั้งเดียว
นายปรีชา ภูขำ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่าตามที่ธนาคารกรุงไทยได้รับเลือกให้เป็นศูนย์จำหน่ายบัตรประเภทเข้าชมงานครั้งเดียวในงานมหกรรมพืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติฯ ราชพฤกษ์ 2549 ซึ่งเปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2549 ที่ผ่านมา ปรากฏขณะนี้มียอดจำหน่ายกว่า 26,000 ราย และตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนนี้เป็นต้นไป ธนาคารจะเพิ่มการจำหน่ายบัตรเข้าชมงานประเภทหมู่คณะตั้งแต่ 15-50 คน โดยบัตรมีสองราคา คือ ผู้ใหญ่ราคา 70 บาท จากราคาปกติ 150 บาท เด็ก นักศึกษา ผู้พิการ ผู้สูงอายุ (อายุ 60 ปีขึ้นไป) ราคา 30 บาท จากราคาปกติ 50 บาท
“บัตรที่ธนาคารจำหน่ายจะมีราคาถูกกว่าที่ซื้อหน้างาน จึงอยากแนะนำให้ลูกค้าจองซื้อบัตรล่วงหน้า เพราะนอกจากซื้อบัตรได้ในราคาส่วนลดกว่า 50% แล้ว ยังสามารถเข้าชมงานได้ตามวันที่ต้องการ นอกจากนี้ ธนาคารยังให้ลูกค้าที่ซื้อบัตร สามารถแจ้งเปลี่ยนแปลงวันเข้าชมงานได้ถึง 3 ครั้ง จากเดิมให้เปลี่ยนแปลงได้เพียงครั้งเดียว โดยแจ้งเปลี่ยนได้ที่จุดจำหน่ายบัตรทุกแห่งก่อนวันเข้าชมงานเดิมที่ระบุไว้”
ลูกค้าสามารถซื้อบัตรเข้าชมงานทั้งสองประเภทได้ที่สาขาทุกแห่งในเขตกรุงเทพฯ และจังหวัดเชียงใหม่ สาขาในเขตอำเภอเมืองของทุกจังหวัด รวมถึงสาขาในอำเภอเมืองพัทยา หัวหิน และหาดใหญ่ จำนวนรวมกว่า 400 สาขาทั่วประเทศ ทั้งนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่กรุงไทยโฟน 1551
นายปรีชา กล่าวในตอนท้ายว่า นอกจากการรับเป็นศูนย์จำหน่ายบัตรแล้ว ธนาคารยังได้ร่วมเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ โดยจัดสวนเฉลิมพระเกียรติบนเนื้อที่ 400 ตารางเมตร อยู่ในโซน Corporate Garden ใช้รูปแบบภายใต้แนวคิดโครงการพระราชดำริ ทฤษฎี “อธรรมปราบอธรรม” โดยนำผักตบชวามาเป็นปัจจัยสำคัญในการบำบัดน้ำเสีย
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์
โทร.0-2208-4174-7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ